[Thông báo] [27.09.13] Đặt gạch hàng a~

Chào mọi người,

Thật ra hôm nay bạn Lăng trồi lên cũng hơm có gì mới cho mọi người coi đâu. =)) Chỉ là muốn ghi đôi dòng nhảm nhảm a~ Sắp tới mình thi rồi, hẳn là phải hết tháng 10 mới xong. ToT Sắp tới mình sẽ bế quan tỏa cảng, lên núi luyện thần công hi vọng luyện được võ công thượng thừa cái gì gì đó a~ ToT

Nhảm rồi, chính là mình quyết định sau khi thi xong sẽ trả nốt nợ nần của HPBY và KĐDKT cùng với edit một (vài) bộ truyện, nên post bài này để đặt gạch a~ :”>

Đương nhiên việc này chỉ mang tính chất thông báo cộng làm màu là chính, chứ nếu ai muốn làm những bộ đó thì mình cũng không ngăn được. =)) Chỉ là đến lúc đó mình sẽ không làm nữa a~ =)) Vậy thôi, chúc mọi người ngày tốt lành.

>:D<

.

.

.

j6RzgVWxSVG4r

KHÁCH QUA ĐƯỜNG

Tác giả: Cảnh Du Nhiên

Translator: Quick Translator

Editor: Tử Lăng

Thể loại: đoản văn, hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, ngược tâm, BE

.

.

.

.

fa0cfcae0f17aee0a4b63fb

 七五奇案录 – Thất ngũ kì án lục

Tác giả: Nhĩ Nhã

Translator: Quick Translator

Editor: Tử Lăng

Tác phẩm gốc: Bao Công Kỳ Án. Fanfic nguyên gốc tiếng Trung, được chuyển thể sang Tiếng Việt.

Độ dài: 7 phần, mỗi phần ~ 26 chương.

Thể loại: trinh thám, 1×1, HE

Cặp đôi: Bạch Ngọc Đường x Triển Cảnh Thiên, Triệu Phổ x Công Tôn

Tử Lăng’s Note: Cái này a, thực ra có hai nhà đã làm rồi, nhưng đều bỏ dở giữa chừng. Ọ Ọ Nhà thứ hai là làm tiếp của nhà đầu tiên, nên mình cũng sẽ làm tiếp của nhà thứ hai. =)) Thực sự làm bộ này đau đầu chết đi được, nhưng vì quá yêu em nó mà không ai chịu edit cho mình coi hết trơn vậy đó… ;A;

.

.

.

.

555846_168198433328517_614966346_n

Phong nguyệt bát thiên lý

Tác giả: Trùng Tử và Tiểu Duy (Round Robin)

Translator: Quick Translator

Editor: Tử Lăng

Thế loại: Cổ trang giang hồ, phúc hắc (vô sỉ) cường công, ngạo kiều nữ vương thụ, ma giáo giáo chủ x võ lâm minh chủ.

Pairing: Vũ Văn Thác x Lệnh Hồ Xung

*Note:

Vũ Văn Thác: Hồ Ca @ Hiên Viên Kiếm chi Thiên Chi Ngân

Lệnh Hồ Xung: Hoắc Kiến Hoa @ Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

Văn án (theo Rurouni):

Hắn là giáo chủ ma giáo, đại ma đầu bị cả võ lâm hận không thể một đao giết chết. Y lại cao cao tại thượng ngồi ở ngôi vị minh chủ võ lâm. Một lần tình cờ tương cứu, hắn nói với y, “dùng thân báo đáp”, đời đời kiếp kiếp dây dưa quấn quýt, quyết chẳng buông tay.

Là duyên, là nợ. Là hận hay là yêu, đã sớm không thể nói một chữ là xong.

Chỉ một lần tình cờ tương cứu, đem đến duyên phận cả đời cả kiếp? Hay là còn những gì trong quá khứ đã xa xôi?

Ôm chặt y trong ngực, tiếng thở dài kiềm không được mà thoát ra.

“Vì sao… nhớ kỹ tất cả… Hết lần này đến lần khác… quên ta?”

Tử Lăng’s Note: Lại nữa… =)) Đùa chứ mình bắt đầu thật sự nghi ngờ mình có thói quen đi nhặt con người ta về nuôi rồi đấy. =)) Bộ này ss Rurouni đã làm hết chương một, nhưng sau đó vì bận nên drop rồi. ;A; Thực sự mình yêu em nhỏ này lắm~ *ôm mặt* Nhưng thực sự ngồi đó chờ đợi một tương lai u ám không biết đến bao giờ mới có người chịu rước em nó về nhà (dù ss Ru nói rằng khi nào hết bận thì có thể sẽ nối lại tình xưa nhưng mình chờ không nổi a…), nên mình quyết định cưới ẻm về cho khỏi hao công tổn sức tương tư bao tháng ngày. ;A;

.

.

.

Thực sự thì, ngoài bé số 1 ra thì 2 bé còn lại nếu bạn nào có lòng hảo tâm hãy rước hai bé đó về nhà đi. ; ; Dù rằng mình rứt là yêu hai ẻm nhưng vì một tương lai tươi sáng hơn cho chúng ta, hãy rước các bé ấy về nha, nha, nha. ; ;

Nếu sau khi mình thi xong vẫn chưa có ai rước các bé thì mình đành ôm cả ba tiểu mỹ nhơn khó chiều này về nhà thôi vậy. ; ;

4 thoughts on “[Thông báo] [27.09.13] Đặt gạch hàng a~

  1. La Tiểu Di

    Ôm boom lần này hơi dữ dội nheng cưng =)))))
    Cưng để phô hình và phô nguyên văn tiếng trung coi chừng bọn ruồi nhọ nó rình bây giờ đấy =))))
    Ta biết em ăn ở ba chấm cho nên cứ cẩn thận đi nghe hông =))))))
    *này thì dìm hàng buổi khai trương* =))))))))))))))

    1. Tử Lăng Tác giả bài viết

      *đạp bay*

      Hứ hứ người ta đặt gạch thôi mà. =)))))))))) Lười quá rồi méo buồn edit nữa. =)))))))))

      Ăn ở ba chấm là sao :-w Em đây tích đức cho con cháu đời sau hơi bị nhiều đó nhé. =)))))))))

Hump...

