[Diary] [26.06.13] Happy Birthday to me~ :3

jvgwyAvDaLFvl

.

Tổng kết lại một ngày sinh nhật. :3

Ss Mèo, Jongie unni, Tiểu D, L., Sannie, ss Hạnh, ss Ni, Lynk – Đó là tất cả những người đã chúc mừng sinh nhật tôi. :”) Tôi đã nói rồi, ai có tâm thì sẽ nhớ. Dù rằng có những người tôi mong sẽ nhận được lời chúc của họ mà không được, nhưng tôi cũng không buồn. Ít nhất tôi còn có những người ấy. :3

.

Hôm qua ss Mèo đã thức cùng tôi đến 12h giờ để chúc mừng sinh nhật. :”)

Tin tôi đi, cảm giác khi có một người thức cùng bạn đếm từng giây chờ cho 12h để gửi lời nhắn là một cảm giác hạnh phúc khó tả. ❤ Đây là lời chúc của ss Mèo:

Happy birthday to Hoa màu mẻ của chị :’> luôn vui vẻ, ngoan ngoãn nhé
Em là đứa em gái tốt nhất của chị đấy. Chị yêu em~ ❤

Chị văn chương thì ít mà ý tưởng cũng không nhiều =)))) chỉ có thể chúc em như thế thôi :’>”

Yêu thế không biết, người đầu tiên chúc mừng mình đó. XD~

.

Sáng dậy thì được Jongie unni chúc, hehe… Nói chung cũng chỉ là “Chúc mừng sinh nhật” mà thôi. :”)

Đơn giản nhưng mà cũng rất ấm lòng. ^^ Cảm ơn unni a~ Em yêu unni rất nhiềuuuuuuuuuuu~ *vòng tay hình trái tim* Đợi quà muộn chính thức được publish trên WP của unni. =)))))))

.

Người thứ 3 là Tiểu D. :”>

“Sinh nhật khoái hoạt nha em *ôm hôn đắm đuối*”

Chúc mừng mà còn nhân cơ hội ăn đậu hủ người ta. [-X Nhưng nói chung ngày vui không chấp. =)) Cảm ơn anh hé hé… Chờ BOU của anh~ Khi nào có nhớ hú em đó nha nha nha~

Mắc công người ta kiểm tra hoài cái mail coi quà đâu~ TT TT

.

Người thứ 4 là L.

Thật ra buổi chiều đi học, tôi cũng chẳng mong gì ai nhớ hay chúc mừng. Thế nhưng đến cuối buổi, cậu lại làm như vô tình mà nói vu vơ một câu: “Hình như hôm nay là sinh nhật N. ấy nhỉ?”.

Khi ấy tôi đã giật mình, và hạnh phúc. Có mấy thằng bạn trêu: “Sao L. nhớ rõ thế?” thì cậu cười xuề xòa và bảo tại sinh nhật tôi trùng với một cậu bạn khác. Nhưng tôi cũng vẫn rất hạnh phúc. Cảm ơn cậu, L.

Thật sự rất cảm ơn. ❤

.

Người thứ 5 là Sannie [số đẹp nhé]. XD~

Và đây…

Được rồi. thật ra thì chị cũng đã nghĩ rứt nhiều để xem nên chúc em sn như thế nào ; ;
Mà càng nghĩ càng thấy thấy ko biết nói gì ; ;
Thôi thì chúc em gái cứ ngày càng rạng ngời
Sống mạnh mẽ như ánh mặt trời
Tươi vui như buồm phơi phới trước gió
Kiểu gì thì kiểu, chỉ cần hạnh phúc là được
Thế nhé
*tung tim tung hoa*
*lao ra đè xuống nhảy lên hôn má*”

Thật sự yêu chết người ý. ; ; Cảm ơn Sannie của em rất nhiều rất nhiều. ❤ Tiện thể khoe luôn quà của Sannie. =w=

993780_604347872920671_1680070307_n

.

Còn lại là ss Hạnh, ss Ni với Lynk. Hình như còn vài người nữa nhưng mà đang nói chuyện trên chatbox nên không thể xem hết được. Bởi vì nhiều người quá, quay ra quay vào là lời mình nói bị đẩy xuống mất hút luôn. ‘ ‘~

Cảm ơn mọi người rất nhiều. ❤

Mình thực sự đã coi B2ST-VN như gia đình của mình, thoải mái tâm sự, thoải mái giãi bài. Có thể nói mọi người trong lòng mình rất đặc biệt, thế nên mình mới nói sinh nhật của mình. Chứ bình thường là mình giấu nhẹm đó, không ai hỏi thì cũng không mang đi khoe đâu na. :”> Mọi người hãy vui vì điều đó nhé~

.

Và cuối cùng là chính tôi, ha ha… =)) Sinh nhật tôi tôi đã làm được rất nhiều thứ nhé. :”) Có những thứ trên mạng và cả ngoài đời. Trên mạng có những thứ tôi publish và cũng có thứ không. Tóm lại chính là tôi tự hào về bản thân. =)) Tôi sẽ cố gắng yêu bản thân mình nhiều hơn nữa. ❤

.

Nói chung là đã qua sinh nhật rồi. :”)

Thêm một tuổi rồi. :”)

Ừ thì, sinh nhật vui vẻ, tôi nhé. Tuổi mới hạnh phúc này, bình an này, mạnh mẽ này, cười nhiều hơn này. :”)

Happy Birthday To Me! ❤

20 thoughts on “[Diary] [26.06.13] Happy Birthday to me~ :3

Hump...

