[Fanfiction] [Harry Potter] Series OneShots: Mỗi ngày của cuộc sống – A Day in the Life

Title: Mỗi ngày của cuộc sống – A Day in the Life

.
Author: HowDracoGotHisGrooveBack

.
Translator: Tử Lăng

.
Rating: M (trong khi bạn author phân bua là T cho an toàn =]])

.
Discaimer: Tôi chỉ là một author đang ra sức tàn phá những nhân vật tuyệt vời được tạo ra bởi JK Rowling tài năng. Tôi không sở hữu và sẽ không bao giờ được sở hữu họ, ôi tiếng thở dài chán nản…

.
Pairing: Harry P. & Draco M.

.
General: Humor, Romance :”>

.
Author’s Note:
Hey tất cả mọi người ~
Đây là một tuyển tập Oneshots mà tôi sẽ đăng. Tôi viết chúng một cách ngẫu nhiên, như cái cách mà họ đã đến với tôi, do đó, nó vẫn đang được viết.
Không phải tất cả những câu chuyện này đều là drabbles vì chúng hơn một trăm từ… nhưng thực sự chúng vẫn quá ngắn. :”(~
Hy vọng bạn sẽ thích chúng ❤

.
Link: http://www.fanfiction.net/s/7641937/1/A-Day-in-the-Life-Drarry-Oneshots

.
Trans-er’s Note: Đây là một series oneshot HarDra cực kì cực kì dễ thương >w<~ Mỗi ngày của cuộc sống đều là một ngày đáng quý, đều là những kỉ niệm, đều là để chúng ta yêu nhau nhiều hơn. Hy vọng khi đọc những mẩu chuyện bé bé con con xinh xinh này, bạn cũng sẽ mỉm cười toe toét giống tớ :”)~

.

.

BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. CẢM PHIỀN KHÔNG MANG TÁC PHẨM ĐI NƠI KHÁC NGOÀI WORDPRESS TRÀ HOA NỮ.

.

.

14 thoughts on “[Fanfiction] [Harry Potter] Series OneShots: Mỗi ngày của cuộc sống – A Day in the Life

Hump...

