[FanFiction] [JunSeob] 101 bước để cưa đổ Yong JunHyung [Oneshot]

Title: 101 bước để cưa đổ Yong JunHyung

Author: Tử Lăng

Rating: T

Pairing: JunSeob

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Category: General

A/N:

– Món quà so chuchoe dành tặng cho chị Gà để an ủi những nỗi đau chồng chất nơi con tim chị. :hôn gió: =))))))))

– Fic là tổ hợp của một đống tạp nham được viết ra trong tình trạng thần kinh không bình thường hi vọng không ai chê. =))

– Fic được viết theo style của “Làm thế nào để ngừng yêu?” – một fic dịch Harry/Draco cực kì dễ thương cực kì chuchoe. Đề cử nhiệt tình hãy đi đọc thử fic. ❤

.

.

10320585_600189396743185_9046330106920486799_n

.

1. Yêu âm nhạc

2. Có gương mặt dễ nhìn

3. Giọng hát tốt

4. Kiên quyết xách đít đi thi thử vào M-Boat Ent.

5. Làm thực tập sinh ở đó.

6. Cố gắng, cố gắng và cố gắng.

7. Rốt cuộc vẫn thất bại.

8. Không hề nản lòng tìm một công ti khác.

9. Vẫn thất bại.

10. Chuỗi hành động lặp lại một cách phát ngán.

11. Sau cùng nằm bẹp dí ở nhà trùm mền tự kỉ.

12. Nhận được cú điện thoại định mệnh từ một thằng bạn hồi cấp 3.

13. Sau một hồi đắn đo, vẫn quyết định đi thử vận may lần nữa. Thế nên, CUBE Entertainment thẳng tiến!

14. Lôi lôi kéo kéo rủ thêm được cả HyunSeung hyung ở lớp học nhảy đi cùng.

15. Win.

16. Tự động lược bỏ khoảng thời gian đen tối mỗi lần lên sân khấu biểu diễn đều muốn chọi nguyên cái micro vào mặt thằng bạn đã gọi cho mình cú điện thoại định mệnh.

17. Đợi và đợi và đợi và đợi và đợi và đợi và… (tự động lược bỏ n chữ đằng sau)

18. Rốt cuộc có một ngày cũng nhận được thông báo sáu người đã rốt cuộc cũng đã có thể cùng nhau nhảy vào cùng một hố, á lộn, cùng nhau trở thành một nhóm nhạc.

19. Yoon DooJoon, Jang HyunSeung, Lee KiKwang, Son DongWoon và Yong JunHyung.

20. DooJoon hyung trở thành đội trưởng.

21. Gặp rắc rối về vấn đề xưng hô với ai đó.

22. Thế nào là một năm? Thế nào là 17 ngày? Chính là, một từ hyung có thể quyết định tất cả.

23. Người kia hơn mình có 17 ngày thôi vì cớ gì mà cao hơn mình manly hơn mình còn bắt mình phải gọi là hyung?

24. Bị xếp cùng phòng với ai đó, cảm thấy cuộc đời mình đúng là còn đen hơn cả cái giẻ bắc nồi của mama đại nhân.

25. Mãi đến sau này mới tỉnh ngộ được rằng việc nhảy “Change” trên giường để đánh thức ai đó là một trong những việc ngu si nhất trên đời mà mình đã từng làm.

26. Quằn quại trong đao khổ khi luôn bị coi là một đứa trẻ.

27. Khi ngậm bút: “Đồ ngốc, cái này không ăn được đâu!”

28. Trèo lên xe: “Lại đây, đừng có ngồi cuối!”

29. Đi trên đường: “Nắm cho chắc vào rồi lại lạc đường!”

30. Làm soup: “Vị quá tệ!”

31. Cảm thấy mình sắp sửa phát rồ.

32. Nghĩ rằng Yong JunHyung là kẻ đáng ghét nhất trên đời.

33. Bác bỏ bước #32 khi nhìn thấy Yong JunHyung vào ngày mà người anh họ yêu quý nhất của anh ấy mất.

34. Mặc kệ việc anh ấy có thấy mình phiền phức hay không, luôn miệng hỏi “Anh có ổn không?” và làm hàng đống thứ ngu si để nghe người nào đó lại mắng hay mỉm cười với mình.

