[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 11 | #PJ-MLS]

A Little Love

~*~ Series Drabbles ~*~

– Tử Lăng –

#PJ-MLS

.

Title: A Little Love

Author: Tử Lăng

Pairing: DooJoon & HyunSeung a.k.a DooSeung

Rating: T

Category: General

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Summary:

“Những điều nhỏ bé, của một tình yêu nhỏ bé, trong một thị trấn nhỏ bé.”

A/N:

– Một series drabbles nho nhỏ, quà sinh nhật cho chàng trai Xử Nữ mà tôi yêu thương, là project FanFiction đầu tiên của riêng mình cô gái Cự Giải này. ♥

– Mỗi drabble là những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của DooJoon và HyunSeung, thường thì không liên quan đến nhau. Và cũng nói luôn là series này gồm 30 drabbles, mình sẽ post dần cho đến sinh nhật của chàng trai Xử Nữ nhà mình, hehe. O(∩_∩)O~

– #PJ-MLS là viết tắt của “Project My Little Superman”. :’)

Chúc mừng sinh nhật, chàng trai mà tôi yêu thương. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, trở thành siêu nhân nhỏ của tôi, để tôi sống tốt đẹp hơn qua từng ngày. Bởi vì anh là siêu nhân nhỏ của tôi, nên đừng bao giờ gục ngã nhé, nếu không tôi cũng sẽ gục ngã mất. Siêu nhân nhỏ phải mạnh mẽ lên, cười nhiều hơn, ăn nhiều hơn, và có thật nhiều sức khỏe nhé, để còn bảo vệ cô gái đã dành hết tuổi xuân cho anh này. ♥

Nhờ có anh, tuổi xuân của tôi mới có thể thanh thuần đến như thế. :}

.

jOy2M7o653aDv

.

#11. Khoảnh khắc đầu tiên của con

.

Dạo này nhà của DooJoon và HyunSeung rất là rộn ràng.

Bé con Min Young đang trong thời gian tập nói, suốt ngày ô ô a a bập bẹ từng chữ một, khiến cho mọi người đều rất phấn khích. YoSeob còn sắp muốn chuyển luôn hộ khẩu từ nhà đối diện sang bên này rồi. Kể cũng lạ, không biết có phải do Min Young và YoSeob (như JunHyung nói) là đồng loại hay không mà lại thân thiết với nhau cực kì. Con bé cứ gặp YoSeob thì cho dù đang gào toáng lên cũng trở thành cười khanh khách, luôn luôn bám riết YoSeob không tha, mà YoSeob ngược lại cũng thích Min Young vô cùng, khiến cho DooJoon nhìn con gái nhà mình “bội tình bạc nghĩa” đến nỗi tức sắp hộc máu, chỉ thiếu điều quẳng nó sang nhà đối diện cho hai người kia nuôi luôn mà thôi.

Hôm nay là chủ nhật, bốn người không đi đâu xa, tụ tập trong nhà cùng chơi với Min Young. Con bé được vây trong bốn người đàn ông đẹp trai thì vô cùng sung sướng, cười tít mắt đến không thấy Tổ quốc đâu. YoSeob ngồi trên sàn bày la liệt các thể loại đồ chơi, không ngừng dụ Min Young nói chuyện, JunHyung yên tĩnh ở trên sopha đọc báo, DooJoon lăn qua lăn lại trong bếp pha sữa, còn HyunSeung thì nằm dài trên sàn cùng YoSeob và Min Young chơi đùa, thỉnh thoảng lại nghịch nghịch chiếc máy ảnh của mình một chút.

Min Young nhìn YoSeob không ngừng cố gắng dạy nó từng chữ, rốt cuộc thông cảm cho cậu mà thanh thanh cổ họng, bập bẹ mấy từ.

– Yo… seb…

Cả gian phòng đột nhiên chìm vào tĩnh lặng, mọi người đều nhìn về phía Min Young. Con bé cũng ngơ ngác nhìn lại.

– U WOA!!! Min Young biết nói rồi kìa! Nó vừa gọi tên em kìa!

YoSeob là người đầu tiên tỉnh lại, cậu nhảy dựng lên và lao đến hôn cái bẹp vào má phúng phính của Min Young, làm con bé bật cười khanh khách. Ngay sau đó, DooJoon từ trong phòng bếp lao ra.

– Vì sao con gái anh lại gọi tên chú đầu tiên chứ!!

DooJoon hối hận rồi. Nếu muốn nhận con nuôi thì đáng ra phải nhận con trai chứ, con gái đúng là chẳng bao giờ giữ được. Ngay cả tập nói cũng gọi tên người khác đầu tiên, nuôi con gái như vậy quả nhiên là lỗ vốn mà.

JunHyung ở bên cạnh cũng chỉ cười, cùng với YoSeob thống nhất ý kiến, không thèm để ý đến DooJoon.

“Tách!”

Trong lúc mọi người đang bận rộn, HyunSeung đưa máy ảnh trong tay lên, bấm máy mà không ai để ý. Cậu len lén cười, đầy yêu thương nhìn tấm ảnh mình vừa chụp. HyunSeung không hề biết, khi cậu xoay người đi, có một người vẫn luôn dõi theo, trong mắt đều là dịu dàng.

.

Rất nhiều năm về sau, có một ngày nắng, cô bé Min Young ngày nào còn bập bẹ tập nói giờ đã cứng cáp trưởng thành, lần đầu tiên mở quyển album mà hai người cha của mình rất yêu quý. Khi nhìn thấy bức ảnh đó, hốc mắt cô bé không khỏi nóng lên.

Trong ảnh là cảnh YoSeob đang bế bổng Min Young lên, bên cạnh là JunHyung đang cười đầy dịu dàng và DooJoon với vẻ mặt bất đắc dĩ. Nhưng trên khuôn mặt tất cả mọi người đều là vẻ hạnh phúc không hề che giấu. Còn có, phía bên trái của bức ảnh là một Tiny Heart be bé nhỏ xinh.

Bên trái, là lối về của trái tim.

Tấm ảnh được đặt nằm sấp ở trên bàn, ánh nắng từ bên ngoài cảnh sổ chiếu vào, làm bừng sáng lên những dòng chữ mềm mại.

“Chủ nhật ngày… tháng… năm…, Min Young đã biết nói từ đầu tiên.”

.

.

#cont…

11 thoughts on “[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 11 | #PJ-MLS]

Hump...

