[Diary] [04.03.13] Cuộc thi viết Fiction & FanFiction lần I – 2013, LET’S JOIN WITH US!

[LINK]

Cuộc thi viết Fiction & FanFiction lần I – 2013
– Contest thường niên của box Fiction & FanFiction –

A dream can not come true. That’s the sole reason why it’s a dream.
.
[C]: Doujishi Harry Potter The World – Mayu
.
.
một giấc mơ thì không thể trở thành sự thật. bởi vì đơn giản, nó chỉ là mơ.

.
– Tại cuộc thi này, các bạn hãy dựa vào câu trích dẫn mà chúng tôi đưa ra để viết một Fiction hay FanFiction tùy theo cách hiểu và cảm nhận của bạn.

V. Thể lệ dự thi:

– Thể loại: bất cứ thể loại nào tuỳ tác giả quyết định.

– Độ dài của fic: oneshot hoặc two-shots.

– Không phải tác phẩm dịch và chưa được post ở bất cứ forum nào.

– Cách trình bày fic phải rõ ràng, dễ đọc. Author có thể thêm nhạc và poster vào fic.


– Những tác phẫm phải tuân thủ đúng nội quy của box cũng như của forum.

Box Fiction and FanFiction @ truongton.net

.

Đấy, chung quy lại thì cái tít cũng đã nói lên tất cả. :3

Tức là thế này, box Fiction and FanFiction ở truongton.net là box tớ đang làm Mod, và box tổ chức contest. Tớ bê vô đây là để PR cho nó, chỉ có vậy thôi. :3

Hy vọng mọi người ủng hộ!

Tớ không biết có bao nhiêu người ghé thăm WP của tớ, nhưng hãy đọc qua, và nếu yêu thích (và muốn giúp tớ qua cơn hoạn nạn TvT) thì hãy THAM GIA nhé!

Cảm ơn mọi người đã đọc. *cúi đầu*

11 thoughts on “[Diary] [04.03.13] Cuộc thi viết Fiction & FanFiction lần I – 2013, LET’S JOIN WITH US!

Hump...

