[Fangirl] [09.08.12] Song Long Đại Đường – Khấu Trọc và Tử Lăng, tan nát trái tim fangirl bé bỏng >/////<

Hôm nay là tập cuối của phim Song Long Đại Đường, chiếu ở kênh 1 buổi trưa lúc 11h ấy, không biết mọi người có xem không nhỉ ? 😉

 

Hôm nay tớ vừa xem vừa quằn quại lên xuống ;____; Mọe, trái tim fangirl bé bỏng yếu ớt của tớ đã tan nát trong tay 2 ảnh. Hint bay tứ tung, đập vô mặt ầm ầm, làm tớ phải kiềm nén lắm mới không hét hò nhảy nhót loạn nhà ;____; (Một phần cũng là vì xem cùng với mẹ, không dám manh động =]])

 

Chời ơi chời ơi chời ơi *bấn loạn* ;______________;

 

Biết tên Tử Lăng của tớ từ đâu mà có không, chính là từ tên của bạn thụ đó. Bạn Tử Lăng là con trai mà da trắng môi hồng mắt xinh tóc đen mái chéo QUÁ ĐẸP !!!!!!!!!!!!!!!!! À há, bạn công chính là người đóng vai Lý Tiểu Long =]] Tớ không muốn miêu tả, nhưng nói thế chắc các bạn cũng hình dung ra được một chút khí thế của bạn ý chứ 😉

 

Hai bạn luôn đi cùng với nhau, hint tung tóe từ tập đầu tiên cho đến tập cuối cùng ;____; Song Long mà 😉 Đi đâu cũng có nhau, cùng tiến cùng lùi, đồng sinh cộng tử, huynh đệ tương giao (thiệt ra tớ thấy hai bạn đã hơn mức huynh đệ lâu lắm rồi =]])

 

Hai người học võ, cùng luyện Bí quyết trường sinh, nhưng lại tạo ra hai nguồn chân khí khác nhau. Bạn Khấu là lửa, bạn Tử là nước, đúng theo chuẩn hình công thụ của tớ >///< Tử Lăng tính tình trầm ổn, thích an tĩnh, không có tham vọng, tựa như mặt hồ yên ả. Khấu Trọc lại nhiệt huyết, quyết đoán, thậm chí có tham vọng rất lớn, tựa như ngọn lửa mạnh mẽ. Hai người đối lập, nhưng lại rất hòa hợp. Nếu không có Tử Lăng ở bên cạnh thì có lẽ với dã tâm của mình, Khấu Trọc đã trở thành đại ác ma.

 

Lại nói tiếp, có một thời gian bạn Khấu Trọc bị người ta khống chế, mất hết thần trí, chỉ biết chém giết. Lúc ấy bạn sẵn sàng đưa kiếm lên chém Tử Lăng, còn Lăng nhi chỉ biết chịu đòn *khóc rấm rứt* Lúc xem đoạn ấy thiếu chỉ muốn đấm vỡ màn hình =(( Bạn Khấu bóp cổ bạn Lăng rồi từ từ nhấc lên cao nữa á =(( Chém bạn Lăng mấy phát nữa =(( May không vào chỗ hiểm á =(( Đương nhiên Lăng nhi của mình vẫn một lòng quyết tâm đưa bạn Khấu trở về. Chời ơi, lúc ấy chỉ nghĩ sao Lăng nhi không bỏ mọe thằng này đi cho dồi =(( Có phải bên cạnh Lăng nhi không có mĩ nhân đâu. Mĩ nhân thì đẹp với cá tính với rất là mạnh mẽ, lại còn một lòng một dạ yêu Tử Lăng nữa chứ.

 

Cả hai bạn, Khấu Trọc và Tử Lăng, đều được những cô nàng xinh như hoa như ngọc, gia đình quyền thế, một lòng chung tình dành hết yêu thương, không ngại khó khăn thử thách giúp đỡ hai bạn trả thù.

