[04.07.13] [BEAST] Chúc mừng sinh nhật anh, leader của tôi.

1012607_321844871280791_254448360_n.

Này cái đồ trưởng thôn chuyên đi troll fan kia, anh có biết vì anh mà tôi phải lọc cọc dậy từ 3h sáng và cả đêm ngủ chập chờn trong tiếng mưa bão, lo lắng rằng không thể dậy sớm mừng sinh nhật anh hay không?

DooJoon, DooJoon, DooJoon.

Dạo này cái tên anh cứ như ám ảnh lấy tôi. Tôi nghĩ về anh rất nhiều. Và đếm ngược từng ngày chờ đến sinh nhật anh.

.

Ah, tôi nói thật nhé, tôi gần như đã không chuẩn bị cái gì cho sinh nhật anh. Thật đấy. Lịch học cả ngày cuốn tôi đi xoay vòng vòng, mỗi lúc onl tầm chục phút trước giờ đi học, vội vàng nói chuyện đôi ba câu, trans vài cái tin ngắn, quay đi quay lại hết một ngày. Nhưng mà tôi vẫn rất hay nhìn lịch.

Và đếm từng ngày.

.

DooJoon, sinh nhật vui vẻ.

Tuổi 25 mạnh mẽ nụ cười, an lành yêu thương.

Tuổi 25, tôi yêu anh rất nhiều. Hẳn là đến tuổi 35, 45,… tôi cũng vẫn sẽ yêu anh. Mà chuyện đó là tương lai. Hiện tại, xin anh hãy nhớ, có một cô em gái ở Việt Nam xa xôi thương anh rất nhiều và luôn nguyện cầu mọi điều tốt đẹp nhất cho anh. Chúng ta ở cùng dưới một bầu trời, biết đến anh đã là cái duyên của tôi rồi.

Muốn viết cho anh rất nhiều, nhưng rốt cuộc không gõ ra nổi bàn phím. Thôi thì, cứ giữ ở trong lòng vậy thôi. Yêu, chỉ cần cái tâm là được rồi.

.

DooJoon, I Love You. Now and then. Then and forever.

#25thYoonLeader #Iloveyou

.

.

Tôi vốn dĩ chẳng cần cái gì gọi là đáp lại.

Tôi thương anh ta như thế, chẳng cầu anh ta biết. Tôi không yêu anh ta nhiều đâu, chỉ thương thôi… Thương rất nhiều rất nhiều rất nhiều…

Nguyện cầu những điều tốt lành nhất cho anh.

.

~*~

.

Quà cho anh thì đáng ra là đã xong rồi, nhưng hôm qua sau khi ăn một cái tát và một hồi sỉ vả nhau thì trong lúc tâm thần bất ổn em đã CtrlA + Delete rồi. Hôm nay tâm trạng cũng chả tốt lành gì, nhưng em hứa sẽ ra trong hôm nay.

Xin lỗi anh.

Em yêu anh.

Hump...

