[BEAST] [12.09.12] Because It is my JunSeob <3

My JunSeob ❤

Cre: tumblr

.

JunSeob của tôi *giãy đành đạch*

.

Tôi yêu 2 người, yêu cách fan gơn quắn quoéo quằn quại vì 2 người =))))))))))))))))))))))))))))

.

JunSeob is reallllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll *giơ bảng, xì qué tùm lum*

.

Bởi vì đó là JunSeob, nên tôi tin họ có thật. JunHyung có bạn gái, OK, tôi không phủ nhận. Nhưng có ai có thể phủ nhận rằng JunHyung không yêu thương, không quan tâm, không dịu dàng với YoSeob không ? :”) Tôi yêu JunSeob như thế, thật như thế, đẹp như thế. Tôi yêu họ không cần lý do, không cần điều kiện như thế.

.

Nếu có lý do để tôi yêu JunSeob, thì không phải là moment của họ quá đẹp, hay họ có toàn những fanfic tuyệt vời, hay bất cứ cái gì đó tương tự như vậy. Duy nhất một lý do thôi, bởi vì họ là JunHyung và YoSeob của BEAST, là JunSeob, nên tôi yêu họ, vậy thôi.

.

.

Yeah, tôi tự hào nói “Tôi là một JunSeob shipper, và với tôi thì JunSeob always is real ❤ Keep caml and ship JunSeob ~”

.

.

p.s: cái ảnh ở trên, Yong JunHyung, tay anh đặt đi đâu thế hả 😉 =))

12 thoughts on “[BEAST] [12.09.12] Because It is my JunSeob <3

  1. Bee

    Thế không thấy đoạn sau bạn Seob không có cười, mà lườm + liếc + trừng Jun à =))
    “Cậu dám chạm vào tôi? Đi mà giãy với Hara của cậu ấy” *gườm gườm*

  2. Tiểu Bạch Dương's

    Tít xinh đẹp hiền dịu của em đây này =))))))))))))))
    Cái gif trên kia ss có xem perf luôn rồi, căn bản hình như là thằng bé nó bị mệt ý, nhảy cũng ứ nổi luôn ><
    Xem ra hình như là thằng lớn muốn an ủi, cổ vũ cho thằng nhỏ hết mệt nên mới sờ eo cười đểu thế này đó =)))))))))))))
    Cơ mà nhìn mặt Seob như kiểu "Là tại anh" thì đúng hơn =)))))))
    Cơ mà tại chuyện gì thì chị không biết đâu à nha *huýt sáo*

    1. Trà Hoa Nữ Tác giả bài viết

      Chị đừng có bôi đen tinh thần fangirl trong sáng thánh thiện tinh khôi thanh khiết của em à nha =)))

      Là thằng lớn yêu thương vỗ về em nhỏ, hoàn toàn không có ý nghĩ gì khác =))))) *tự vả*

      Đó cũng là một cách bày tỏ tình yêu nồng nàn thắm thiết của 2 bạn chẻ mờ ❤ =))

      1. Tiểu Bạch Dương's

        *đảo mắt* *cười man rợ*
        Em chong xáng =)))))))) Em tinh khôi =)))))))) Em đừng đùa với chị =;. Ai cũng biết là em đang nghĩ gì mà =)))))))))

        Thằng lớn yêu thương an ủi thằng nhỏ nhưng cái tay để không đúng nơi chút nào hết đấy bé cưng à ;)). Lợi dụng luôn cùng một lúc thì đúng hơn =)))))00

        1. Trà Hoa Nữ Tác giả bài viết

          Ớ sao chị lại nói thế =))))) Tổn thương trái tim pha lê bé bỏng của em đó nha =))))

          Vỡ rồi là chị không dán lại đc đâu =))

          Lợi dụng chiếm tiện nghi như thế cũng là một cách thể hiện tình yêu nồng nàn của 2 bạn mà lại =))))) Cta ủng hộ còn chưa hết =)))) Chứ nghe chị nói em thấy cứ như chị là mẹ của thằng nhỏ đang bảo vệ con mình vợi =))))))))) Còn sắp sửa đưa thằng lớn ra tòa nữa =))))))))))))))

            1. Trà Hoa Nữ Tác giả bài viết

              Chứ chị định làm gì thằng lớn ? =))))))))))))) Cẩn thận nó đạp ra khỏi nhà nó đấy =)))))))))

              Dạo này bị nhớ vợ mờ *chấm chấm nước mắt* Tội nghiệp ảnh, nhớ vợ nhưng mà vẫn bị vợ bài xích kì thị mới đau =)))))))))))))))

Hump...

