[Diary] [02.08.13] Lảm nhảm đêm khuya…

jq96ANflJfM6x

.

Tình hình là dạo này bạn Lăng lười chảy thây chảy xác ra rồi…

.

Gần đây bạn rất bận. Bận cực kì luôn. Trời ơi hôm qua đi ngủ mà biết không cả buổi tối tôi nằm mơ ngồi giải một bài toán. :(( Sáng hôm nay dậy thấy đầu toàn số bay vèo vèo vậy đó. Muốn chết luôn vậy đó giời ạ!!

.

BEAST comeback. Và hôm qua tụi nó vừa chiến thắng trên M!Countdown. \m/ Vui và tự hào. :”> Mà trời ơi biết không dạo này JunSeob nhà tôi bắn hint tung tóe luôn đó huhu :(( Giết fangirl thẳng tay không thương xót tí gì luônggggggggggg :(( Và hôm nay hai cháu đã follow nhau :(( Vâng lên twt mà xem đi fangirl giãy đành đạch luôn :(( Hai cháu đã không còn chảnh chó chảnh mèo với nhau nữa làm phận fangirl như tôi vô cùng thung thướng :(( Lại còn follow chỉ cách nhau có 8s thôi :(( LÀ 8 GIÂY THÔI ĐÓ :(( Sao tôi cứ tưởng tượng đến cảnh 2 cháu ngồi trong cùng 1 phòng mỗi cháu cầm 1 cái ipad spam vậy nè trời =)))))))))))))

Tình hình là hôm nay cháu Seob còn thung thướng hơn cả fangirl vì bạn chồng cháu chịu xuống nước trước hết chảnh chó trước để follow cháu trước. =)))))))))))) Nên cháu làm liền 20 cái spam insta và đêm nay còn có nguy cơ tăng lên… =)))))))))))))) Đùa chứ cháu làm fangirl đau tim quá thể =))))))))))) Thôi đề nghị đi ngụ nhanh nhanh đê giữ lấy cái nhan sắc tàn tạ đê TT TT

.

Cảm giác như nghìn năm rồi tôi mới mò lại đam mỹ để đọc. =)))))))))))))) Nói thật đấy không đùa đâu, phải đến mấy tháng rồi không sờ đến đam mỹ (trừ của Tiểu Di). =))))))))))) Hôm nay đọc bộ “Tố trung tình chi tiểu hồ li bảo bối” của Mặc Thanh bên nhà bạn Mai Lạc. Nói chung dễ thương dễ đọc dễ hiểu dễ ngấm dễ cưng. =))))))))))

À hiện tại có bạn nào biết đam mỹ 1×1, ấm áp, công sủng thụ không thì giới thiệu rì viu cho mình đeeeeeeeeeeeee :”> Cảm ơn trước ạ *gửi ngàn nụ hôn* =)))))))))))))

.

Bạn Lăng dạo này lười chảy thây chảy xác luôn rồi.

Rõ ràng hôm 31/7 đã nhớ là phải tặng quà hay chúc mừng Harry và cô Rowling mà không hiểu xoay qua xoay lại thế nào quên mất tiêu. :((((( Chỉ ghi vội vàng một câu Happy Birthday trên twt. :(((((

Bạn Lăng đã viết được 1 oneshot và 2/3 chap 9 của HPBY rồi. Nhưng mà là trên giấy. TRÊN GIẤY ĐÓ CÓ HIỂU KHÔNG??? Trời ơi có bạn nào tốt bụng hay mình gửi cho bạn bản viết giấy của mình bạn đánh hộ mình nhaaaaaaaa huhu :(( Thực sự quá lười để ngồi gõ hết :(((( Dự là hàng thì có nhưng không tung lên được vì bản tính lười của bạn Lăng :((((((((

.

Lảm nhảm đêm khuya vậy thôi. =))))))))

Bạn Lăng vẫn còn một bài hình nữa chưa xong. =)))))))))))))

Mai Hà Nội có bão. Nói thiệt nha đừng ai oánh bạn Lăng, bạn chỉ mong bão nó to một tí thôi. Huhu bạn không muốn đi học. Bạn ngán học lắm rồiiiiiiiiiii =(((((((

Thôi bạn tự thấy mình đã lên cơn điên quá trớn. TT____TT

Chúc mọi người ngủ ngon. :*

12 thoughts on “[Diary] [02.08.13] Lảm nhảm đêm khuya…

Hump...

