[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 15 | #PJ-MLS]

A Little Love

~*~ Series Drabbles ~*~

– Tử Lăng –

#PJ-MLS

.

Title: A Little Love

Author: Tử Lăng

Pairing: DooJoon & HyunSeung a.k.a DooSeung

Rating: T

Category: General

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Summary:

“Những điều nhỏ bé, của một tình yêu nhỏ bé, trong một thị trấn nhỏ bé.”

A/N:

– Một series drabbles nho nhỏ, quà sinh nhật cho chàng trai Xử Nữ mà tôi yêu thương, là project FanFiction đầu tiên của riêng mình cô gái Cự Giải này. ♥

– Mỗi drabble là những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của DooJoon và HyunSeung, thường thì không liên quan đến nhau. Và cũng nói luôn là series này gồm 30 drabbles, mình sẽ post dần cho đến sinh nhật của chàng trai Xử Nữ nhà mình, hehe. O(∩_∩)O~

– #PJ-MLS là viết tắt của “Project My Little Superman”. :’)

Chúc mừng sinh nhật, chàng trai mà tôi yêu thương. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, trở thành siêu nhân nhỏ của tôi, để tôi sống tốt đẹp hơn qua từng ngày. Bởi vì anh là siêu nhân nhỏ của tôi, nên đừng bao giờ gục ngã nhé, nếu không tôi cũng sẽ gục ngã mất. Siêu nhân nhỏ phải mạnh mẽ lên, cười nhiều hơn, ăn nhiều hơn, và có thật nhiều sức khỏe nhé, để còn bảo vệ cô gái đã dành hết tuổi xuân cho anh này. ♥

Nhờ có anh, tuổi xuân của tôi mới có thể thanh thuần đến như thế. :}

.

jbjoIrOCQ1iplJ

.

#15. Quá khứ, hiện tại và tương lai

.

Chưa bao giờ DooJoon nghĩ anh có thể gặp lại HyunA trong hoàn cảnh này. Cô ấy mang một bộ quần áo đầy bụi bặm, tóc tai rối bời, trên khuôn mặt là nét mệt mỏi sâu đậm.

HyunA là người yêu cũ – không, phải nói rằng cô ấy là bạn thanh mai trúc mã của con mèo nhỏ nhà anh. Nhưng quả thực tình cảm của hai người so với tình bạn hay tình anh em đều sâu sắc hơn vài phần. Rất nhiều người đều cho rằng hai người là người yêu, mà họ cũng chưa từng phản đối, chỉ luôn luôn mỉm cười im lặng. Trước kia, người vẫn thường cho anh ăn dấm chua nhiều nhất, chính là cô gái trước mặt này đây – Kim HyunA. Đành chịu, ai bảo cô ấy là thanh mai trúc mã của HyunSeung chứ. DooJoon thừa hiểu rằng nếu anh không xuất hiện, con mèo nhỏ nhà anh chắc chắn sẽ cùng cô ấy kết hôn, mà cả hai bên đều là cam tâm tình nguyện. Giữa họ có một loại tình cảm đặc biệt và sâu sắc mà người ngoài như anh không thể nào hiểu được.

Sau khi để HyunA tắm rửa sạch sẽ, cô ấy liền cùng với HyunSeung vào trong phòng nói chuyện riêng. DooJoon nhìn cánh cửa đã khép lại kia, trong lòng lại bắt đầu chua chua.

Được rồi, cứ cho là anh ích kỉ đi, nhưng HyunA chính là người mà anh lo sợ nhất rằng cô ấy có thể mang HyunSeung rời xa anh. Rất nhiều lúc anh tự nói với mình, phải tin tưởng vào cậu ấy, nhưng trong lòng vẫn là bất an, bởi vì tình cảm ấy giữa hai bọn họ, có đôi khi khiến anh nghĩ đó hẳn cũng là một loại tình yêu đặc biệt. Đó không phải chỉ là tình cảm đơn thuần về mặt cảm xúc, còn là rất nhiều thời gian và kỉ niệm mà không điều gì có thể đánh đổi được.

HyunA chỉ ở lại đúng một ngày, ngay buổi chiều hôm đó cô ấy đã rời đi. Mang theo khuôn mặt lo lắng không hề che giấu, HyunSeung bảo với cô rằng.

