[BEAST] [16.10.13] Những tháng năm yêu thương #Happy4thAnniversary

1383250_164324780433907_146849515_n

Biết gì không?

Rằng nếu không có các anh, tôi sẽ đi yêu một nhóm nhạc khác. Rồi tôi cũng sẽ vì họ mà khóc, mà cười, mà cùng fandom của họ tạo ra những kỉ niệm thật đẹp. Nếu không có các anh, tôi vẫn sẽ sống tốt, mỗi ngày lớn hơn một chút, trưởng thành hơn một chút. Cuộc đời tôi vẫn sẽ bình bình lặng lặng như vậy mà trôi qua.

Nếu không có các anh, tôi vẫn sẽ rất ổn.

.

Nhưng là, chúng ta đã được gặp nhau.

Chúng ta, đã từng như vậy. Từ những người xa lạ, trở thành quen biết nhau, yêu thương nhau, cùng khóc, cùng cười, cùng nhau vui vẻ, cùng nhau hạnh phúc, cùng nhau đau lòng, cùng nhau xót xa. Hết thảy những kỉ niệm ấy đều rất quý giá.

Nếu không có các anh, tôi vẫn sẽ rất ổn.

Nhưng là, nếu không có các anh, cũng sẽ không có một tôi như của hiện tại, ngồi đây, lạch cạch gõ những dòng này.

Mà tôi thì, yêu lắm, thương lắm, tôi của hiện tại.

Nên là, cảm ơn, vì các anh đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, để tôi biết đến và yêu thương các anh.

.

Họ gọi các anh là nhóm nhạc tái chế. Tôi không buồn, không hờn, không giận. Bởi vì các anh đã thành công. Trong lòng tôi, các anh là những người tuyệt vời nhất, thế là đủ rồi. Cái danh nhóm nhạc tái chế đó giờ đây trở thành điều khiến tôi tự hào. Nhóm nhạc khác được cúp, fan của họ tự hào một thì các anh cũng được cúp đó chúng tôi sẽ tự hào mười. Rằng, nhìn xem nhìn xem, giai nhà chúng tôi bị gọi là nhóm nhạc tái chế đó, nhưng họ vẫn được cúp như giai nhà bạn, có phải là chúng tôi được quyền tự hào hơn, đúng hay không?

Ừ, tự hào lắm.

.

Tôi là một đứa kĩ tính, nếu không muốn nói thẳng ra là khó tính.

Tôi biết các anh từ hồi Fiction, tức là cũng được hai năm rồi nhỉ. Để tôi yêu một người thì khó lắm, mà cũng lâu lắm. Tôi yêu thần tượng cũng chả phải theo kiểu nhất kiến chung tình đâu. Lâu lắm lắm luôn đó. Nhìn xem, các anh phải mất cả một năm mới gạ được trái tim tôi. Trước đó, thì kiến thức của tôi về các anh gần như bằng con số không. Kiểu chỉ biết có nhóm nhạc tên là BEAST, sáu thành viên, hát Fiction và On rainy day. Chỉ thế thôi. Công ty quản lý không biết, tên thành viên không biết, càng không nói đến mặt mũi đít chai mấy thằng khỉ gió này méo mó ra làm sao cũng chả thèm quan tâm bao giờ. Ngoài hai bài kia thì tôi cũng không biết một tí gì về các anh nữa. Ngày đó, thấy dân tình đồn ầm ầm mới tìm Fiction nghe thử, nghe được nửa bài thì tôi có việc bận, tắt luôn, khỏi nghe lại lần sau. On rainy day thì chỉ nghe tên chứ chưa nghe giọng.

Nghĩ lại những tháng ngày đó, trong lòng đột nhiên thấy mềm mại dịu dàng.

Hơn một năm rồi, con fangirl này giờ đây nhắm mắt cũng có thể viết ra tên các anh. Ngày sinh các thành viên, ngày sinh nhóm, ngày kỉ niệm nhóm, ngày ra album, tung MV, tôi đều có thể kể ra vanh vách. Tên full album, mini album, bài hát đơn, chẳng thua gì học thuộc bài cũ. Lịch trình mỗi ngày của các anh trở thành thời khóa biểu của tôi. Trans news, up ảnh, làm subs, thứ gì cũng từng hớn hở làm qua. Nhớ những hôm cùng mọi người thức đêm đếm từng giờ mừng sinh nhật các thành viên, nhớ những lúc xem show cười chảy nước mắt, nhớ giây phút cả lũ share một bức hình mà khóc rấm rứt, nhớ những khi cùng nhau quẩy, cùng nhau quắn quéo, cùng nhau fangirl-ing. Nhờ có các anh, tôi đã có thêm rất nhiều người bạn, thêm rất nhiều kỉ niệm, thêm rất nhiều nụ cười và cả những giọt nước mắt.

Chúng ta, đã yêu nhau như vậy đấy.

.

Các anh trở thành động lực, trở thành thứ niềm tin vô hình nhưng bền chắc cho tôi dựa vào. Những lúc vấp ngã, những khi mệt mỏi, tôi nghĩ đến các anh, và lại tự cổ vũ bản thân. Họ đã từng khó khăn hơn mình rất nhiều, chút sóng gió cỏn con này có là cái gì đâu? Vì mấy đứa, cố lên!

Có đôi khi tôi nghĩ mình thật ngốc.

Thứ tình cảm này, xa vời quá, liệu có nên buông tay hay không?

Nhưng là, rốt cuộc, vẫn làm không được.

.

Đã gắn bó đến như vậy rồi, trở thành một phần của cuộc sống mất rồi. Yêu thương mấy đứa, lo lắng mấy đứa, quan tâm mấy đứa, đã không còn là một thói quen nữa rồi. Nó đã trở thành một phần của cuộc sống mất rồi. Bởi vì thói quen thì có thể bỏ, nhưng yêu thương thì không thể.

Cảm ơn các anh, vì mọi thứ.

Tôi tự hào tôi là một B2UTY, và tự hào về những người tôi yêu.

.

.

.

.

“… Chúng ta không bắt đầu cùng nhau, nhưng từ nay về sau, hãy mãi mãi ở bên nhau…”

Họ là B2ST.

Chúng tôi là B2UTY.

Chúng tôi yêu họ như họ yêu chúng tôi.

.

It’s truth and never change.

//

Hump...

