[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 20 | #PJ-MLS]

A Little Love

~*~ Series Drabbles ~*~

– Tử Lăng –

#PJ-MLS

.

Title: A Little Love

Author: Tử Lăng

Pairing: DooJoon & HyunSeung a.k.a DooSeung

Rating: T

Category: General

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Summary:

“Những điều nhỏ bé, của một tình yêu nhỏ bé, trong một thị trấn nhỏ bé.”

A/N:

– Một series drabbles nho nhỏ, quà sinh nhật cho chàng trai Xử Nữ mà tôi yêu thương, là project FanFiction đầu tiên của riêng mình cô gái Cự Giải này. ♥

– Mỗi drabble là những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của DooJoon và HyunSeung, thường thì không liên quan đến nhau. O(∩_∩)O~

– #PJ-MLS là viết tắt của “Project My Little Superman”. :’)

Chúc mừng sinh nhật, chàng trai mà tôi yêu thương. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, trở thành siêu nhân nhỏ của tôi, để tôi sống tốt đẹp hơn qua từng ngày. Bởi vì anh là siêu nhân nhỏ của tôi, nên đừng bao giờ gục ngã nhé, nếu không tôi cũng sẽ gục ngã mất. Siêu nhân nhỏ phải mạnh mẽ lên, cười nhiều hơn, ăn nhiều hơn, và có thật nhiều sức khỏe nhé, để còn bảo vệ cô gái đã dành hết tuổi xuân cho anh này. ♥

Nhờ có anh, tuổi xuân của tôi mới có thể thanh thuần đến như thế. :}

.

1975262_275435972614548_392032880_n

.

#20. Một chút chuyện xưa…

.

Hôm nay nhóm DooJoon vừa hoàn thành một dự án lớn, được công ti khen ngợi, mọi người kéo nhau đi hát karaoke, ầm ĩ suốt một buổi chiều rất vui.

– Hey, DooJoon, về sớm vậy làm gì? Ở lại đã! Hôm nay mọi người đều vui, trốn không được đâu nha!

– Được rồi, được rồi, tha cho tôi hôm nay đi có được không? Tôi cần đi đón cậu ấy, muộn mất rồi. Trời còn mưa nữa. Hôm khác sẽ bù mọi người nhé!

Không đợi mấy đồng nghiệp nói thêm câu gì, DooJoon đã lao nhanh ra ngoài. Có vài người bất mãn.

– Ôi, đội trưởng thật là… Này, YoSeob, người yêu cậu ta là trẻ con chắc? Hôm nào cũng cần đón đón đưa đưa? Bị ngốc hay sao mà không thể tự đi về?

YoSeob hơi nghiêng đầu suy nghĩ, sau đó mỉm cười bảo.

– Người yêu của DooJoon hyung ấy hả, không phải bị ngốc, chỉ là, quá mức cố chấp mà thôi.

.

Quá mức tin tưởng, nên, quá mức cố chấp.

Bởi vì, Yoon DooJoon đã nói rằng, học xong nhất định phải ở lại trường đợi anh ấy đến đón, dù có chuyện gì cũng phải đợi. Chỉ bởi vì có một ngày mưa cậu ấy tự đi về liền bị cảm, thế nên, Yoon DooJoon cũng chỉ có thể cố chấp cùng cậu ấy.

Cậu ấy rất ít khi tin tưởng ai, nếu đã chọn tin, tức là, đã tin bằng cả thế giới của mình. Thế nên, dù trời có tối mịt vẫn cứ ngoan ngoãn ngồi đợi. Thế nên, Yoon DooJoon, một khắc cũng không dám để người ấy đau lòng. Thế nên, tình yêu của họ, là tin tưởng cùng cố chấp tạo thành, có mấy ai hiểu được không?

Chỉ bởi vì thương nhau quá mà thôi…

.

.

#cont…

.

A/N: Thực ra đây vốn là một drabble độc lập, mình viết đã từ rất lâu rồi, chỉ là chưa bao giờ post lên WordPress. Bây giờ đặt nó vào series “A Little Love”, về tuổi tác của nhân vật, có một chút khiên cưỡng, mong mọi người bỏ quá cho.

Và drabble này vốn có tên là, “Thương”.

2 thoughts on “[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 20 | #PJ-MLS]

Hump...