35. Cũng nhe răng cười ngu khi thấy anh ấy nở nụ cười đầu tiên trong ngày.

36. Cảm thấy mối quan hệ giữa hai người bắt đầu có sự chuyển biến.

37. Cảm thấy Yong JunHyung không còn đáng ghét như trước.

38. Cảm thấy đau lòng khi anh ấy khóc trong buổi concert vì được chúc mừng sinh nhật.

39. Cảm thấy anh ấy cực kì đáng yêu khi cùng nhau quay MV “Thanks to”.

40. Cảm thấy anh ấy có lẽ đúng là người bạn thân nhất của mình.

41. Cảm thấy mình mắc lỗi lặp từ quá nghiêm trọng.

42. Cảm thấy có lỗi với cô giáo dạy văn cấp một, cấp hai, cấp ba và cả đại học của mình.

43. Gạch bỏ mọi bước cảm thấy ở trên khi đọc được tin Yong JunHyung và Goo Hara hẹn hò trên báo.

44. Cảm thấy khó chịu vì mình biết tin đó qua báo chí chứ không phải qua mồm cái người mà mình vẫn coi là người bạn thân nhất.

45. Buồn thui và thấy muốn ói.

46. Nhịn xuống việc tặng thằng bạn một phát đấm khi nghe người nào đó thản nhận thừa nhận tin trên báo.

47. Ngạc nhiên nhận ra mình việc đách gì phải buồn vì bạn mình hẹn hò với một con nhỏ nào đó mình còn không nhớ rõ mặt.

48. Chuyển phòng chuyển kí túc xá.

49. Say goodbye với khuôn mặt ủ dột và tâm trạng khó chịu.

50. Tiếp tục cuộc sống của mình.

51. Cảm thấy mình sắp sửa phát điên khi nhìn thấy người nào đó kiệt sức trong lúc quay MV cho một đàn anh trong công ti.

52. Tuyệt vọng nhận ra mình không thể lờ đi cảm giác đau lòng.

53. Muốn gào vào mặt người nào đó rằng bạn gái của anh đâu hả anh sống kiểu gì vậy hả anh muốn chết hả anh có bạn gái để tiếp tục tình trạng tồi tệ này đấy hả thôi anh đi chết đi cho khuất mắt tôi.

54. Vẫn nhịn xuống được.

55. Quyết định mặc xác người nào đó tên Yong JunHyung.

56. Đách hiểu não mình bị cái gì gặm rồi mới quyết định ở lại với người nào đó trong ngày lễ đoàn viên.

57. Nghĩ rằng nếu mình và người nào đó bồ bịch thì địa điểm lí tưởng chắc chắn là studio.

58. Muốn đập đầu vào tường vì ý nghĩ trên.

59. Đồng ý với người nào đó rằng sau này sẽ chỉ hát những ca khúc do anh ấy sáng tác.

60. Cảm thấy tim bắn thụt xuống ruột già khi anh ấy xoa má mình và cười rất gợi đòn.

61. Quyết định cho một đòn thật.

62. Bàng hoàng nhận ra sự thật là quả thực mình đã đấm vào bản mặt đẹp trai của chàng rapper.

63. Thấy đầu óc càng ngày càng ngu si khi ngồi bôi thuốc cho ai đó.

64. Vô tình thấy “Caffeine”.

65. Sống chết bám lấy quần người nào đó đòi “Caffeine”.

66. Chỉ có Chúa mới hiểu vì sao.

67. Quay mòng mòng trong việc sản xuất album solo đầu tiên.

68. Hận đến nghiến răng vì không thể kéo người nào đó quay mòng mòng cùng mình.

69. Không thể nào hiểu nổi vì sao mình có thể ngất trong phòng tập.

70. Được ai đó đưa đến bệnh viện.

71. Nghe ai đó cà rằm lầm rầm.

72. Nhớ ngày xưa ai đó cũng hay cà rằm lầm rầm mình như thế.

73. Tự nhiên khóc.

74. Bảo với ai đó rằng vì em mệt quá.

75. Ai đó bảo nhìn anh dễ lừa vậy sao.

76. Ừ.

