[Phim] [21.05.13] “Monstar Ep1” – ‘Em mới là người bị quấy rối tình dục cơ mà!’ =))))))))))

.

Vâng, thì như cái title, mình đi PR cho phim của anh giai nhà mình. :”>

Bộ phim kể về câu chuyện đằng sau hậu trường của những những thanh thiếu niên mong muốn trở thành ca sĩ cùng với những tổn thương mà các bạn trẻ phải chịu đựng. Vết sẹo được xóa nhòa thông qua âm nhạc khi chính họ thấu hiểu được tình yêu, tình bạn, và giấc mơ của mình trong cuộc hành trình.

.
Yoon SeolChan (Yong JunHyung) là ca sĩ chính của ban nhạc hư cấu gọi là Men in Black. Vì mang những vết thương rất sâu trong tâm trí nhưng lại không thể hiện qua cảm xúc, anh trở thành một người lạnh lùng, cay nghiệt và nóng tính; và điều đó thường khiến anh gặp rắc rối. Do đó, công ty quản lý bắt buộc anh phải biến mình trở thành một học sinh gương mẫu và bị đưa đến trường trung học mới. Anh tham gia vào ban nhạc của trường và giúp các bạn đạt được giấc mơ của họ. Yoon SeolChan và Min SeYi (Hà Yeon Soo) sẽ trở thành một cặp. Cô là học sinh chuyển từ New Zealand về Hàn Quốc. Mặc dù không hứng thú với chuyện đến trường hay học hành, nhưng cô luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi cất cao tiếng hát. Cô tham gia vào ban nhạc với Yoon SeolChan và bị cuốn theo vào những rắc rối trong suốt diễn biến câu chuyện.

.

Ờ hờ hờ, phim ra từ ngày 17/5 nhưng đến tận hôm qua và hôm nay tui mới có vietsub để xem. *chấm nước mắt* Đau lòng thế đới…~

Ở trển là giới thiệu khách quan, còn bây giờ mới là cảm nhận của tui. =)))))))))

Vâng, phim hài. =)))))))))))) Rất hài. =)))))))))))))))) Hôm qua tui đã thức đến gần 1h sáng để xem. =)))))))))))

Nhân vật nữ chính cũng rất được, trừ cái vẻ biểu cảm đơ đơ hơi thái quá của chị. =))))) Nói thật chứ nhân vật SeYi trong phim đúng là kiểu gà tồ đơ đơ nhưng chị ấy phải nói là diễn trên cả chuẩn cái sự đơ này. =))))) Dưng mà đừng có coi thường người ta. Kiểu người ít nói nhưng mà nói câu nào là bổ đầu chim sẻ câu đó đó. =)))) Nhìn vô tội muốn chết mà cũng muốn đấm cho hả dạ. =)))) Muốn biết chi tiết ư? Mời xem phim. :”>

Vâng, giờ đến anh giai nhà tui. =))) Wae? Vì sao anh cũng đơ đơ như thế hả Yong JunHyung? Trình độ chưa bằng chị SeYi nhưng cũng đứng thứ hai rồi. =)))) Và, cái câu ‘Em mới là người bị quấy rối tình dục cơ mà!’ tui đặt trên title để câu khách là của Yong đại thiếu gia. =)))) Vì sao ảnh lại nói câu đó? Mời xem phim. :”> *tui có troll quá không* -.-

Thôi, nhận xét nghiêm túc một tí. 😉

Nói chung nội dung phim được. Dù chưa thể diễn tả hết về cuộc sống của thần tượng sau ánh hào quang sân khấu nhưng một phần nào đó cũng thể hiện một phần đắng cay. Sasaeng fan [fan cuồng] bao giờ cũng là cơn ác mộng. Đạo diễn phim này khá dũng cảm khi lựa chọn nội dung hơi bị nhạy cảm như vậy. Nhưng mà tui thích. 😉

Và, ngoài lề một tí, là ông đạo diễn cũng có khiếu troll lắm đấy. =)))

“Monstar” là một bộ phim âm nhạc, và tui đánh giá cao điều đó. Phải nói những bài hát trong phim rất hay. :”) Và cũng rất ý nghĩa. :3

.

Thiệt ra cả bộ phim tui chỉ ức mỗi một điều rằng tại sao mới Ep1 đã có những 2 cảnh hôn thế? WTF? ò_ó Cái đồ lạnh lùng bá đạo kia cẩn thận về vk nó cho nằm ngủ ở sàn nhà đó nhaaaaaaaaaaaa ‘ ‘~ Xốp ơi em ủng hộ anh ~ *giơ banner*

.

Nói chung là phim hay. ❤ [À vâng, giai nhà mình đương nhiên mình sẽ thấy hay…] Mọi người ai có hứng thú thì xem nhé. :”>

*hóng Ep2 – ing*

2 thoughts on “[Phim] [21.05.13] “Monstar Ep1” – ‘Em mới là người bị quấy rối tình dục cơ mà!’ =))))))))))

Hump...

