[Thông báo] [22.12.13] Dọn dẹp nhà cửa~

hgfhg

Chào mọi người, ^^

Là thế này, nhân dịch trước năm mới cũng là những ngày cuối cùng bạn Lăng rảnh rỗi (từ tuần sau mình bắt thêm được 3 em nữa vào cái lịch học dày đặc của mình… :v), nên ngày hôm nay mình quyết định dọn dẹp lại nhà cửa một chút. Nói cho oai vậy thôi chứ thực ra chỉ là thông báo về một vài điều vụn vặt của ngôi nhà nhỏ này ấy mà. :”>

.

1. Drop [Tuyển tập phiên ngoại] Nhất võng khuynh tâm

Đây là quà tặng cho bạn ZhouZhou và thực sự mình rất có lỗi khi drop truyện này. ;A; Nhưng thực sự là hiện tại mình không còn cảm hứng cũng như một vài yếu tố khác để viết tiếp truyện này. Thực ra một phần lớn lí do là cách đây khá lâu mình reset máy và toàn bộ bản word các fic của mình mất sạch sành sanh, trong đó có Nhất võng khuynh tâm. Phiên ngoại 2 lúc đó mình đã viết được khoảng độ 2/3 nhưng sau khi mất thì… ; ;

Thôi không nói dông dài nữa, phiên ngoại “Tình yêu của chúng ta” mình sẽ xếp vào mục Đoản văn và vẫn là quà tặng cho ZhouZhou. Chân thành xin lỗi bạn và những ai yêu thích cũng như ngóng trông truyện này của mình.

.

2. Drop [Series OneShots | Harry Potter] Mỗi ngày của cuộc sống – A Day in the Life

Cái này vì một số lí do cá nhân không tiện nói nên mình quyết định drop. : ) Mình sẽ không xóa shot 1 và shot 2, cứ để đó để chia sẻ với mọi người, và biết đâu sau này một ngày đẹp trời nào đó mình sẽ trans tiếp cái series này. 😉

.

3. Password

Mình sẽ tháo hết tất cả các pass trong nhà. Cái lí do cho việc này rất là ngàn chấm. ;A; Mình chân thành xin lỗi những ai đã từng nhọc công giải pass của mình. ;A;

Sau này mình chắc sẽ không đặt pass nữa. Trước đây mình đặt pass vì a, Fic/truyện không có sự cho phép của tác giả hoặc b, Fic/truyện có cảnh nóng. Nhưng giờ thì mình nghĩ là, không có sự cho phép của tác giả nhưng nếu không ai mang truyện ra khỏi WP này thì không cần đặt pass. Còn việc có cảnh nóng, dù sao có mỗi một truyện và sau này chắc cũng chả có thêm nữa đâu. =3=

.

4. Mình hiện là học sinh lớp 9. Năm cuối cấp thực sự là rất bận. Vào những dịp đặc biệt thì mình sẽ ngoi lên, còn bình thường thì mọi người có thể lường trước là sau năm mới thì chủ nhà sẽ ở trạng thái lặn mất tăm và im thin thít. =v=

.

Chỉ một vài điều nhỏ nhoi như vậy, mình làm cái thông báo chỉ để mọi người cùng biết, và bản thân mình cũng không cảm thấy mình là một đứa vô trách nhiệm mà thôi. TvT

Chúc mọi người một ngày tốt lành. ^^

.

 

Hump...

