[Diary] [07.05.13] *lăn lông lốc*

tumblr_mkjvlb8sfy1rwsn1to1_500.

Thật ra cũng chẳng có gì đâu. ‘ ‘~

Tại bạn Di nói mình bỏ bê WP nên quyết định hôm nay thi xong thì phủi bụi cái ấy mờ. ‘ ‘~

.

Dạo này mình rất mệt mỏi. Có nhiều thứ áp lực bất chợt thấy đè nặng trên vai. Mà có khi cũng chẳng phải. Chỉ là, tự nhiên thấy buồn quá. Mệt mỏi quá. Mỗi sáng thức dậy và thấy cuộc đời này vẫn cứ như thế. Cảm giác như đứng yên chẳng hề chuyển rời. Tự nhiên thấy mình sống trên đời này thật là vô nghĩa.

Mất cảm hứng với tất cả.

Viết fic, đam mỹ, manga, dj, đọc truyện, xem phim, ngắm zai, 888 nhảm, lượn lờ những chỗ quen thuộc,… Tóm lại là tất cả mọi thứ. Tự nhiên chả muốn online nữa.

Hôm trước sắp thi mình bỏ cả buổi chiều lượn lờ ngoài ruộng. Cũng chả để làm gì. Chỉ là tự nhiên thấy lòng rất yên. Nắng vàng chói. Ruộng thì toàn ngô, cao hơn cả đầu người. Lúa đã bắt đầu vào đòng, chẳng còn cái vẻ mơn mởn xanh rất đẹp của những ngày thì con gái nữa. Nhưng lại chứa đựng một vẻ đẹp khác. Mỗi thứ trên đời này lại có một vẻ đẹp của riêng nó. Thế thôi. Hôm đó về nhà, mang theo cả một nhành lúa. Giờ thì nó đã héo rũ rồi. Nhưng vẫn đẹp lắm. Và mỗi lần nhìn nó, mình vẫn thấy lòng yên lắm. Chỉ cần thế thôi, là đủ. Cầu cho một mùa màng bội thu.

Nhớ ba mẹ nuôi. Những người nông dân chân lấm tay bùn của con, con thương mọi người lắm.

Thương lắm,

thật đấy.

.

À, mấy hôm trước đã nghe ‘Perfume’, định ghi vài dòng, mà chán quá. Rồi sau đấy lại quên mất. Mình khá thích đoạn ghita đầu của YoSeob, đoạn sau thì nhạt. Nói tổng thể thì cả bài khá nhạt, đều đều chẳng có điểm nhấn. Đúng là như hương hoa thoang thoảng nhưng mà nhàm quá. Nhạc nghe giống bài nào đó của BEAST. Thất vọng thật. :-<

.

Chẳng biết mình đang viết cái quỷ gì nữa./

 

2 thoughts on “[Diary] [07.05.13] *lăn lông lốc*

Hump...

