[Đam mỹ] Tiềm phục [Văn án]

Tiềm phục

Tqy3ZMX

Thanks to Pon Chii for poster~ :3

Tác giả: Nhược Minh Dực

Translator: Quick Translator

Editor: Tử Lăng

Thể loại: hiện đại, võng ca, ôn nhu đạm định công X ngạo kiều tạc mao thụ, HE

Nhân vật: Lạc Minh [Diệp Lạc Vô Thanh] x Tang Gia Dương [Vũ Y]

Tình trạng: Chưa hoàn

Văn án:

Lúc ban đầu, chỉ là muốn yên lặng ẩn núp bên cạnh người, làm một người bằng hữu bình thường, đôi lúc nói chuyện vài ba câu.

Thế nhưng về sau, vẫn luôn cảm thấy không đủ…

Vài lời:

Những gì về thể loại võng ca ở chương 1 cũng đã giải thích rất rõ ràng, mình sẽ không chú thích lại. Võng ca thật ra có nhiều nét tương đồng với võng phối, những từ ngữ giống nhau như vậy mình sẽ không giải thích nữa.

Vì đây là thể loại võng ca, trong truyện xuất hiện khá nhiều tên các bài hát. Những bài nào các bạn chỉ cần search Google là ra thì mình sẽ không chú thích, còn những bài cần phải có tên tiếng Trung mới tìm được, mình sẽ dẫn link cho mọi người. Nhưng dù sao đây cũng chỉ là truyện, có một số bài hát có thể là do tác giả tự nghĩ ra, không thể tìm được, mình cũng đành chịu.

Hi vọng mọi người sẽ yêu thích câu chuyện này.

.

Bản dịch chỉ đảm bảo đúng tối đa 70% nguyên tác.

CẢM PHIỀN KHÔNG ĐEM BẢN DỊCH NÀY RA NGOÀI KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÔI!

Hump...

