[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 5 | #PJ-MLS]

A Little Love

~*~ Series Drabbles ~*~

– Tử Lăng –

#PJ-MLS

.

Title: A Little Love

Author: Tử Lăng

Pairing: DooJoon & HyunSeung a.k.a DooSeung

Rating: T

Category: General

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Summary:

“Những điều nhỏ bé, của một tình yêu nhỏ bé, trong một thị trấn nhỏ bé.”

A/N:

– Một series drabbles nho nhỏ, quà sinh nhật cho chàng trai Xử Nữ mà tôi yêu thương, là project FanFiction đầu tiên của riêng mình cô gái Cự Giải này. ♥

– Mỗi drabble là những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của DooJoon và HyunSeung, thường thì không liên quan đến nhau. Và cũng nói luôn là series này gồm 30 drabbles, mình sẽ post dần cho đến sinh nhật của chàng trai Xử Nữ nhà mình, hehe. O(∩_∩)O~

– #PJ-MLS là viết tắt của “Project My Little Superman”. :’)

Chúc mừng sinh nhật, chàng trai mà tôi yêu thương. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, trở thành siêu nhân nhỏ của tôi, để tôi sống tốt đẹp hơn qua từng ngày. Bởi vì anh là siêu nhân nhỏ của tôi, nên đừng bao giờ gục ngã nhé, nếu không tôi cũng sẽ gục ngã mất. Siêu nhân nhỏ phải mạnh mẽ lên, cười nhiều hơn, ăn nhiều hơn, và có thật nhiều sức khỏe nhé, để còn bảo vệ cô gái đã dành hết tuổi xuân cho anh này. ♥

Nhờ có anh, tuổi xuân của tôi mới có thể thanh thuần đến như thế. :}

.

73eb499800c586dfa332792c9fa57226-d3hhrn6

.

#5. Mùa Vu Lan

.

Sớm nay, vừa bước ra khỏi phòng, DooJoon đã nhìn thấy con mèo nhỏ nhà mình ngẩn người ngồi trên sô pha ngoài phòng khách. Theo tầm mắt cậu, anh nhìn sang thì thấy tấm lịch bóc trên tường, đột nhiên hiểu ra. Hôm nay là lễ Vu Lan.

Nhà HyunSeung có hai anh em, cậu là con cả, còn có một em gái. Cha HyunSeung đã mất, giờ chỉ còn mẹ cùng em gái sống ở quê. Ban đầu khi biết chuyện của hai người, bác ấy phản đối rất nhiều, khuyên bảo có, đánh mắng cũng có, nhưng HyunSeung vẫn cố chấp không nghe. Cuối cùng hai mẹ con rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh như bây giờ, không liên lạc, không hỏi thăm, cũng không gặp mặt nhau. Thật ra thì nỗi lòng của mẹ HyunSeung cũng là nỗi lòng của bất kì vị cha mẹ nào, chưa kể nhà cậu ấy còn là một gia đình rất truyền thống, chỉ có mình cậu ấy là con trai độc nhất. Dù không thể hiện ra ngoài nhưng DooJoon biết HyunSeung rất thương gia đình mình. Từ nhỏ đến lớn, cậu chưa bao giờ cãi lời cha mẹ, luôn ngoan ngoãn nghe lời. Nhưng cuối cùng vì anh, cậu ấy lại làm tổn thương gia đình, tổn thương cả bản thân.

Nghĩ đến đó, trong ngực DooJoon cũng thấy rất khó chịu.

Cha mẹ anh làm công tác trong nhà nước, tư tưởng rất tiến bộ. Hai người luôn quan niệm chỉ cần con trai hạnh phúc là được rồi, không hề câu nệ điều gì cả. Tiếc là họ vừa mới ra nước ngoài công tác, không thể gặp mặt trực tiếp trong ngày hôm nay rồi.

DooJoon nhìn con mèo nhỏ nhà mình vẫn ngẩn người, trong lòng âm thầm đưa ra quyết định. Mèo nhỏ theo anh đã bị thiệt nhiều lắm rồi, anh cũng nên làm chút gì đó chứ?

DooJoon cũng không nhắc gì với HyunSeung về cha mẹ, coi như anh quên mất hôm nay là lễ Vu Lan. Trước khi đi ra ngoài anh cũng chỉ nói hôm nay phải tăng ca, có thể sẽ về muộn một chút. HyunSeung có chút lơ đãng chỉ ậm ừ, không để ý nhiều.

Nhưng cuối ngày hôm đó, quả thực xảy ra chuyện khiến cậu không thể không để ý.

Tối muộn, DooJoon mới về nhà. Bước ngang qua phòng dành cho khách, theo khe cửa, anh nhìn thấy mèo nhỏ nhà mình cùng với em gái chụm đầu vào nhau ngủ như những đứa trẻ, khóe miệng còn gợi lên nét cười nhàn nhạt, mà mẹ HyunSeung thì ngồi bên giường cẩn thận dém lại chăn cho hai anh em, trong mắt đều là yêu thương không hề che giấu.

Anh mỉm cười thật dịu dàng, cố gắng bước đi thật nhẹ để không ảnh hưởng đến ba người kia. Bước vào phòng tắm DooJoon mới nhìn thấy hai đầu gối mình bầm tím nhìn ghê người như thế nào. Anh chỉ có thể cười khổ, ai bảo bác gái là mẹ của con mèo nhỏ nhà anh chứ, cũng cố chấp và cứng rắn quá. Nhưng mà, vì mèo nhỏ, một chút thương tích này, anh cũng đành vui vẻ chịu đựng vậy.

Mèo nhỏ, mùa Vu Lan này, em đã có thể mỉm cười hạnh phúc rồi, đúng không?

.

#cont…

4 thoughts on “[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 5 | #PJ-MLS]

  1. tgiangx

    Aaa theo ss thì trong 5 drabble đã ra thì cái này thấy thương nhất >3< chả biết vì sao nhưng ss cảm nhận một cách rõ rệt cái tình thương của gia đình , của những người yêu nhau trong drabble này hehe 😀
    Umm dù sao cũng rất cảm ơn em vì đã viết hay như vậy nhaaa ❤
    Yêu em nè :*

    1. Tử Lăng Tác giả bài viết

      em cũng thấy thương cái này nhất :’3 hôm nay là Vu Lan, rồi tự nhiên em nghĩ đến chắc cậu ấy buồn lắm, vì không thể tiếp tục bày tỏ tình cảm với người cha của mình trong ngày này. nghĩ đến đó thôi cũng thấy muốn rớt nước mắt ss ạ :’)

      với cả u oaaa lâu rồi ss mới lên em lo quá 😥 mà không biết làm sao liên lạc với ss nè 😥 ss thi tốt không? XD

      1. tgiangx

        Bấy lâu nay vì quá bận đi du ngoạn nên ss không có online thường xuyên :)) hâh xin lỗi vì đã để em lo nha ;v; ngại quá ngại quá ;v;
        Ss thấy ss thi cũng lơ mơ lắm nghĩ chắc học cao đẳng mà ai ngờ đậu bên khoa học môi trường đh sài gòn , mừng quá trời luôn em ơi :))

Hump...

