[Other] [28.05.14] Happy 2nd Anniversary, My Small House! ♡

3132586327_84fb495289_b

.

.

Nói thật là mình chẳng nhớ gì cái ngày này đâu, chẳng qua được WordPress nó gửi tin cho thì mới biết đọ~ XDD

Ừm, vậy đó, kỉ niệm 2 năm của ngôi nhà nhỏ này. O^_^O (Khụ dạo gần bây bị thích cái emo này, nhìn có vẻ ngây thơ hen a hahahaha…)

.

Nói thật là Tử Lăng không biết nói gì nữa.

Hai năm rồi, nhanh nhỉ.

Kể lể một chút quá trình hoàn thành cái nhà này nhé. Ừm, đúng là nó thành lập vào tháng 5, nhưng hôm đó cũng chỉ vì hứng lên mà lập thôi, post có đúng một bài rồi gần như bỏ quên nó luôn. Chính thức hoạt động phải là ba tháng sau, vào khoảng tháng 8, nếu mình nhớ không nhầm. À, nhắc đến cái vụ hoạt động lại này phải là do có công lao của “Hạnh phúc bình yên”. =)) Nhanh nha, vậy mà đã gần hai năm cái fic đó ra đời rồi mà bà mẹ ghẻ là mình đây vẫn cứ giậm chân tại chỗ ở chap 9. Thật buồn ghê luôn… Ước mơ cao cả và vĩ đại và viển vông của mình là vào kỉ niệm 2 năm viết nó thì sẽ end fic mà chắc chẳng bao giờ làm được đâu. 😥 Buồn thúi ruột thúi gan vậy đó. Mình mất 2 năm mới viết được 9 chap thì làm sao chỉ trong 2 tháng viết được 4 chap bây giờ?

Khụ, lạc đề rồi. OvO

.

Trước đây lấy tên là Bạch Mã Sơn Trang, mình để cái tên đó rất lâu (hơn năm), nhưng mà trong một lần bị đả kích quá nặng thì đổi tên thành Góc nhỏ nhỏ. Mà từ giờ có lẽ mình sẽ không đổi tên nữa đâu. Thật ra nói thế thôi chứ đời ai biết thế nào. =)) Rồi nhỡ đâu khoảng ngay tuần sau mình lại bị shock một cú nữa thì nhà này chắc tiếp tục đổi tên á. =)) Thôi nói thẳng ra là tuần sau mình thi nên bây giờ tâm trạng nó cũng không được bình thường cho lắm. =))

.

Thôi nói chung là chả biết nói gì, tâm sự lảm nhảm cho các bạn nghe vậy nhé.

Mình hay viết fluff và pink, ừ, mình thích viết, mình hợp viết cái đó. À hôm trước có một ss bảo với mình thế này, “đã ai nói với em rằng fic của e, à không, câu chữ, cách viết, cách ghi lại cảm xúc suy tư của em là một loại thuốc an thần hữu dụng chưa?”. Mình vui lắm, cũng rất hạnh phúc.

Thật ra mình luôn nghĩ, làm author ấy mà, có thể khiến reader khóc khi đọc fic của mình là một điều đáng để tự hào, và mỗi author như thế đều có quyền tự hào. Nhưng mà viết văn, không phải để làm cho con người hạnh phúc hơn sao? ^^ Thế nên, đối với các fic, mình thích viết những thứ nhẹ nhàng, bình thản, dù không phải đặc biệt đau, đặc biệt ấn tượng, cũng sẽ chẳng bao giờ khiến cho ai rơi nước mắt, nhưng mình vẫn thấy hạnh phúc. :’> Mà mình nghĩ, có những người đọc fic của mình, đọc xong có thể mỉm cười, nghĩ về những thứ tốt đẹp, tin vào cuộc sống hơn, như vậy là tốt lắm rồi. :’3

Ngay cả mình khi đọc fic mình vẫn thường nghĩ, à, thế giới có lẽ có một phần tốt đẹp như vậy. Mình cũng sẽ sống thật tốt, biết đâu có thể gặp một người tâm đầu ý hợp với mình như mình vẫn viết thì sao…? :’)

Kể cả trong những trường hợp tồi tệ nhất, mình vẫn thích cách nghĩ rằng, thế giới luôn có một phần tốt đẹp như vậy, như những câu chữ mà mình vẫn thường viết.