 

Nhưng mà, hôm nay tập cuối í, chời ơi mình quá yêu đạo diễn :XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

 

Đạo diễn là fanboy, là hủ nam, là… etc… =)))))))))))))

 

Cả hai bạn đều đã từ chối tất cả mĩ nhân theo mình, về bên nhau xDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

 

Hí hí, thật ra là bạn Khấu từ chối 2 mĩ nhân của mình thôi, còn bạn Tử là bị mĩ nhân của mình từ chối =)) Chời ơi mình quá yêu bạn ấy :X Người yêu của Tử Lăng í, tên là Tú Tuần. Nếu xét riêng tất cả các nhân vật nữ thì tớ kết nhân vật này nhất. Cá tính, mạnh mẽ, tinh tế, chung thủy, bình tĩnh, blap blap… Nói chung là khá thích :X

 

Đoạn kết của phim, tớ đã không thể kìm nén mà nhảy lên hò hét khắp nhà =))))))))))))))))))))))))))))))

 

Hint quá tuyệt, quá chuẩn, quá đẹp xDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

 

“…Giữa con đường vắng vẻ dài dằng dặc như cuộc đời chúng tôi, cậu ấy đứng đó, chờ đợi. Tóc đen nhánh dài nhẹ bay trong gió. Y phục màu lam như rất đỗi quen thuộc, như rất đỗi thân quen, như rất ấm áp. Cậu ấy đứng đó, hai tay khoanh lại trước ngực, chờ đợi. Mắt cong lại khi nhìn thấy tôi, có cảm giác như đôi mắt ấy vừa sáng lên một tia lấp lánh. Rất đáng yêu.

 

Cậu ấy cười.

 

Tôi cũng cười theo.

 

Tử Lăng, cậu vì tôi mà chấp nhận từ bỏ ? Tử Lăng, cậu vì tôi mà quyết định tham gia tranh giành thiên hạ ? Tử Lăng, cậu vì tôi mà sẽ ở bên chứ ? Mãi mãi.

 

Tử Lăng, con đường phía trước dù dài đến đâu, dù chông gai như thế nào, chỉ cần cậu vẫn ở bên tôi, là đủ.

 

Cảm ơn cậu, Tử Lăng.

 

Vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi. Vì đã ở bên tôi. Vì đã nắm chặt lấy tay tôi, khi tất cả tưởng chừng buông xuôi.

 

Vì tất cả.

 

Cảm ơn cậu.”

 

Một phút nông nổi =)))))))))))) Không thể diễn tả hết cảm xúc của mình lúc viết và lúc xem đoạn này đâu =)) Quá bấn loạn ấy chứ =))))))))))) Ôi mình yêu đạo diễn, yêu Khấu Trọc-Tử Lăng :XXX

 

Tự nhiên muốn viết fic về 2 người này quá TT_TT Thử cố gắng xem nào :”)

 

Ngày ấm áp nhé >:D< !

5 thoughts on “[Fangirl] [09.08.12] Song Long Đại Đường – Khấu Trọc và Tử Lăng, tan nát trái tim fangirl bé bỏng >/////<

        1. phonglinh13

          cp đẹp vầy k bấn thì uổng quá á =)))) chị e fangirl k xem thì thôi, đã xem k thể k bấn 1 cp như vầy đc ~ ;))
          ừa, mềnh thấy mn đều gọi là Khấu Trọng, nhưng mà k chắc lắm ! Tai mềnh nghễnh ngãng lắm í ~ =)))

          1. Trà Hoa Nữ Tác giả bài viết

            Hí hí bạn nói quá hay 😉

            Mà mình vừa search Gúc gồ, ách, là Khấu Trọng chứ không phải Khấu Trọc, chính xác là tai mình nghễnh ngãng í =))))))

            p.s: Nhưng mà mình thích tên Khấu Trọc hơn a 😦

Hump...

