[08.03.14] [Diary] Happy Women’s Day 8/3~ <3

IMG_0167

Mồng 8/3 nhưng vừa sáng sớm đã bị chửi rồi. Thằng em chả hiểu phát điên cái gì mắng nhiếc mình đủ loại, thế là lôi kéo cả mẹ vào vòng tham chiến cùng. Nuốt được 2 miếng mì tôm thì ức chịu không nổi phải đem đi đổ cả bát. Sau đó thì quét sân, đứng ngoài quét nhìn trong nhà thấy bố mẹ và chị em ăn sáng, xem ti vi, nói chuyện này nọ, thực sự cảm thấy mình không thuộc về cái gia đình này. Ừ, cứ như mình là một đứa ở nhờ vậy đó.

Thế là khóc. Chui lên phòng khóc nguyên 15 phút, đi học, muộn học. Chạy hộc tốc đến trường. Đau đầu vì khóc, đau bụng vì chưa ăn mà còn chạy. Tiết đầu còn là tiết thể dục. Thực sự lúc đó, cảm thấy đây là ngày 8/3 tệ nhất trong mười mấy năm sống trên đời của mình.

.

Nhưng hôm nay được một niềm an ủi rất lớn.

Tụi con trai lớp mình rất dễ thương nhé~ Mua hơn 20 chiếc thiệp về, cẩn thận viết lời chúc. Rồi thì đến giờ sinh hoạt, một đứa đứng ra dẫn chương trình. Hôm nay tụi nó hát “Mình yêu nhau đi”, “Tình yêu màu nắng” với “Anh không đòi quà” nữa. =)) Chả hiểu ngày quốc tế phụ nữ thì liên quan gì mà hát mấy bài đó. =)) Sau đó còn có một đứa nữ đứng lên đánh ghi-ta ngầu hết biết, dù rằng nó chỉ dạo linh tinh 30 giây thôi, nhưng cái mặt quá sức là nghiêm trọng chọc cho cả lớp cười ầm. =))

Cái tiết mục ghi-ta này là dự bị trong trường hợp xấu nhất tụi con trai không thèm làm gì thì chị em tự chúc mừng nhau cũng đỡ quê, ai dè tụi nó làm thiệt luôn. =)) Nhưng mà tiết mục vẫn được cho vào danh sách biểu diễn. :”> =))

Rồi thì~ Một dàn 12 thằng con trai đứng xếp hàng ngang trên bục giảng, thằng nào thằng nấy mặt mày như ăn phải trứng thối. =))))) Rồi kiểu y như phát biểu trước toàn trường, từng thằng đứng lên đọc lời chúc. Đại khái cũng na ná như nhau hết à. Được cái thằng (gần) cuối chốt cho câu nghe còn có tí đặc sắc, “Chúc cho toàn thể các bạn nữ lớp mình thực hiện được những điều mà bọn tớ đã chúc lúc nãy, xin hết”. =))))))) Ờ thì, nói chung màn đó không phải hay nhất (màn hát hay hơn…) nhưng thực sự là tụi tớ cũng cảm động lắm lắm ấy. :3 Tiếc đứt ruột vì hôm nay không mang điện thoại (tâm tình tồi tệ thì nghĩ gì đâu…). Chỉ có thể vác thiệp về nhà chụp lại kỉ niệm thôi. :”>

Không hiểu sao mọi người thường hay nói con gái thường coi con trai bằng tuổi như em trai, mà mình thấy mình như em gái của tụi con trai lớp mình. =)) Thấy bọn nó vác về một đống thiệp, mình mới mon men lại gần một đứa mình toàn gọi là anh (học chung từ hồi mẫu giáo) bảo, còn thừa không cho em một cái với. Thật ra cũng không có gì, nghĩ nếu thừa thì mang về làm thiệp cho chị luôn đỡ phải đi mua. =)) Ai dè nó sốt sắng, N. không có à? Đứa bên cạnh cũng nhao nhao, ơ ơ thiếu à? Mình ứ á định bảo không phải, mới xua xua tay thì ông anh mẫu giáo mới bảo, thôi xin lỗi nha, chiều anh mang cái khác cho. Mình há hốc, tự nhiên thấy tội lỗi, mới cười bảo không phải đâu, em tưởng còn thừa thì cho em thôi sau đó lủi luôn. =)) Kiểu thương thương thật ý TvT Mình thích con trai lớp mình lắm~ Kiểu tụi nó cứ coi mình như em gái (không biết tại sao nựa…)~ TvT

Tui có 12 ông anh trai rất là dễ thương đó nha~ :”>

.

Tối thì chả vui~ Tặng quà cho mẹ mà đứng nguyên 5 phút nghe chửi. Thôi bỏ đi, từ sáng tâm tình đã down rồi đằng nào cũng thế ngày vui mình phải vui lên đừng có buồn nữa nhớ chưa~ *nói một hơi quên chấm phảy*

=))

.

Ừ đấy, cái ngày 8/3 như thế đấy. TvT

Trong túi vẫn còn nguyên một lốc kẹo tụi nó nhét cho lúc liên hoan buổi sáng này. TvT

Cảm ơn con trai 9D nhiều thật là nhiều~ ❤ Tớ/tao/em yêu cậu/mày/anh~ ❤ (trong lớp quá nhiều xưng hô =]]). Nhận được cả thiệp riêng của Xương Rồng nữa, nhưng lười quá không buồn up ảnh. =))))

Túm cái quần lại là, chúc mọi người 8/3 vui vẻ nha~~

.

.

080314 Hà Nội ngày mưa rầm rì

Tử Lăng chấp bút

Hump...