– Không nên miễn cưỡng bản thân mình. Tình cảm là thứ tự nhiên mà đến. Bất cứ khi nào mệt mỏi, em đều có thể đến đây tìm anh.

– Dạ.

HyunA chỉ cười, trong mắt dâng lên một tầng hơi nước mỏng. Cô vươn tay, ôm HyunSeung thật chặt. Cậu ấy cũng đưa tay ôm lại cô. HyunA chỉ cần thế thôi, không nói gì thêm nữa, cô xách theo chiếc ba lô cũ của mình rời đi. Một lời cảm ơn cô cũng không nói, bởi vì giữa bọn họ vốn dĩ không cần đến thứ ngôn từ sáo rỗng như vậy.

.

DooJoon theo tiễn HyunA hết cả con đường lớn của thị trấn nhỏ. Cô ấy mang theo một nụ cười dịu dàng, nói với anh.

– Anh nhất định phải trân trọng anh ấy. Đó là bảo bối mà ba mẹ anh ấy và tôi đã bảo vệ suốt bao nhiêu năm, cuối cùng lại bị anh đem về nhà. HyunSeung sinh thiếu tháng nên không được khỏe mạnh như những đứa trẻ khác, anh ấy lớn chậm và thường ốm vặt. Tôi ở nhà đối diện với anh ấy, từ hồi còn bé tí đã được anh ấy bồng bế, rồi trông nom chăm sóc. Anh ấy với tôi mà nói, ở khía cạnh nào đó, còn đặc biệt hơn cả người yêu.

DooJoon chỉ im lặng nghe cô ấy nói. Anh biết rằng HyunSeung cũng như vậy, ở một mặt nào đó mà nói, có lẽ anh thực sự không bằng HyunA.

– Anh ấy thích ăn thịt, ăn kem, không thích ăn cà rốt và đồ Tây. Anh ấy bị dị ứng với tôm. Dạ dày cũng không được tốt, không thích hợp ăn cay. Anh ấy rất thích ngủ, cũng thích sự yên tĩnh. Khi ngồi thường nghiêng về phía bên phải, lúc tập trung suy nghĩ sẽ bất giác đưa ngón cái và ngón trỏ xoa vành tai trái…

HyunA còn nói rất nhiều, rất nhiều những sở thích và thói quen nhỏ nhặt của HyunSeung. Có những điều DooJoon biết, nhưng cũng có những điều anh chưa bao giờ nghe đến hay để ý đến.

Khi hai người đến trạm xe buýt để bắt chuyến xe lên thành phố, DooJoon mới quay sang nhìn HyunA, nói rằng.

– Cảm ơn vì đã nói tất cả những điều này với tôi. Tôi sẽ trân trọng cậu ấy, cũng sẽ bảo vệ cậu ấy thật tốt.

HyunA gật đầu cười. Đúng lúc đó thì xe buýt đến. Khi cô xoay người định bước lên xe thì chợt nghe đằng sau có người nói.

– Lên đường bình an.

Không hề quay lưng lại, HyunA chỉ im lặng tiếp tục chuyến hành trình của mình, nhưng DooJoon biết nhất định cô ấy đã nghe được lời anh nói.

Dù thế nào thì anh cũng mong cô ấy sẽ bình an.

.

DooJoon đứng nhìn chiếc xe buýt một lúc rồi mới trở về. Từ phía xa anh đã nhìn thấy ánh đèn ấm áp trong ngôi nhà nhỏ của mình, đột nhiên thấy có một loại thỏa mãn và hạnh phúc thật sâu.

Trong quá khứ của cậu ấy không có anh, nhưng từ nay về sau, hiện tại và cả tương lai nữa, anh sẽ dùng hết thời gian của mình để lấp đầy cuộc đời của cậu ấy. Rồi bọn họ sẽ có rất nhiều cái ‘quá khứ’ để sau này có thể cẩn thận mà hồi tưởng lại, cẩn thận mà khắc ghi trong lòng.

Dù gặp nhau muộn, nhưng bọn họ, chưa hề rời xa.

.

(*) A/N: Câu cuối được lấy cảm hứng từ bài thơ:

“Đến ôm em, cho lòng hết chênh vênh,
Hạnh phúc sẽ lâu bền,
Em tin thế…
Để sau này, với cháu con
Em kể
Ba Mẹ từng gặp trễ
Nhưng chưa hề
Rời xa…”

.

.

#cont…

.

Hump...