77. Cảm thấy ruột gan lộn lên não khi ai đó cúi xuống hôn mình.

78. Thấy pháo nổ tanh bành trong đầu và cũng thấy mình ngu si hết cỡ khi không đẩy ai đó ra.

79. Yếu ớt tự biện hộ với bản thân rằng vì mình quá mệt nên chỉ có thể mặc xác ai đó.

80. Thấy bướm bay đầy trong bụng khi ai đó bảo anh yêu em.

81. Run rẩy.

82. Run xong thì quyết định cho thằng khốn kia một đấm.

83. Quên mất cái cơ thể bủn rủn của mình nên ngã lộn xuống giường cùng với ai đó.

84. Chả hiểu tại sao mình lại thành nữ phụ trong tiểu thuyết ngôn tình hay phim vàng lúc 8h tối để mà xen vào phá hoại hạnh phúc gia đình của hai cái con người trời đánh thánh vật này.

85. Cảm thấy ruột non ruột già xoắn hết cả vào nhau khi ai đó bảo anh chia tay với Hara rồi.

86. Ừ hử vài câu rồi đạp bay người nào đó ra khỏi phòng.

87. Bất lực trong việc suy nghĩ.

88. Quyết định không suy nghĩ nữa.

89. Tiếp tục tập trung cho việc sản xuất album.

90. Một tháng sau khi album lên kệ, trên báo xuất hiện tin Yong JunHyung và Goo Hara đã chia tay.

91. Ngồi ngu mất nguyên một ngày.

92. Cảm thấy mình tại sao càng ngày càng ngu.

93. Lao đến tìm người nào đó và không thèm hối hận mà tặng cho người nào đó hai mắt gấu trúc.

94. Nhưng cuối cùng vẫn phải hối hận đến xanh ruột khi nhìn thấy quản lí hyung.

95. Nghe người nào đó cười ngu và bảo không sao đâu là em bị ngã.

96. Thấy mắc ói.

97. Nhận ra mình lặp lại từ ngu hơi nhiều.

98. Nhưng mà hai đứa không thông minh lắm đi với nhau thì cũng hợp đôi nhỉ.

99. Cười (ngu) và nắm lấy tay của người nào đó thật chặt.

100. Vì tôi có thể.

{ Written by Yang YoSeob }

.

** Bonus: Bước cuối cùng là bước quan trọng nhất. Bạn có thể nhảy cóc bất cứ bước nào trong 100 bước trên, nhưng tuyệt đối không thể bỏ qua bước cuối cùng này.

101. Hãy sinh ra là Yang YoSeob.

{ Written by Yong JunHyung }

.

.

.End.

.

.

Thề luôn là nó quá sức dễ thương =)) Mình cứ vừa viết vừa cười như con dở =))

Huhu lâu lắm rồi mới viết được cái fic dễ thương thế này =)) Hóa ra các tế bào viết fic pink của tôi vẫn chưa chết úng =)) Hi vọng mọi người sẽ thích nhé =)) Hi vọng chị Gà đọc xong có thể cảm thấy được an ủi nhé =))

 Thân gửi tất cả các Jester, với logic học của một JunSeob shipper như mình thì vậy đấy, bạn có thể nhảy cóc tất cả các bước ở trên nhưng không bao giờ có thể bỏ qua bước cuối cùng =)) Cô gái này hiện đang cảm thấy thật hạnh phúc XD =))

 

3 thoughts on “[FanFiction] [JunSeob] 101 bước để cưa đổ Yong JunHyung [Oneshot]

  1. lynkpisces

    đáng yêu quá đáng yêu quá đáng yêu quá đáng yêu quá TT_______________TT

    đm Lăng sao lại bảo Yoseob nờ gu nhiều thế TT____TT cháu nó chỉ kém thông minh máu chậm lên não một tý thôi mà TT_____TT

    đm tôi muốn 2 đứa chúng nó công khaiiiii :((((((((

    1. Tử Lăng Tác giả bài viết

      t cũng thấy nó đáng yêu quá T__T 2 đứa không thông minh đi với nhau mới đáng yêu được thế này chứ =)) 2 cháu thông minh quá thì lại chẳng có chuyện gì để nói =))

      cô đừng làm ruột gan t lộn lên nữa :(( 2 cháu nó công khai là t sẽ đi chết :((

  2. Pingback: [One/Two/Three - shots] BEAST | Góc nhỏ nhỏ

Hump...

