[Diary] [28.03.14] Góc nhỏ, chốn nhỏ, những câu chữ nhỏ, cô gái nhỏ, mình tôi với tôi

jE7HaPaT9tU4Z

.

A ha ha, bị strees nặng nề luôn.

Bỏ facebook, twitter, xin nghỉ phép ở 4rum, cặm cụi chui về lại góc nhỏ của mình. Thấy bản thân cứ y như một con thú nhỏ, khi bị thương thì không đủ mạnh mẽ để đứng dậy, cũng không biết cậy nhờ vào ai, đành chui vào một góc tự mình liếm vết thương của mình vậy thôi. Biết làm sao được, tôi chỉ là một cô gái nhỏ, vẫn thường viết những câu chữ nhỏ, chui ra chui vào một góc nhỏ này thôi.

.

Tâm trạng không thể dùng mấy chữ “cực kì tồi tệ” để hình dung cho hết được.

.

Bản thân trước giờ vẫn luôn cố để sống một cách an nhàn. Bởi vì mình biết mình là một đứa xấu xa lắm, suy nghĩ nhiều, thậm chí là cực đoan nữa. Thế nên, mình luôn cố sống một cuộc sống thầm lặng, an nhàn, tự làm mình vui là được. Chính bản thân cũng không tưởng tượng nổi nếu gặp strees quá độ mình sẽ làm những việc gì đâu. Mình hả, chính là một đứa như thế đấy. Tự mình biết mình thôi là được rồi, không nghĩ sẽ nói người khác nghe.

Chính là, vì anh ta, mình vẫn cố gắng kiên trì.

.

Ah… Hôm nay đỡ rồi, nhưng hôm qua thì tâm trạng kinh khủng luôn. Thậm chí còn nghĩ đến xóa WordPress này, xóa facebook, bỏ 4rum, bỏ tất cả những gì liên quan đến một Tử Lăng của mạng ảo. Rồi thì sẽ về sống một cuộc sống bình thường như những cô bạn đồng trang lứa. Sẽ dành thời gian để đi chơi, kết giao bạn mới thay vì ngồi nhà đọc truyện, trans tin, làm sub, viết fic, ngắm thần tượng. Mình đã nghĩ như thế đấy.

Nhưng mà, nơi này, rốt cuộc mình cũng không xóa.

Lúc đầu mình định không xóa thì sẽ closed lại, hoặc thay đổi địa chỉ, tóm lại là không muốn để nó như ban đầu nữa. Nhưng mà, làm không được. Vẫn thương cái góc nhỏ này hết sức. Chỉ đổi tên, thay nền, rồi thì cũng chẳng làm gì nữa.

.

Mình là một đứa trọng tình cảm, nhưng cái gì muốn buông thì mình đều có thể buông.

Bạn bè, kỉ niệm, đam mê, thần tượng, mạng ảo này cho mình nhiều thứ quý giá. Nhưng cũng khiến mình mệt mỏi chẳng còn chút sức lực nào. Buông bỏ rồi, mình sẽ không nuối tiếc, cũng không níu kéo gì hết.

Nhưng mà, mình đã từng nói, anh ta sẽ là sự kiên trì cuối cùng của mình.

Thế nên, mình chỉ xin nghỉ phép chứ không phải setdown. Mình cũng chỉ thay theme chứ không closed hay deleted ngôi nhà này.

.

Mình ấy hả, là một cô gái nhỏ thôi.

Một cô gái nhỏ hi vọng có thể thầm lặng ở góc nhỏ này với những câu chữ nhỏ của cô ấy.

.

Vì họ, bình yên của mình rốt cuộc vỡ tan. Nhưng mình nào có nửa lời oán trách. Trách cũng không được, vì hết thảy đều là mình tự nguyện.

.

Mình vẫn muốn là một cô gái nhỏ, cặm cụi nơi chốn nhỏ của mình.

Mình hi vọng có thể đừng nổi tiếng, đừng nhiều người biết đến mình cũng được. Mình hi vọng chỉ cần thầm lặng chốn này thôi, đôi khi sẽ có vài người bạn hỏi han đôi ba câu chuyện, sẽ có vài người khách dừng chân và mỉm cười một chút, với những câu chữ nhỏ bé của mình. Chỉ thế thôi, hình như hơi khó rồi.

Mình chỉ muốn là một cô gái nhỏ mà thôi.

.

.

280314 Hà Nội và nắng

Tử Lăng

3 thoughts on “[Diary] [28.03.14] Góc nhỏ, chốn nhỏ, những câu chữ nhỏ, cô gái nhỏ, mình tôi với tôi

Hump...

