[Diary] [26.01.13] Hiu hiu hiu… ;”;

user867070_pic1072956_1341565247.jpg

.

26.01.13

.

Hiu hiu hiu… ;”;

.

Nhật kí gì đâu a, mình chỉ là mình sầu đời quá mà thôi. ;”; Nhà mất mạng dồi. ;”; Đau lòng không thể tả. *chấm nước mắt* Kì thực a, dạo này mình rứt là chăm chỉ viết fic đó a. Độ nhoi tăng theo cấp số cộng, cơ mà đau lòng ở chỗ có hàng mà không thể tung. =))

.

Mà, nếu có mạng thiệt thì mình cũng không tung đâu. =))))))))))))))) Chờ dịp đặc biệt nó mới không bị dí hàng, há há há… *ngửa mặt lên giời cười lớn*

.

Hôm nay may mắn được nghỉ học thêm buổi tối, thế nên nhào vào nhà bác đóng cọc, hị hị. =))

.

À, hôm nay bạn Hồ Ly rứt là đáng ghét nhé. Khổ, bạn làm được bài thì kệ xác bạn, gì mà cứ như lên mặt oai với mình vậy? ;”; Mình cũng đâu có đắc tội gì với bạn đâu, hiu hiu… Mà kể ra chính bạn ngày trước đã nói muốn làm bạn thân của mình, và mình cũng đã nói mình sẽ cố gắng còn gì. Ai bảo tính mình khó chịu như vậy chứ? Mình đã nói thẳng với bạn quan niệm tư tưởng của mình rồi cơ mà, hư hư~ Ai đối với mình như thế nào thì mình đối lại với người ta như thế. Bạn không biết mình nghe được bao nhiêu người nói xấu về bạn như thế nào đâu (và mình tin chắc sau lưng mình cũng có n bạn nói xấu mình với bạn chứ gì~), cơ mà mình vẫn chọn im lặng rồi đới.

.

Với mình đó là cực hạn rồi đới. ;”;

.

Bạn nói muốn làm bạn thân của mình, OK, mình đã cố gắng tin tưởng bạn. Còn bạn thì sao? Lúc gần lúc xa, lúc quan tâm lúc bơ mình như đúng rồi ấy. ;_; Tiêu chí chọn bạn thân của mình đương nhiên không phải 24/7 ở bên nhau, nhưng phải cho nhau cảm giác an toàn và yên tâm.

.

Bạn Mèo Con dạo này cũng hùa nhau với bạn Hồ Ly. Mình buồn. ;”; Mình biết thừa hai người đó không đáng để mình đau lòng, nhưng mình vẫn buồn. Ngày xưa mình quý hai bạn lắm. Bây giờ thì không. Nghĩ lại, tình cảm trẻ con ấy thật dễ thay đổi. Nhưng mình đang cố gắng. Cố gắng để không buồn. Hay ít nhất, là với những chuyện không đáng để mình buồn. *nhe răng cười*

.

Mọi người yêu quý bạn Hồ Ly lắm a~ Mình không có ganh ghét gì đâu, chỉ thấy buồn cười thôi. Ừm, buồn cười, chưa đến mức nực cười, fufufu… xD~ Bạn Hồ Ly hãy cảm ơn vì mình chưa coi thường bạn đến mức đó đi, hí hí. =))))) Bạn biết vì sao mình gọi bạn là Hồ Ly không? Vì bạn rứt giống Hồ Ly a. Có thể có nhiều tính cách đến như vậy, ở một khía cạnh nào đó, mình rất hâm mộ bạn. =)) Có đôi khi sống giả dối nhiều quá, giả dối sẽ trở thành bản tính thật của một con người đấy.

.

Nga, thứ hai tuần sau mới gặp bạn Nhím Con. Hị hị, bạn thân là nữ của mình chỉ có duy nhất Nhím Con thôi a. xD~ Bạn Nhím Con rất dễ thương, là đứa con gái duy nhất hiện tại mình có thể thoải mái tám chuyện. Thỉnh thoảng bạn xù lông nhím ra cũng hơi nguy hiểm, cơ mà mình thích như vầy. <3~

.

Còn bạn Xương Rồng nữa chứ. ;”; Thằng bạn thân duy nhất a. =)))))))))))))) Đời mình có hai đứa bạn thân, một trai một gái, đứa nào cũng ưa phóng gai là sao? =))))))))))))) Bạn Xương Rồng bị mọi người không thích, nhưng mình rất thích Xương Rồng na. Bạn ấy đối với mình rất tốt nà. <3~ Cho mình bắt nạt nè, véo tai, bẹo má, đá chân,… gì cũng OK hết. Tuy nhiên cũng phải dè chừng a. Bạn là Xương Rồng, hí hí…

.

Đọc đi đọc lại thấy nhảm dữ tợn, nhưng mà ai bảo đây là Nhật kí của mình chứ. =))

.

Mình sẽ cố gắng mau mau kiếm mạng trở lại, dù hi vọng rất nhỏ nhoi đó na. ;”; Buồn ghê quá trời ni, sắp đến Tết rồi mà… ;”;

.

Đêm ấm các bạn ~ *vòng tay ôm*

.

p.s: Mới đổi theme nhà, cực kì hài lòng với theme nầy nha. *nhe răng cười* Nhìn xinh xinh yêu yêu sao đó (?!)… Nói chung là mình thích a, rất hợp a… >w<~

57 thoughts on “[Diary] [26.01.13] Hiu hiu hiu… ;”;

Hump...

