[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 1 | #PJ-MLS]

A Little Love

~*~ Series Drabbles ~*~

– Tử Lăng –

#PJ-MLS

.

Title: A Little Love

Author: Tử Lăng

Pairing: DooJoon & HyunSeung a.k.a DooSeung

Rating: T

Category: General

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Summary:

“Những điều nhỏ bé, của một tình yêu nhỏ bé, trong một thị trấn nhỏ bé.”

A/N:

– Một series drabbles nho nhỏ, quà sinh nhật cho chàng trai Xử Nữ mà tôi yêu thương, là project FanFiction đầu tiên của riêng mình cô gái Cự Giải này. ♥

– Mỗi drabble là những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của DooJoon và HyunSeung, thường thì không liên quan đến nhau. Và cũng nói luôn là series này gồm 30 drabbles, mình sẽ post dần cho đến sinh nhật của chàng trai Xử Nữ nhà mình, hehe. O(∩_∩)O~

– #PJ-MLS là viết tắt của “Project My Little Superman”. :’)

Chúc mừng sinh nhật, chàng trai mà tôi yêu thương. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, trở thành siêu nhân nhỏ của tôi, để tôi sống tốt đẹp hơn qua từng ngày. Bởi vì anh là siêu nhân nhỏ của tôi, nên đừng bao giờ gục ngã nhé, nếu không tôi cũng sẽ gục ngã mất. Siêu nhân nhỏ phải mạnh mẽ lên, cười nhiều hơn, ăn nhiều hơn, và có thật nhiều sức khỏe nhé, để còn bảo vệ cô gái đã dành hết tuổi xuân cho anh này. ♥

Nhờ có anh, tuổi xuân của tôi mới có thể thanh thuần đến như thế. :}

.

.

#1. Nhà của chúng ta

.

DooJoon và HyunSeung mới chuyển đến nhà mới, nên là, rất bận rộn trang trí nhà cửa. Nói là nói vậy thôi, chứ hầu hết đồ đạc trong nhà đều đã được công ti thiết kế làm giúp rồi, hai người có lăn qua lăn lại cũng chỉ là thêm những chi tiết nhỏ nhặt mà thôi.

– Em muốn mua một tấm thảm để dưới sàn nhà.

HyunSeung nằm dài trên sô pha, ngóc đầu lên nói với DooJoon đang bận rộn ở trong bếp. Anh quay ra nhìn cậu, hơi nhướng mày.

– Em vẫn thích lăn trên sàn nhà?

– Ừm.

HyunSeung gật gật đầu, nhìn anh có chút chờ mong. DooJoon suýt thì bật cười thành tiếng khi nhìn vẻ mặt đó của cậu. HyunSeung có đôi khi rất trẻ con như thế, làm anh càng ngày càng muốn nuông chiều cậu. Nhưng dù có nuông chiều HyunSeung như thế nào, DooJoon vẫn có những nguyên tắc không bao giờ thay đổi được. Vì thế, anh nghiêm sắc mặt, nói với HyunSeung.

– Mua cũng được, nhưng chỉ cho phép trải ra vào mùa hè. Mùa đông thì cất đi. Cứ để nó trên sàn nhà để em lăn qua lăn lại vào mùa đông thì sẽ ốm mất.

Bởi vì, yêu một người, là hi vọng người đó bình an khỏe mạnh.

HyunSeung cong khóe miệng, nhẹ nhàng gật đầu. Cậu làm sao có thể không hiểu đây? Mỗi một yêu thương nhè nhẹ thấm vào tim, góp nhặt lại cho đủ đầy thời gian ở bên nhau.

.

Khi đặt mua nhà, mọi đồ dùng trong nhà đều đã được sắp xếp đầy đủ tiện nghi, nhưng lại có cảm giác lạnh băng, không có chút hơi thở của gia đình. Và mỗi căn nhà đều giống hệt nhau, từ kết cấu ngôi nhà cho đến màu tường, màu ghế. Nhưng những chi tiết nhỏ rất nhỏ như một tấm thảm dưới sàn nhà, một tấm ảnh kỉ niệm đầu giường hay một chậu xương rồng bé xíu ngoài ban công lại chính là những điểm nhấn rất riêng, khiến cho nó trở thành nhà của chúng ta.

Đó là, nhà của chúng ta.

Mỗi một chi tiết nhỏ nhặt ở trong nhà đều là do chúng ta cùng nhau tạo nên, là những điều đã đi qua thời gian cùng với tình yêu của chúng ta.

Đó là, nhà của chúng ta.

.

#cont…

6 thoughts on “[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 1 | #PJ-MLS]

  1. Pingback: [FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles | #PJ-MLS] | Góc nhỏ nhỏ

Hump...

