[30.03.14] [BEAST] KiKwangie, chúc mừng sinh nhật~

BSgBR-iIMAARFKA

.

Ah, nói thật là dạo này đang quyết tâm thử rời xa các cậu một chút, để tự mình suy nghĩ mọi thứ, để bản thân tìm lại những cảm giác xưa cũ. Nhưng xấu hổ quá rồi, lại quên mất sinh nhật của KiKwangie. *cười hối lỗi*

.

Vốn dĩ ấy mà, mấy ngày trước dự định là chỉ viết nhật kí chúc mừng thôi, tự mình nhớ, tự mình thương, tự mình biết là được rồi, không nhất định phải mang lên mạng nói cho người khác nghe nữa. Nhưng mà, hôm qua đi học cả ngày, gần 11h đêm mới về đến nhà, đầu óc còn toàn lại mỗi “Mùa xuân nho nhỏ” với “Viếng lăng Bác” thôi, mệt quá rồi nên cũng quên mất tiêu. Mà cả ngày này cũng không nhớ gì hết, vừa mới lúc tối xem điện thoại mới giật mình mắng bản thân đó thôi. Chịu không nổi tội lỗi phải mò lên đây, nhất định muốn ghi lại gì đó làm kỉ niệm cho KiKwangie~ Chẳng thể cùng mọi người đón sinh nhật cậu, chẳng lượn qua twitter trend lấy một cái tag, chẳng spam pic hay ghi những câu ngắn ngắn chúc mừng trên facebook, lại còn quên mất sinh nhật cậu, rất nhiều thứ vì đầu óc đang ở trạng thái không bình thường mà KiKwangie bị thiệt thòi hơn so với những đứa kia.

Nhưng mà, sự thật, vẫn thương cậu nhiều lắm, KiKwangie của tôi ạ.

.

A ha ha, đồ ngốc mắt cười cong cong này.

Sinh nhật vui vẻ.

.

Sinh nhật vui vẻ.

.

Thật sự giờ khắc này muốn khóc quá. Cảm thấy bản thân mình thật sự là quá sức tồi tệ rồi, như thế nào lại phát điên vào lúc này chứ. Khiến cho KiKwangie phải chịu thiệt thòi như vậy, luôn nghĩ thấy tệ quá đi.

KiKwangie của tôi à…~

.

Cố gắng lên nhé.

Tuổi mới rồi đó, cố gắng lên nhé.

Luôn mạnh khỏe nhé. Cười nhiều vào nhé. Ăn nhiều ngủ nhiều nữa nhé. Giữ gìn sức khỏe nhé. Đừng luyện tập quá sức nhé. Mệt mỏi thì nghỉ ngơi đi nhé. Khó chịu gì hãy nói ra nhé.

Hãy cứ luôn khờ khạo như bây giờ nhé.

.

Thực sự là, không biết nói gì nữa.

Khờ của tôi, sinh nhật vui vẻ.

.

.

*ôm*

.

#HappyBirthdayKiKwangie# #LoveYou#

Hump...

