[Danmei] [08.10.12] Tuyển tập phiên ngoại “Nhất Võng Khuynh Tâm”

[Tuyển tập phiên ngoại] Nhất Võng Khuynh Tâm

 .

.

Author: Tử Lăng

.
Rating: T

.
Pairing: Juliano/Fiez và Claude/Toby.

.
Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

.
Category: General.

.
Summary:

“Tình yêu, chỉ cần như thế.”

.

A/N:

.

1. “Nhất Võng Khuynh Tâm” là một tác phẩm danmei của chị donggua1986. Các bạn có thể vào U Linh Thần Điện để đọc bản edit của bạn Zhou Zhou.

.
2. Vì yêu quý tác phẩm cũng như bản edit và bấn loạn hai cặp đôi trên mà quyết định sáng tác những câu chuyện nhỏ này, coi như là món quà dành cho chị Bí và bạn Zhou Zhou.

.
Tuyển tập phiên ngoại “Nhất Võng Khuynh Tâm” này là tập hợp oneshot, tựa như những “lát cắt” trong cuộc đời của bọn họ. Chúng có liên quan mật thiết đến chính văn. Vì vậy hãy đọc hết bản edit của bạn ZhouZhou rồi mới đọc cái này, đó cũng là một điều thể hiện sự tôn trọng tôi, bạn editor và tác giả.

.
3. Tôi biết tôi chẳng giỏi giang gì, nhưng đây là tất cả những yêu thương chân thành tôi gửi gắm qua từng câu từng chữ. Cảm ơn bạn Zhou Zhou đã edit tác phẩm này.

.
4. Cảm phiền không mang đi nơi khác. Chân thành cảm ơn!

 .

Enjoy it~

 

Hump...

