[Diary] [15.05.13] =)))))))))))))))))))

tumblr_mk6zxvpI1x1rfb7c8o1_500

.

Hôm nay rỗi rãi [thiệt ra thì người ta gọi đó là “rảnh rỗi sinh nông nổi” ấy mà :3], mình mới lượn lờ quanh nhà xem một vài thứ linh tinh.

Chẳng rõ mọi người có biết không, WP có một trò rất hay đó là thống kê các thuật ngữ được tìm kiếm. Tức là mọi người lên Gúc Gồ đại ca search cụm từ này thì sẽ ra nhà tớ ấy mà. Hôm nay tớ xem qua cái này phát hiện rất là nhiều thứ hay ho. =))))))))

Từ được tìm kiếm nhiều nhất chính là “hardra fanfic”“junseob fanfic”. À vâng, điều này làm bạn Lăng rứt là hạnh phúc. :3 Hai tình yêu to nhớn của tui mà lại ~ Và tiếp theo chính là “ân không sao cả”. ò_ó Đến lúc này thì tớ há hốc. Wae sờ ô? =)) Tiếp nữa là “dương thư mị ảnh”. À cái này thì không ngạc nhiên lắm. :”> Thậm chí tớ còn nghĩ đáng ra “dương thư mị ảnh” phải có lượt tìm kiếm cao hơn “ân không sao cả” cơ. =)) Tiếp theo là mấy cái đại loại như “tam thê tứ thiếp”, “nam phong ca”, “yewook fic”, etc…

Vâng, tiếp theo mới là cái đáng bàn. Má ơi lại còn có cả “danmei h” với “danmei h nặng” vào nữa chứ. ò_ó *giãy đành đạch* Tớ ăn ở chong xáng như thế này mà tại sao lại thế? Wae? :((

Tiếp nữa tớ xin kể một vài cụm từ tìm kiếm khiến tớ té ngửa. =))))))))))))) Troll nhau đến thế là cùng. =))))))))))))

“fanfic junseob thu cung” => Thú cưng? =))) Tớ có viết JunSeob thú cưng bao giờ đâu nhở? Cái bạn search cụm từ này mà ra được nhà tớ thì cũng hay thật. =))

“danmei np” => Không còn từ gì để nói! Tớ ăn ở có thất đức đâu mà. :((

“chúc mừng sinh nhật chồng yêu”“hinh anh chuc mung sinh nhat chong yeu” => *che mặt* Không biết ai search cụm từ này nhưng tớ chết mất thôiiiiiiiiiiiiiiii. =)))))))))))))

“trăng xám” => Đó là cái gì vậy? ò_ó

“hardra nc17” => … *khóc lóc chạy đi*

“fanfic junseob bạch lang” => Bạch lang? JunSeob? WTF? ò_ó

“độc gia chuyên sủng” => Đảm bảo trăm phần chăm là cái này từ pro5 của DTMA. =)))))))))

“quăng thúng đụng nia” => Ai có thể giải thích cho tớ được không? ò_ó

“beast b2st troll” => Hai từ trước thì không sao dưng mà cái từ cuối cùng khiến tớ sặc nước bọt. =)) Chời ơi xấu hổ quá đi mất. =))

“mặt bàn bừa bộn” => *nghệt mặt*

“khong duoc khoc draco malfoy” => Dễ thương quá đi mất. :”>

“fic junseob abc” => Ngu luôn rồi. =)))))

“gaemgyu followed imsml” => WTF? ò_ó

“transfic hyunseob” => Wae? Tớ là JunSeob shipper cơ mà. :((

“hiu hiu là gì” => =))))))))))))))))))))))))))))) Không còn gì để nói! =))))))

“phim song long dai duong hom nay la tap cuoi phai khong?” => Vãi bạn nào search cụm từ nầy. =)))))))))))))))

“[junseob] tự tử” => TỰ TỬ? =))))))))))))))))))))))))))))))

“video ve vong tuan hoan mau va luu thong bach huyet” => Hở? ò_ó

“Đọc fic draco làm tình với harry” => Tớ đi chết đâyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy =((((((((((((((((

Và còn rất nhiều thứ linh tinh nữa có nghĩa tương tự [đặc biệt là cụm từ “np”“h nặng” *khóc*]. =)))))))))))

Thấy nhà mình thật là tạp nham quá đi. =))))) Và những bạn search các cụm từ ở trên, các bạn hãy thương tớ với ~ Nhà tớ chong xáng thế này mà các bạn lại search mấy cụm từ kia là sao? :((

.

Thỉnh thoảng làm thế này cũng vui phết. =))))

2 thoughts on “[Diary] [15.05.13] =)))))))))))))))))))

Hump...

