[Diary] [02.02.14] Năm mới bình an. :)

tumblr_lrh972XEqi1r24gy6o1_500_large

.

Cũng đã khá lâu rồi hình như mình không còn viết nhật kí nữa.

.

Năm 2013 đối với mình nói là may thì cũng chẳng may, mà kêu là xui thì cũng không đến mức. Tìm được những người bạn rất dễ thương, có cơ hội được thân thiết với họ. Học hành đi xuống, nghe chửi nhiều. Đó, đại khái là thế. Suy cho cùng thì cuộc sống của mình ngoài trường học, gia đình, bạn bè, cũng đâu còn gì nữa?

Có hai điều đặc biệt nhất của năm 2013 chính là, một, có một người chị gái cùng mình thức đếm từng giây đợi sang ngày sinh nhật của mình và hai, có một cậu bạn trai gọi điện cho mình từ 8h tối đêm giao thừa, hẹn mình cùng thức đón khoảnh khắc sang năm mới với cậu ấy.

Mình thực sự rất biết ơn về những điều đó.

.

Năm 2013 tự nhận thấy mình đã sống tốt hơn, chỉ vậy thôi.

.

Có vẻ như sang năm mới rồi mà mới đi tổng kết lại năm cũ thực sự là chán quá nhỉ? *cười*

Năm 2014, mình lại tiếp tục những tháng ngày chẳng còn yên ả của mình. Dù thế nào, con người vẫn cứ phải sống, tiếp tục bước đi trên con đường của họ, có những đoạn đường là do họ được phép tự chọn, cũng có những đoạn đường mà hoàn cảnh ép buộc phải đi. Dù thế nào, mình cũng chỉ có thể cố gắng sống tốt hơn, sống tốt hơn thật nhiều nữa mà thôi.

Năm vừa qua, cảm ơn tất cả những người bạn của mình, cảm ơn tất cả các readers của mình, cảm ơn tất cả những ai đã từng ghé qua chốn này và liếc mắt qua đôi dòng vẩn vơ của mình.

Gửi đến những đứa con tinh thần của mình, mẹ thực sự rất yêu các con. Trong các con, có những đứa không được mẹ yêu thương bằng, có những đứa mẹ thiên vị hơn, có những đứa có ý nghĩa đặc biệt hơn với mẹ một chút xíu. Nhưng có một điều chắc chắn là, mẹ thực sự rất yêu các con. Dù thế nào thì bất cứ đứa con nào của mẹ cũng mang một phần những tâm tình, những suy nghĩ, những tình cảm của mẹ gửi gắm trong đó. Đối với mẹ, đứa nào cũng là con. Kể cả có ai chê, ai hờn, với mẹ, các con vẫn là tuyệt nhất. Thực sự cảm ơn các con rất nhiều. ❤

.

Năm mới này mình sẽ rất bận rộn, có lẽ sẽ không thể thường xuyên viết lách gì đó, nhưng vẫn sẽ cố gắng ghé qua nơi này những khi rảnh rỗi. Xin lỗi mọi người nhé. ‘_’

.

Năm mới, hi vọng bình an.

Chúc mọi người một năm vui vẻ hạnh phúc. : )

.

Yêu mọi người ♥

.

.

020214, Hà Nội ngày an lành

Tử Lăng chấp bút

Hump...

