[Trans] [Facts] About My Autumn Boy <3 Hope you have a nice birthday party :)

1. HyunSeung được coi là bà nội trợ của BEAST vì tất cả mọi công việc lau dọn trong nhà đều do anh ấy làm.

.

2. Ngôi sao là hình dạng yêu thích của HyunSeung!

.

3. HyunSeung uống một ly nước ép lê hai lần một ngày để giữ cho cổ họng của mình khỏe mạnh.

.

4. Ấn tượng đầu tiên của HyunSeung về em út là một người đáng tin cậy.

.

5. KiSeung = Bạn thân với máy tính lúc nửa đêm.

.

6. HyunSeung & KiKwang hầu như không ngủ vào ban đêm.

.

7. HyunSeung cho rằng mức độ phấn khích của YoSeob tại Noraebang (Karaoke) là thảm họa lớn nhất của con người trên trái đất.

.

8. Sự thật thì, thành viên yêu thích của HyunSeung trong SNSD là Yoona.

.

9. Mẫu người lý tưởng của HyunSeung là một cô gái nào đó với màu da trắng sữa mắt một mí.

.

10. HyunSeung yêu thương em gái rất nhiều và cũng lo lắng cho cô ấy rất nhiều.

.

11. Dù đã 3 năm xa nhau, HyunSeung thận trọng vẫn còn tính trách nhiệm của người anh của mình.

.

12. HyunSeung có một em gái, tên là Jang Guerim.

.

13. HyunSeung có nhóm máu B.

.

14. HyunSeung luôn luôn cảm thấy đói mọi lúc mọi nơi.

.

15. HyunSeung thích pha trộn quần áo thể thao và quần áo sang trọng với nhau!

.

16. HyunSeung không thể thiếu thịt trong bữa ăn.

.

17. “Ở nước ngoài, HyunSeung có rất nhiều fan nam. Tôi không biết tại sao, nhưng hình như họ nghĩ cậu ấy là người xinh đẹp nhất.” – DooJoon.

.

18. KiKwang muốn nói với HyunSeung rằng anh ấy hãy ngừng ăn thịt gà lại đi…

.

19. Từ Nhật Bản mà HyunSeung thích là “Kawaii” (dễ thương).

.

20. HyunSeung không để ý khi các bạn fan nói chuyện với anh.

.

21. Khi HyunSeung gặp KiKwang lần đầu tiên, anh ấy đã nghĩ rằng hẳn họ sẽ có nhiều điều để nói với nhau.

.

22. Khi HyunSeung còn nhỏ, anh không thể nói lên sự khác biệt giữa một con voi và một chiếc ô.

.

23. HyunSeung muốn B2ST có thể ở trên cùng một sân khấu với Big Bang.

.

24. HyunSeung đã từng đổi nước ngọt thành nước khoáng trong tủ lạnh. Anh lo lắng về sức khỏe của mọi người do tập luyện.

.

25. HyunSeung là anh cả trong gia đình, có một cô em gái. “Tôi yêu em tôi bằng tất cả trái tim mình. Em ấy là người phụ nữ quan trọng thứ hai trong cuộc đời tôi. Tất nhiên mẹ tôi đứng đầu.”

.

26. HyunSeung thích những chiếc khăn quàng cổ. Anh nghĩ rằng đó là một phụ kiện tuyệt vời.

.

27. HyunSeung xem xét đồ ăn của mình rất cẩn thận.

.

28. “Lần đầu tiên gặp JunHyung, tôi đã cảm thấy hơi sợ. Cậu ta trông bí ẩn và còn có cái nhìn khá đáng sợ.”

.

29. HyunSeung nói rằng DooJoon dễ dàng thân thiết với anh ấy ngay từ lần gặp đầu tiên. “Cậu ấy là lựa chọn tốt nhất cho vị trí của một nhà lãnh đạo.”

.

30. HyunSeung một người cầu toàn. “Tôi là một Xử Nữ. Tôi chỉ theo đuổi nếu tất cả mọi thứ hoàn hảo, không có vấn đề.

.

30 cái facts cho ngày sinh nhật của anh. : )
Tuổi mới an lành, anh nhé.
.
.
.
Source: twitter.com
V-trans: Tử Lăng @ trahoanu26.wordpress.com
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS!

Hump...

