[Thông báo] [10.12.12] WordPress Vô Tranh Thần Cung xD~

Vô Tranh Thần Cung cũng như những trang wordpress khác, edit với mục đích phi lợi nhuận, và thỏa mãn đam mê đọc sách của những thành viên trong cung nói chung, và độc giả mạng nói riêng. Bởi vì là những editor nghiệp dư, không có nhiều kinh nghiệm, nên không tránh khỏi những sơ sót.

Hy vọng, mọi người đến đây sẽ vui vẻ, xem những mem của Vô Tranh Thần Cung như người một nhà, đóng góp ý kiến để editor ngày càng trưởng thành hơn, chứ không gây xích mích cũng như tạo ra những hiểu lầm không đáng có.

^^~

Link: https://votranhthancung.wordpress.com/

.

Vô Tranh Thần Cung là WordPress mà mình tham gia cùng với 3 tỷ muội khác (trong tương lai chắc sẽ tăng, hắc hắc…). Đây là nơi edit Ngôn tình, chứ không phải Đam mỹ.

Tuy rằng bản thân mình tự nhận là một Fangirl/Hủ nữ, mình đam mê, thích và viết Đam mỹ, nhưng mình không hề có ý niệm bài trừ ghét bỏ Ngôn tình, thậm chí đối với những tác phẩm hay mình cũng rất ủng hộ. Mong rằng những ai nếu thấy có hứng thú có thể qua nơi này thăm quan và góp ý cho tụi mình.

.

Và đương nhiên, mình vẫn thích Đam mỹ, vẫn tiếp tục viết mọi tác phẩm ở Bạch Mã Sơn Trang. Yên tâm nhé! ^^~

.

Mình rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người. ^^~

.

38 thoughts on “[Thông báo] [10.12.12] WordPress Vô Tranh Thần Cung xD~

Hump...

