[Diary] [01.12.12] *phởn đời-ing*

Hê hê, nói chung nổi hứng viết Nhật kí cho Nhà vì hôm nay là ngày đầu tiên của tháng cuối cùng trong năm, nên làm cái gì đó để kỉ niệm (vớ vẩn thật) =))))) Chứ cũng hông có gì đặc biệt đâu na =)))))

.

01.12.12

.

1. Nói chung đời sống hằng ngày vẫn an an ổn ổn như thế. : ) Cũng thỉnh thoảng cảm thấy có chút buồn chán, nhưng mình cũng không mong có điều gì khác xảy đến với mình, hay với những người xung quanh mình.

.

2. À, mình xin rút lại lời ở trển. =]] Hôm nay bạn L. gọi mình ra, nói là thích mình. Ờ, mình là mình cũng hông có bất ngờ hay á khẩu hay đỏ mẹt ngượng ngùng gì cả, nhìn bạn íh từ trên xuống dưới một vòng rồi lắc lắc đầu, bảo bạn íh là cố gắng học tập đi. Sau đó thì xoay người rời đi rất là phũ phàng na =))) (Chắc là thế =]]). Đùa chứ mình là mình hơi bị hâm mộ couple của bạn L. với bạn T. đấy =___________________= Bạn L. là tiểu thụ mẫu mực chuẩn của mình đấy. *khóc rống-ing* Bạn thích mình gì chứ, phải thích bạn T. chứ? 😦 Nói thiệt là mình không thích yêu hay đương gì đó. Ó Ò~ Mình cũng định sau này không lấy chồng nữa. Ai nói phụ nữ nhất định phải có đàn ông? Mình thích sống một mình. *ngửa mặt lên giời cười lớn-ing*

.

3. Mình sắp thi. ‘-‘~ Thứ tư, năm, sáu, bảy. Mọi người hãy chúc cho mình thi tốt đi. T_T~ Ba môn Văn, Toán, Anh thì mình OK rồi, chỉ còn mấy môn học thuộc thôi. *đập đầu vào gối-ing* Nhất là môn Sinh ó~ 😦 Mình chưa được bài kiểm tra Sinh nào trên 8 cả. Lạy Trời lạy Đất cho con trót lọt môn Sinh. *khóc lớn-ing* Con không muốn thi lại đâuuuuuuuuuuuuuuuuuu 😦

 .

4. Mình đang ăn khoai nướng. ~~~ Trời lành lạnh và khoai nướng nóng hổi. *hát-ing* Hiện tại phởn đời~~~

.

5. Mình hứa sẽ trở lại hoành tráng mà. T_T Cho mình sống sót qua kì thi này thì mình sẽ tung hàng cho Nhà na~ Nói thiệt bỏ bê Nhà làm mình thấy tội lỗi lắm chứ bộ. 😦 Đợi mình nha~ *kéo áo-ing*

.

6. Mình chuẩn bị đi học thêm Văn đây. *mếu-ing*

.

7. Bốn ngày thi, mỗi ngày mình sẽ viết cho Nhà một cái Nhật kí kể chuyện nha. Học trò mà, mùa thi cử mà, chắc cũng sẽ có nhiều chuyện vui lắm đấy =))))))))))))))))

.

8. Ngày thương~ >:D<

6 thoughts on “[Diary] [01.12.12] *phởn đời-ing*

Hump...

