[Diary] [08.09.14] chuyện linh tinh lảm nhảm

tumblr_mnveqxpnOO1sqd41vo1_500

.

dạo này mình bị bao nhiêu là deadline dí sát rạt luôn, tự nhiên thấy mệt mỏi ghê gớm.

.

nói thiệt nhé, sau sinh nhật của Jang HyunSeung là mình bị lười, lười vô cùng tận. cảm giác như là mình đã căng hết mọi dây thần kinh từ một tháng trước để vào đúng sinh nhật anh ta thì nổ tanh bành như pháo hoa vậy đó, sau rồi mình đi bán muối với Diêm Vương luôn. ;A; (tự nhận thấy phép so sánh này đáng để thầy giáo dạy văn vả vô mặt mình vài cái…) mình biết là mình còn nợ mọi người rất nhiều.

mình muốn viết một fanfic Non-SA cho cô em gái nhỏ hơn mình một tuổi cùng với một fic JunSeob làm quà sinh nhựt cho chị Gà đáng eo của mình (cơ mà dạo này hơi bị kì thị vụ sinh nhựt này nọ…). đấy. cứ nhớ thế và cũng cứ dặn phải viết đi, cơ mà mệt mỏi nhiều lắm + không có cảm xúc và hứng thú, thành ra trì trệ mãi. mình mới lên cấp ba, rất nhiều thứ mới mẻ làm mình xoay vòng vòng như con quay. mình cũng bị áp lực rất nhiều khi trở thành người có điểm thi vào mười cao nhất của lớp. hôm nay mình có một bài kiểm tra 15 phút toán, ba bài, mình bị cuống. bài cuối không hề khó, nhưng mình làm không kịp thời gian.

mình bị buồn một chút.

nhưng giờ thì hết buồn rồi. :nhe răng:

.

về ‘A Little Love’ đấy mà, mình đang rất phân vân không biết có nên dừng nó ở con số 18 hay không. vì đây là project fanfic để mừng sinh nhật Jang HyunSeung, mà sinh nhật anh ta thì đã qua rồi, mình tự nhiên bị mất hết động lực để viết. bây giờ viết tiếp thì cũng chẳng sao cả, mình cũng không muốn thất hẹn với mọi người, nhưng tình trạng của ‘A Little Love’ sẽ trở thành vòi nước bị khóa. =)) tức là lâu lâu mới nhỏ giọt được một cái drabble chứ không có chơi súng liên thanh tằng tằng một tháng mà gần 20 cái drabble như trước nữa. những ai đang theo dõi ‘A Little Love’ của mình mà đọc được những dòng này thì xin hãy comment ý kiến của mọi người nhé. ;A;

dừng ‘A Little Love’ thì mình tiếp tục tập trung vào ‘Nhốt nắng mùa hạ’~ còn nếu tiếp tục thì đành san sẻ thời gian vậy, và ‘Nhốt nắng mùa hạ’ chắc cũng lâu lâu nữa mới lên sàn được. ;A;

mình thì mình đang muốn dừng ‘A Little Love’, vì cá nhân mình thấy gần hai chục câu chuyện mình viết trong một tháng qua đã là rất đẹp rất đủ rồi. viết thêm thì cũng chỉ là cho nó tròn đầy thêm một chút mà thôi. mà thật ra lí do lớn nhất mình không muốn viết nữa là bởi vì đã qua sinh nhật Jang HyunSeung, động lực của mình không còn, khi viết thấy rất chán. ;A; mình cũng không biết bây giờ viết tiếp thì cảm xúc có còn được như ngày trước hay không, vì động lực có vai trò rất lớn trong công việc viết lách của mình. ;A;

(tự nhận thấy mình là một đứa rất hay hứa lèo, vì toàn hứa xong thì không bao giờ thực hiện được…)

.

hôm nay là Trung Thu, ở chỗ mình rất vui. mặc dù mình không ra ngoài đường, nhưng ở trong nhà vẫn nghe được tiếng trống thùng thùng, tiếng trẻ con nói cười rộn rã và tiếng hát từ phía ủy ban nhân dân xã. hôm nay nhà mình thậm chí còn không có bánh Trung Thu, bởi vì nhà bác bán bánh kẹo, cả nhà đã ăn chán rồi. ;A; hơi thiếu hương vị một chút, nhưng nói chung không đến nỗi nào.

mọi người, Trung Thu vui vẻ nhé. :’)

.

nói thật là mình thấy mệt, rất mệt.

dạo này mình đang tìm hiểu về bệnh tự kỷ và bệnh trầm cảm, mình cần tài liệu cho một fic sắp tới của mình. nhưng mà càng xem thì mình cũng cảm thấy kiểu như là mình có chút dấu hiệu của bệnh trầm cảm. :)) Tìm hiểu kĩ ra thì chắc mình cũng có dấu hiệu đó thật, chủ yếu là do mình bị stress, mình cảm giác do dự, không chắc chắn, tiêu chuẩn và đòi hỏi cao, yêu cầu cao với người khác và với chính mình, dễ bị tổn thương, khó thay đổi những thói quen cũ dù không còn phù hợp, luôn ở tình trạng mệt mỏi, ủ rủ và căng thẳng, rất dễ tức giận và nổi nóng, không có hứng thú làm bất cứ chuyện gì. đó. kiểu thế. và một vài dấu hiệu nữa.

mình thường xuyên rơi vào tình trạng kia, nhất là khoảng thời gian thi vào lớp mười ấy. :)) hồi hè thì đỡ hơn, chắc cũng là do không có nhiều áp lực học hành và cuộc sống cũng thoải mái hơn. nhưng mà giờ thì lại như vậy rồi.

dạo này mình đang quay trở lại viết nhật kí hehe. nghe đâu bảo viết nhật kí sẽ tránh bị trầm cảm (?). mình chẳng thích bị trầm cảm tí nào, thật đấy. cái cảm giác một ngày không nói đến mười câu rất là kinh khủng, mà chẳng hiểu tại sao mình có thể như vậy được nữa. người khác hỏi mình không trả lời, hoặc chỉ gật hoặc lắc đầu. thật sự không muốn nói chuyện với ai hết, nhưng lúc ở một mình lại thấy ‘thèm người’ kinh khủng. :))

.

mình vẫn đang cố gắng để sống tốt hơn những gì mình có thể nói.

rất nhiều thứ gọi là giới hạn của mình đều bị cuộc sống này đánh vỡ, nên mình lại phải đi tìm những giới hạn mới.

.

thở dài nhiều quá ấy mà, cũng chẳng tốt chút nào đâu. ‘_’

.

.

 

9 thoughts on “[Diary] [08.09.14] chuyện linh tinh lảm nhảm

  1. Thương Au quá. Au năm nay lớp 10 à? Cố lên Au, bệnh trầm cảm mà có ý chí tích cực như Au thì không sao, cố gắng thử giao tiếp với mọi người nha, đi xả stress nữa nè, stress làm con người ta dễ bệnh lắm, bữa nào hẹn đám bạn đi chơi, la hét, điên cuồng đi, chắc sẽ đỡ hơn mà. “Muốn khỏi bênh thì bạn cần ý chí hơn là thuốc”. Au hwaiting ^^

Hump...

