[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 9 | #PJ-MLS]

A Little Love

~*~ Series Drabbles ~*~

– Tử Lăng –

#PJ-MLS

.

Title: A Little Love

Author: Tử Lăng

Pairing: DooJoon & HyunSeung a.k.a DooSeung

Rating: T

Category: General

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Summary:

“Những điều nhỏ bé, của một tình yêu nhỏ bé, trong một thị trấn nhỏ bé.”

A/N:

– Một series drabbles nho nhỏ, quà sinh nhật cho chàng trai Xử Nữ mà tôi yêu thương, là project FanFiction đầu tiên của riêng mình cô gái Cự Giải này. ♥

– Mỗi drabble là những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của DooJoon và HyunSeung, thường thì không liên quan đến nhau. Và cũng nói luôn là series này gồm 30 drabbles, mình sẽ post dần cho đến sinh nhật của chàng trai Xử Nữ nhà mình, hehe. O(∩_∩)O~

– #PJ-MLS là viết tắt của “Project My Little Superman”. :’)

Chúc mừng sinh nhật, chàng trai mà tôi yêu thương. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, trở thành siêu nhân nhỏ của tôi, để tôi sống tốt đẹp hơn qua từng ngày. Bởi vì anh là siêu nhân nhỏ của tôi, nên đừng bao giờ gục ngã nhé, nếu không tôi cũng sẽ gục ngã mất. Siêu nhân nhỏ phải mạnh mẽ lên, cười nhiều hơn, ăn nhiều hơn, và có thật nhiều sức khỏe nhé, để còn bảo vệ cô gái đã dành hết tuổi xuân cho anh này. ♥

Nhờ có anh, tuổi xuân của tôi mới có thể thanh thuần đến như thế. :}

.

tumblr_mamo4oeN811rx5tyko1_500

.

#9. Con cái cũng là do trời ban

.

Trong hai mươi mấy năm có lẻ sống trên đời, chưa bao giờ DooJoon nghĩ mình lại có thể bắt đầu ngày mới bằng một “món quà” có sức nổ không thua gì bom nguyên tử như thế này.

Anh nhìn chằm chằm vào cái nôi trẻ con màu hồng phấn trước mặt mình, cực kì bình tĩnh rút tờ giấy được kẹp dưới chiếc gối của đứa nhỏ. Trong đó chỉ có vài chữ viết gọn, “Xin hãy thay tôi chăm sóc đứa nhỏ này.”

Khóe mắt DooJoon giật giật. Không phải mấy thứ này chỉ nên có trong truyện hoặc phim truyền hình dành cho các bà cô thôi sao? Hơn nữa, muốn vứt bỏ con, không phải nên đem đến cô nhi viện hay nhà tình thương gì đó hay sao? DooJoon nhìn về phía dãy phố đối diện, cách khoảng năm trăm mét, khi thấy tấm biển “Cô nhi viện Hy Vọng” hiện lên rõ mồn một, mặt anh liền đen thui.

– Cái gì vậy, DooJoon?

HyunSeung từ phòng tắm bước ra, hơi tò mò nhìn DooJoon nãy giờ vẫn đứng như trời trồng ở trước cửa. Cậu hơi kiễng chân lên, ngó qua vai DooJoon và nhìn xuống.

Một đứa trẻ?

HyunSeung ngạc nhiên đẩy DooJoon sang bên cạnh, ngồi xổm xuống nhìn bé con. Bé con lúc này đã tỉnh, cũng giương to hai mắt nhìn lại cậu. DooJoon ở bên cạnh nhìn cảnh tượng mắt to trừng mắt nhỏ của hai người, đột nhiên thấy buồn cười.

HyunSeung dường như rất thích thú, cứ như thể trẻ con là một sinh vật xa lạ với cậu vậy. Con mèo nhỏ nhà anh nhìn rồi lại nhìn, đột nhiên giơ ngón tay ra chọc chọc vào cái má phúng phính hồng hào của bé con. Bé con vậy mà không khóc, chỉ chớp mắt vài cái rồi đột nhiên bật cười khanh khách. Thấy thế HyunSeung càng được thể, cứ như muốn chọc cho đã tay mới dừng được vậy. Đành chịu, ai bảo má trẻ con vừa mềm vừa mịn lại sờ thích như vậy chứ.

Đang vừa chọc vừa sờ đến cực kì vui vẻ, HyunSeung đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn DooJoon và mảnh giấy trên tay anh.

– DooJoon, giữ nó lại nhé, chúng ta sẽ nuôi nó.

DooJoon nhìn đôi mắt màu xám tro của người nào đó đã cong thành vầng trăng khuyết rồi, thật chẳng thể nào từ chối được. Anh lại cúi xuống ngó bé con vẫn đang nhoẻn miệng cười trong nôi, trong lòng cũng thấy yêu thương.

Thật giống như từ trên trời rơi xuống một bé con cho hai người vậy.

.

Nếu nhận nuôi đứa trẻ này, không biết chừng trong tương lai cũng có thể gặp nhiều điều rắc rối. Nhưng mà, cứ nhìn nụ cười của một lớn một nhỏ trước mặt anh đây thì DooJoon lại thấy những rắc rối đó không đáng là gì cả. Có lẽ từ nay về sau ngôi nhà này sẽ càng thêm vui vẻ, càng thêm nhiều kỉ niệm hạnh phúc.

Thật ra ấy mà, con cái cũng là do trời ban cho đó, biết không?

.

.

#cont…

8 thoughts on “[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 9 | #PJ-MLS]

Hump...

