[BEAST] [03.09.12] Happy Birthday My Autumn Boy ~ <3

 

Chúc mừng sinh nhật anh, Jang Hyun Seung xD~

 

Tôi yêu anh nhiều lắm, chàng trai tháng 9 của tôi. Chàng trai của mùa thu, với những nét riêng đặc biệt chẳng ai có. Chàng trai của những điều kì quặc nhưng dễ thương, chàng trai với nét đẹp, có đôi khi là xinh hơn cả con gái, nhưng cũng có đôi lúc còn manly hơn cả chồng của chàng =]]

 

 

Công túa của tôi, cầu chúc cho những điều tốt lành nhất sẽ đến với anh.

 

Cầu cho những nụ cười, những giọt nước mắt, những niềm vui, những nỗi buồn sẽ luôn ở bên anh. Có đôi khi phải khóc mới biết trân trọng nụ cười, có đôi khi phải đau mới biết nâng niu hạnh phúc. Bởi cuộc sống là những gam màu khác biệt, nếu chỉ một màu hồng đã chẳng phải là cuộc sống.

 

Cầu cho anh sẽ luôn là Jang 4D của một BEAST tuyệt vời như thế, cầu cho anh sẽ luôn là công túa xinh đẹp của các Beauty dễ thương như thế. Và quan trọng nhất, cầu chúc cho anh sẽ luôn là anh, là một Jang Hyun Seung như thế, kì quặc như thế, yêu thương và quan tâm đến mọi người như thế, lúc nào cũng cố gắng vươn lên như thế. Chỉ cần anh mãi mãi là anh, là đủ rồi.

 

Cầu cho anh một tuổi mới nhiều cân hơn, nhiều sức khỏe hơn, nhiều hạnh phúc hơn, nhiều thành công hơn, nhiều yêu thương hơn.

 

Và có lẽ cũng tự cầu chúc cho tôi, rằng mỗi năm cũng đều được chúc mừng sinh nhật anh như thế này, chàng trai mùa thu của tôi :”>

 

 

To DooJoon’s Hyun Seung:

 

DooSeung của tôi a ~ Yoon DooJoon, anh có thể là một leader có hơi bạo lực một tẹo, hơi xấu tính một tẹo, hơi ki bo một tẹo,… nhưng nhất định phải là một người chồng tốt của Hyun Seung nhà tôi a ~

 

Hãy yêu thương chàng trai mùa thu của tôi nhé ! 😡 Hãy quan tâm, tin tưởng, luôn ở bên và nắm chặt tay cậu ấy. Nếu cậu ấy buồn, nếu cậu ấy vấp ngã, đừng nâng cậu ấy dậy, chỉ là, đưa tay ra cho cậu ấy nắm. Bởi Hyun Seung của tôi là một chàng trai mạnh mẽ kiên cường, nên khi vấp ngã, cậu ấy sẽ tự đứng lên. Nhưng, tôi chỉ mong một điều thôi, rằng anh, Yoon DooJoon, có thể không cần nâng cậu ấy dậy, chỉ cần dừng lại một chút, ở bên cạnh cậu ấy, đến khi cả hai người có thể cùng bước tiếp.

 

Nhớ nhé, là cùng bước tiếp.

 

 

Tôi hết cái để nói rồi. Dù sao cũng mong chàng trai mùa thu của tôi hãy nhớ lấy 3 điều này nhé:

 

* Thứ nhất, tôi yêu anh, rất rất nhiều.

* Thứ hai, tôi yêu DooSeung, cũng rất rất nhiều.

* Thứ ba, tôi yêu BEAST của 6 người, cũng là rất rất nhiều nữa đi.

 

Ách, tự nhiên có cảm giác mình đang troll vậy nè =]]]]]]

 

 

Đơn giản thế thôi.

 

Lần nữa,…

 

Happy Birthday My Autumn Boy xD

29 thoughts on “[BEAST] [03.09.12] Happy Birthday My Autumn Boy ~ <3

  1. Chúc mừng, chúc mừng 4D Day ❤
    Tháng 9 thời tiết khó chịu quá, nó 4D giống như anh họ Jang vậy
    Vốn văn vẻ của tớ cũng cuốn theo chiều gió, cảm hứng nhạt nhòa
    Ây, qua đây góp vui chứ cũng chả biết nói gì
    Happy Birthday Hyunseungie ♥
    Tiện thể đốt nhà tí, HYUNSEOB, HYUNSEOB, HYUNSEOB =))

    • Bạn nào đây tớ có quen không nhỉ ? *xoa xoa cằm*

      Mà kệ đi, sang đây hớn với tớ là tớ vui dồi xDDD Yeah, chàng trai của tháng 9, chàng trai của mùa thu, công túa xinh đẹp của tớ =)) *gạch gạch 2 chữ cuối*

      Mà… *đạp đạp đạp* DOOSEUNG DOOSEUNG DOOSEUNG cơooooooooooooo =)))))))))))))))))

      Không chịu đâu, phải là DooSeung cơ DooSeung cơ DooSeung cơ *niệm qua niệm lại* =)))))))))))

      • Hyunseungie của năm học mới đáng ghét, Hyunseungie của những ngày mưa dầm dề, Hyunseungie là người đàn ông vô cùng NAM TÍNH (có lẽ còn tiềm ẩn =)))
        *châm dầu* Dooseob Dooseob Dooseob
        *quẹt diêm* Hyunseob Hyunseob Hyunseob Hyunseob =))

Hump...