Fic của mình ấy mà, mình viết trước hết là bởi vì mình. Mình không phải viết vì thần tượng, thật ra là có, nhưng mình luôn đặt bản thân lên trên đầu. Ví dụ như vào sinh nhật thần tượng mà mình có việc bận, việc buồn hay không có ý tưởng để viết fic, mình không thích cưỡng ép bản thân phải viết ra. Như vậy viết fic nó trở thành một loại nhiệm vụ trách nhiệm cứng ngắc rồi, mình không thích lắm. LoL Cái hồi sinh nhật DooJoon ấy, hôm đó tâm trạng mình tệ đến nỗi đã xóa sạch fic sinh nhật của anh, sau đó thì mặc kệ cho nó trôi đi. Mặc dù cũng có cảm giác tội lỗi (tự nhiên thấy khinh bỉ chính mình), nhưng mà như vậy vẫn tốt hơn là dẩm dẩm dở dở viết một cái fic tồi tệ y như tâm trạng mình cho có lệ. =))

.

Mình thích các readers của mình lắm.

Thật ra thì author ai mà chả thích readers của mình chứ. =)) Nhưng mà nhiều lúc mình nghĩ thế này này, khi lục lại chút đồ cũ tự nhiên thấy các reader nhà mình so ciu luôn đó. ;_; Các bạn nói chuyện dễ thương đến mức làm mình quắn thành một cục. XD Tuy rằng mình chẳng nổi tiếng, không có nhiều comt gì đó, nhưng mỗi lần nhận được mấy cái bình luận so ciu của các bạn mình hạnh phúc lắm lắm luôn. XD Nhà mình ít spam, các bạn comt không phải đòi chap, à lộn, cũng là đòi chap mới đó cơ mà đọc xong mình quéo vì đòi chap gì mà dễ thương quá thể. =))

Mình thích gọi là các readers nhà mình, dù rằng rõ ràng các bạn ấy chẳng phải nhà mình mà là bao nhiêu nhà khác nữa. Nhưng mà mình thích gọi thế, vì nghe nó ấm áp. XD Các readers nhà mình nói chuyện rất dễ thương, kk~ Các bạn cũng rất tốt nữa. Quả thực mình chưa thấy (chắc là do mình chưa thấy thôi) author nào như mình, tặng chap mới cho reader vì để bạn ấy và mọi người chờ quá lâu (lại còn thất hứa) mà còn được bạn ấy tặng lại fic khác. >3< Hôm nay ngày vui nên ban đầu định giấu làm của riêng cũng sẽ post lên cho mọi người cùng coi, keke. =))

.

Những người bạn đã từng ghé qua nơi này, like, comt hay chỉ đơn giản là đọc đọc rồi lặng lẽ đi ra, cũng xin cảm ơn mọi người. Đường đời tấp nập và nhân duyên thì kì diệu cực kì, nên hi vọng chúng ta có thể gặp lại nhau. ❤

Chúc mọi người những điều tốt lành! :3

.

Còn rất nhiều thứ linh tinh muốn tâm sự nhưng mà mình sắp thi, nên nhất định phải học (dù rằng mình chả có một tia hi vọng nào, đi thi thử sức thôi). O^_^O

Anww… Như vậy nhé, chúc mừng sinh nhật 2 tuổi, ngôi nhà nhỏ bé của mình!

Hi vọng mỗi người ghé qua đây đều sẽ tìm được thứ gì đó như các bạn mong muốn, hay đọc xong những câu chữ bé nhỏ của mình cũng có thể mỉm cười một chút. :’)

Góc nhỏ nhỏ, như cái tên, là một cái góc rất nhỏ, cho một cô gái còn chưa lớn, cùng những điều vụng về ngây dại trong cuộc sống của cô ấy, cất giấu tại nơi này, như một điều bí mật nhỏ nhoi. ♡

Góc nhỏ nhỏ này mỗi năm sẽ lại càng nhiều tuổi hơn, sẽ cùng với cô gái nhỏ này lớn lên, nhưng mà nó vẫn cứ hoài nhỏ bé và bình an như vậy. Hãy cứ tin điều đó đi, nhé. :’) Bất cứ lúc nào, nơi này cũng chào đón mọi người! O^_^O

.

Happy 2nd Anniversary, My Small House! ♡

.

280514 Hà Nội một ngày hạ mới chớm

Tử Lăng chấp bút.

3 thoughts on “[Other] [28.05.14] Happy 2nd Anniversary, My Small House! ♡

Hump...

