[Diary] [05.12.12] *thở dài-ing*

wallcoo-com_2560x1600_widescreen_greenleaves_wallpaper_da035069f.jpg

.

05.12.12

.

1. Lâu rồi mới lại đổi theme của Nhà mình~

.

2. Đừng nhắc đến chuyện thi cử nữa đi nha =_________________________= Mình ghét ông thầy, mình căm thù ông thầy. Mình hựn mình hựn mình hựn mình hựnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn 😦

.

3. Nói chung đề văn năm nay dễ. Thiệt ra thì bản thân mình cảm thấy là đề văn càng dễ thì càng khó viết. Nghe buồn cười nhỉ? :”)~ Ừm, phải nói chính xác là, một đề văn dễ – tức là một đề văn thông thường không có gì đặc biệt. Đề là: “Kể về một người bạn gắn bó với tuổi thơ.” Ai cũng nói dễ. Thế nhưng, mình nghĩ, một đề văn như vậy, đối tượng rất rộng, chính xác lại khó viết. Một người yêu văn chương, yêu cái đẹp, thì sẽ luôn đi tìm tòi những cái mới, cái sáng tạo trong từng câu chữ của mình. Họ muốn vượt qua giới hạn thông thường mà văn chương chạm đến. Họ muốn có những ý tưởng chưa ai nghĩ ra, muốn viết những điều chưa ai viết, muốn đọc những điều chưa ai đọc, muốn cảm những điều chưa ai hiểu hết. Đó – mới là văn chương mà mình hướng đến. Lại nói, đề văn năm nay, nó khó ở chỗ thử thách chúng ta tìm ra những điều mới để viết. Ấy là một đề rất bình thường, nên chúng ta phải tìm ra câu trả lời đặc biệt. Nếu không có gì ấn tượng, thì bài văn của mình, sẽ chìm nghỉm trong những ngôn từ sáo rỗng của người khác. Thế đấy!

.

4. Còn đề lý (屮゚Д゚)屮 Quả thực là tức chết nhau màaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa •(>̯┌┐<)• Trời ơi đề lý mình làm te tua tơi bời hoa lá luôn. ;_____; Mình muốn giết ông nào trên Bộ giáo dục đã cho cái đề này. Đúng là phát rồ với nó mà mẹ cha ơi. T_T Mèn đét ơi, Phật ơi, Jesu ơi, người ngoài hành tình ơi, xin hãy cứu rỗi đời con đi~ Năm trước con đã ăn một điểm 7 môn lý rồi đấyyyyyyyyyyyyyyyyyyy *vật vã khóc rống* Trời hại người hiền a ~

.

5. Ông G. coi môn lý bọn mình. Đề đã khó lại còn coi chặt… ;___; Mình muốn giết ổng quá à… Avada của mình~ Avada avada avada avadaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa =)))))))))))))

.

6. Chép bài như điên luôn ấy =)) Mình chìa hẳn cả bài ra cho L. chép =)) Ôi học sinh =)) Mà hôm nay mình cho đứa khác chép, đến thứ 6 với thứ 7 chắc mình cũng như bọn nó quá. Ôi mấy môn học thuộc lòng tội nghiệp của tôiiiiiiiiiiiiiiii ;_______________;

.

7. Mai mình thi toán với anh mà bây giờ mình đang ngồi ra rả tụng sử =))

.

8. Nói chung là còn rất nhiều chuyện vui mà mình muốn kể nhưng thời gian có hạn. *chấm nước mắt* Đi tụng kinh tiếp đây. Tối thương nha mọi người. *ôm mỗi người một cái*

One thought on “[Diary] [05.12.12] *thở dài-ing*

Hump...

