[Diary] [22.10.12] sh*t !

 

22.10.12

 

Tôi nghĩ cho các người, thế ai nghĩ cho tôi ?

 

Mệt mỏi đến độ chỉ muốn nằm ngủ không bao giờ tỉnh dậy nữa.

 

Vậy hóa ra các người không xứng với những lời mắng chửi đó sao ? Các người làm ồn, không phải tôi nhắc nhở sao ? Tôi không thích làm LT, nhưng một khi đã nhận thì tôi sẽ cố gắng hết sức, đó là trách nhiệm, không phải yêu thích hay tâm huyết hay gì gì đó… Lớp nhận tiết Khá là do tôi ? OK, ý các người là tôi phải giả vờ nói với thầy là lớp mình kiểm tra ngoan, không ồn ào, không nói chuyện ? Ờ, ngoan quá nha, ngoan đến mức khiến cô giáo lớp bên phải sang nhắc nhở đến ba lần. Cô H. mắng chửi các người không đúng sao ?

 

OK, bạn với chả bè. Không có bạn bè thì cô đơn thật đấy, nhưng lảm bạn với những kẻ không xứng thì còn nhục hơn. Mẹ, vô trách nhiệm đéo tưởng được. Ba chữ “Cán bộ lớp” hóa ra cũng chỉ là cảnh thôi ha.

 

Các người có bao lần tự hỏi tôi đã làm những gì cho cái lớp này ? Các người đã làm những gì cho cái lớp này ? Bao nhiêu lần trốn trong góc để khóc, mà không dám nói với ai, cũng không dám than thở với ai. Mệt mỏi và chán đến độ muốn buông tay cho tất cả. Giá mà tôi có thể làm được như các người, ha ?

 

Khi nào giận dỗi thì ném sổ theo dõi cho một đứa vớ vẩn nào đấy, miệng ngúng nga ngúng nguẩy: “Bọn mày thích thì bọn mày đi mà làm. Tao không làm nữa.” Có điên không ? Đợi đến một ngày tôi cũng ném sổ cho các người và bảo các người thích làm LT thì làm, tôi không làm nữa, nha ? Để xem lúc ấy các người làm thế nào. Mẹ, là TT thì sao, là LP thì sao ? Còn đéo bằng một đứa bình thường trong lớp. Cái gì cũng ném cho con này làm. Hóa ra chỉ mình tôi là đầy tớ cho các người ?

 

Sủa thì hăng mà làm thì đách bằng con vật 4 chân giữ nhà của tôi. Nhục quá đấy, n-h-ữ-n-g n-g-ư-ờ-i b-ạ-n c-ủ-a t-ô-i ạ ! Tôi là một CG điển hình, tôi quý ai thì sẽ quý không cần lý do, cũng sẽ đối tốt không cần điều kiện. Nhưng đã để tôi ghét, thì đừng nói là coi nhau như người dưng qua đường, trong mắt tôi, họ cũng chỉ như con vật mà thôi, biết chưa ?

 

Điên hết cả người.

 

sh*t !

 

Đời rặt lũ khốn nạn.

 

 

p.s: Đang cố hoàn thành HPBY, mà điên quá không chịu được. Haizzi…

28 thoughts on “[Diary] [22.10.12] sh*t !

      1. Jung Hyo Kyung

        GVCN j đểu vại o_O
        tui bị la cho 1 trận đã đời, từ chuyện k thi hùng biện TA do sợ kt1t :))
        lôi tội lỗi từ trc ra nói đã đời dòi xuống luôn :))
        miễn sao cô báo về gđ mấy tội đấy thì ok, tui k s hết =)))))))))))))))
        lần đầu tiên gật gù dc trong giờ chào cờ đó :))))))))))))

          1. Jung Hyo Kyung

            trốn đại hội liên đội về sớm 5′ thì bị thầy ghi là nửa chừng bỏ về thì làm gì gương mẫu hả nường ~~~ tui cũng chả bh ghi tên tụi nó, k quan sát điểm thi đua nên mới ra nông nỗi :))

                    1. amediamoon

                      tui hôm nay mới làm Sinh
                      viết mỏi cả tay, mồm nhắc bài như điên :))
                      may sao sổ liên lạc về tui sống sót :))
                      sao ngớ ngẩn lào, tui cũng kt1t nhiều này 😐

  1. xxxkat

    Ck đang tận hưởng niềm vui tao nhã của những ngày an nhàn từ chức về làm dân đen ~~

    Đời khinh nhất lũ cán bộ éo làm cái gì mà sủa hăng nga ~ Lớp ngoan, dạ là công bọn nõ ngúng nguẩy gảy gảy sổ hai cái, lớp hư, tất cả là do mình không trách nhiệm, không nhắc nhở =]]]

    Mệ, nhiều đứa não phẳng đến mức vô tích sự éo làm gì được cho đời, và toàn đi sủa bậy cướp công :))

    Ps: Chó là giống nòi cao quý lắm đó nga~~~~ chúng nó còn dưới dưới dưới nữa xD

    Ps2: giờ mới thấy rõ sự Cự Giải của nươnh tử muôn vàn đáng yêu ngaa ~~~ *nhào vào ôm*
    Mỹ nữ khi văng t*c ~~ oa~~ thực mãnh liệt ~~~

Hump...

