[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 7 | #PJ-MLS]

A Little Love

~*~ Series Drabbles ~*~

– Tử Lăng –

#PJ-MLS

.

Title: A Little Love

Author: Tử Lăng

Pairing: DooJoon & HyunSeung a.k.a DooSeung

Rating: T

Category: General

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Summary:

“Những điều nhỏ bé, của một tình yêu nhỏ bé, trong một thị trấn nhỏ bé.”

A/N:

– Một series drabbles nho nhỏ, quà sinh nhật cho chàng trai Xử Nữ mà tôi yêu thương, là project FanFiction đầu tiên của riêng mình cô gái Cự Giải này. ♥

– Mỗi drabble là những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của DooJoon và HyunSeung, thường thì không liên quan đến nhau. Và cũng nói luôn là series này gồm 30 drabbles, mình sẽ post dần cho đến sinh nhật của chàng trai Xử Nữ nhà mình, hehe. O(∩_∩)O~

– #PJ-MLS là viết tắt của “Project My Little Superman”. :’)

Chúc mừng sinh nhật, chàng trai mà tôi yêu thương. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, trở thành siêu nhân nhỏ của tôi, để tôi sống tốt đẹp hơn qua từng ngày. Bởi vì anh là siêu nhân nhỏ của tôi, nên đừng bao giờ gục ngã nhé, nếu không tôi cũng sẽ gục ngã mất. Siêu nhân nhỏ phải mạnh mẽ lên, cười nhiều hơn, ăn nhiều hơn, và có thật nhiều sức khỏe nhé, để còn bảo vệ cô gái đã dành hết tuổi xuân cho anh này. ♥

Nhờ có anh, tuổi xuân của tôi mới có thể thanh thuần đến như thế. :}

.

a9a0feaf55b6ef53fc29962ce69b1991.

#7. Đi công tác

.

Tan tầm, HyunSeung mệt mỏi đến mức chỉ muốn cuộn người lại lăn về nhà chứ không phải đày đọa đôi chân của mình trên chuyến xe buýt chật ních người. Cậu mở cửa ra, chân còn chưa bước vào nhà đã kêu lên.

– DooJoon, thật đói! Anh…

Câu nói khựng lại bởi HyunSeung nhớ ra là DooJoon đã đi công tác rồi, phải một tuần nữa mới trở về. Cậu nhìn căn nhà không có đèn, tối thui, lại không có một chút hơi ấm, đột nhiên thấy khổ sở. Từ khi bắt đầu sống cùng nhau, chưa có ngày nào là DooJoon không về nhà cả. Dù có những khi công tác bận rộn, lúc anh về thì HyunSeung đã ngủ, lúc anh đi cậu còn chưa dậy, nhưng bất cứ lúc nào cũng cảm nhận được là anh đang ở rất gần. Đó là một loại cảm giác an tâm. Nhưng bây giờ DooJoon là đi công tác ở Mĩ, là một nơi rất xa, với lại một tuần nữa mới về.

Thật sự không quen.

Rất không quen.

Căn nhà không phải rộng, nhưng chỉ có một người như thế này, đột nhiên trở nên trống trải. HyunSeung không thích cảm giác này chút nào. Cậu tắm rửa một chút, thay quần áo rồi chạy sang phòng khách bật ti vi lên. Dù sao trong nhà vẫn cần có tiếng động gì đó, nếu không thực sự quạnh quẽ.

HyunSeung cầm điều khiển, đột nhiên có chút ngơ ngác, từ bao giờ bản thân lại sợ sự yên tĩnh như vậy chứ? Trước đây cậu thích nhất là có thể ở một mình trong im lặng, có thể suy nghĩ rất nhiều thứ, nhưng giờ đây lại thực sự sợ điều đó. Giống như sợ một nỗi cô đơn thường trực.

Cầm điện thoại lên, bấm số gọi cho DooJoon, nhưng lại không có ai bắt máy làm cho HyunSeung cảm thấy tâm trạng thật không tốt mà. Trước đây có lẽ cậu cũng sẽ chẳng để ý những điều nhỏ nhặt vụn vặt ấy, nhưng bây giờ lại để ý, là bởi vì có một người nguyện nuông chiều cậu, sẽ không từ chối điều gì, cũng sẽ đau lòng vì cậu. Tuy nói là hai người bao dung lẫn nhau, nhưng HyunSeung cảm thấy luôn luôn là DooJoon bao dung cậu nhiều hơn. Có một người như vậy ở bên, thực ra một điều rất tốt đẹp.

HyunSeung thở dài, hình như mình bị nuông chiều đến sinh hư rồi. Điều chỉnh lại cảm xúc một chút lại cảm thấy cơ thể mệt mỏi, vậy nên bỏ luôn bữa tối, người nào đó lăn lộn vài vòng trên chiếc giường lớn mới ngủ được, tai nghe cũng rơi ra một bên. Tiếng nhạc rầm rì mãi một giai điệu trong đêm tối không ngừng lặp đi lặp lại, trở thành một thứ tiếng động khiến người ta cảm thấy yên tâm.

‘I remember what you wore on the first day
You came into my life and I thought, hey

Maybe it’s true
That I can’t live without you
And maybe two is better than one…’

Được rồi, có lẽ thực sự là vậy. Two is better than one.

Hai mình thì luôn luôn tốt hơn là một mình.

Thế nên là, DooJoon à, mau mau hoàn thành công việc đi, rồi về thật nhanh, nhé? Nếu không về nhanh, mèo nhỏ nhà anh sẽ giận đấy.

Mèo giận là mèo không nể tình ai đâu~

.

#cont…

One thought on “[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 7 | #PJ-MLS]

  1. Pingback: [FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles | #PJ-MLS] | Góc nhỏ nhỏ

Hump...

