[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 4 | #PJ-MLS]

A Little Love

~*~ Series Drabbles ~*~

– Tử Lăng –

#PJ-MLS

.

Title: A Little Love

Author: Tử Lăng

Pairing: DooJoon & HyunSeung a.k.a DooSeung

Rating: T

Category: General

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Summary:

“Những điều nhỏ bé, của một tình yêu nhỏ bé, trong một thị trấn nhỏ bé.”

A/N:

– Một series drabbles nho nhỏ, quà sinh nhật cho chàng trai Xử Nữ mà tôi yêu thương, là project FanFiction đầu tiên của riêng mình cô gái Cự Giải này. ♥

– Mỗi drabble là những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của DooJoon và HyunSeung, thường thì không liên quan đến nhau. Và cũng nói luôn là series này gồm 30 drabbles, mình sẽ post dần cho đến sinh nhật của chàng trai Xử Nữ nhà mình, hehe. O(∩_∩)O~

– #PJ-MLS là viết tắt của “Project My Little Superman”. :’)

Chúc mừng sinh nhật, chàng trai mà tôi yêu thương. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, trở thành siêu nhân nhỏ của tôi, để tôi sống tốt đẹp hơn qua từng ngày. Bởi vì anh là siêu nhân nhỏ của tôi, nên đừng bao giờ gục ngã nhé, nếu không tôi cũng sẽ gục ngã mất. Siêu nhân nhỏ phải mạnh mẽ lên, cười nhiều hơn, ăn nhiều hơn, và có thật nhiều sức khỏe nhé, để còn bảo vệ cô gái đã dành hết tuổi xuân cho anh này. ♥

Nhờ có anh, tuổi xuân của tôi mới có thể thanh thuần đến như thế. :}

.

jYvgZeeBZe5qv

.

#4. Bệnh

.

Yoon DooJoon bị ốm rồi.

Thế nên là bây giờ anh đang co ro cút rút trong chăn mà run lên cầm cập, hắt xì liên tục và cổ họng thì bỏng rát. HyunSeung ngồi bên giường nhìn chằm chằm vào cái nhiệt kế có vạch dừng ở con số 38,9, rồi nghiến răng nghiến lợi lấy ngón tay chọc vào trán DooJoon.

– Cho anh chừa! Anh bị ngu à mà đứng đợi dưới công ti em suốt hai tiếng liền hả? Điện thoại đâu, hả? Sao không gọi, hả? Anh có biết phải bao nhiêu độ tuyết mới rơi không mà đứng ngoài đường suốt thế, hả?

Cứ mỗi tiếng hả là ngón tay của HyunSeung lại dí mạnh hơn một chút. DooJoon bị móng vuốt của con mèo nhỏ nhà mình cào cào thì cảm thấy vô cùng uất ức. Thật ra lúc đứng đợi HyunSeung cứ nghĩ em ấy sẽ nhanh xong việc thôi, nào biết người nào đó phải tăng ca. Mà đứng đợi được một lúc thì anh nhận được điện thoại của cậu trợ lí mới vào công ti đang phải vất vả tăng ca. Cậu ta gọi tới để thỉnh giáo một số vấn đề chưa rõ, mà cũng không hiểu hai người này cuồng công việc đến mức nào mà nói đi nói lại đến hơn một tiếng, lại còn nói vô cùng hăng say giữa trời tuyết bay trắng xóa.

Thế nên là, đồng chí nào đó oanh oanh liệt liệt ngã bệnh. ╮(╯▽╰)╭

… Đối với việc này, Yoon DooJoon chỉ cảm thấy bất lực và oan ức, anh không hề ý thức được thời gian trôi nhanh như thế mà. = =

Sau khi để DooJoon ăn cháo và uống thuốc, HyunSeung lại thay một chiếc khăn mới đặt lên trán anh, cậu vỗ nhẹ vào tay người nào đó đang nhăn tít mày ho khan.

– Ngủ đi, ngủ dậy là hết bệnh.

DooJoon trợn mắt, con mèo nhỏ nhà anh nghĩ thế nào lại dùng ngữ điệu như dỗ trẻ con đó để nói với anh chứ? Nhưng mà… thật ra cảm giác cũng không tệ, đồng chí nào đó không được tự nhiên vuốt mũi nghĩ thầm.

Thế nên là, cuối cùng, dưới ánh đèn phòng ngủ ấm áp và trong không gian im ắng chỉ có tiếng loạt xoạt lật sách rất nhẹ ở bên giường, DooJoon chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng. Ngày mai mở mắt ra có lẽ sẽ như con mèo nhỏ nhà anh nói, thực sự hết bệnh, biết đâu đấy.

.

Bạn đã từng bị bệnh bao giờ chưa?

Thực ra đôi khi bị bệnh không phải là một điều không tốt. Khi bị bệnh, bạn có thể cho phép mình yếu đuối một chút, trẻ con một chút, còn có thể làm nũng với người nào đó của bạn. Khi bị bệnh, bạn có thể cảm nhận hết những tình cảm ấm áp của người đó, dù bị mắng, dù thấy oan ức nhưng đó cũng là biểu hiện của sự quan tâm, và bạn có dám nói trái tim bạn không hạnh phúc không?

Còn một điều này nữa, nói nhỏ chút, đối với đồng chí YoonDoo thì bị bệnh là có thể trốn việc công khai và ở nhà đùa nghịch cùng con mèo nhỏ nhà mình rồi~ ╮(╯▽╰)╭

.

#cont…

Hump...

