[Ficbook] [!!!] Tui sắp có ficbook đó hihi >3< =))

2399909-69d7ad1eb180fe1192b0fb51ef2cf89b-fp-1306664819

.

hehe haha, là thế nài, mình có một người chị mới mở shop in ficbook, lịch và một số sản phẩm khác. đây là trụ sở làm việc của chị ấy: LILAS shop. đến đây thì các bạn đã đoán ra được rồi đúng không? =))

.

chị ấy muốn in thử fic của mình để xem tình hình của các fandom khác thế nào. nói thiệt là mình rất ngại vì sợ in xong rồi lại không có ai order, mình buồn thì ít, mà ngượng chị ấy thì nhiều. =)) mình vẫn biết là fic của mình không nổi tiếng, cũng thuộc dạng kén người đọc, nên rất có thể sẽ rơi vào tình trạng ế chỏng ế chơ. =)) nhưng mà thôi, mình vẫn luôn muốn có thể in ficbook tự làm kỉ niệm, nên nếu không có ai order thì đành chịu, mình tự order ficbook của mình vại. =)) [nói nhỏ xíu, chị ấy bảo nếu tình hình order khả quan thì bảo sẽ tặng miễn phí cho mình một quyển hehe =))]

.

nói thiệt ficbook của mình chả có gì đáng mong đợi, vì tất cả các bạn đều có thể tìm đọc free trên mạng, trong wordpress của mình. =)) mình lười viết thêm nên toàn lấy đồ ăn sẵn. =)) [hay là giờ mình set pass tất cả các fic cho đến khi order xong nhỉ? =))] mình chỉ viết thêm đúng một drabble duy nhất, và cũng là cuối cùng của series “A Little Love”. nói luôn là mình cũng không định post nó lên mạng. hoặc nếu có thì cũng phải lâu lắc lâu lơ nữa, ít nhất cũng phải đợi đến sinh nhật năm sau của anh ta. =)) nói vậy hoy, không có ý định dụ dỗ gì đâu, không post lên chẳng qua vì thấy tự ti. =)) với lại muốn giữ làm kỉ niệm. :3 coi như là có một cái gì đấy đặc biệt (trong trường hợp không ai order ficbook của mình) cho riêng JHS và cho mình, một fic mà mình rất yêu mến.

.

vòng vo nhiều vậy, cốt yếu chỉ để khoe thoi, sẵn tiện PR cho shop của chị ấy và cho ficbook của mình luôn. :3 tình hình order chắc không khả quan nổi để mình có thể có một quyển ficbook miễn phí [=))], nhưng hi vọng vẫn có một vài người [mình còn định nói là một hai bạn…] yêu thích những con chữ bé xíu và đầy vụng về của mình. nếu được như vậy, mình rất cảm ơn. :’) [với nói nhỏ tiếp nha, trong trường hợp chỉ ít bạn order, ít thôi nha, tác giả là mình đây cũng sẽ có quà riêng cho mí bạn. =)) *dụ dỗ trắng trợn*]

.

ficbook của mình là tập hợp các oneshot và drabble [tất nhiên, vì mình làm gì viết được cái gì khác…], nhân vật bao gồm các thành viên của BEAST [mình đang nói nhảm gì vậy cà…], mình ship JunSeob, DooSeung và KiWoon. nếu mọi người đã bị mình dụ dỗ thành công, hãy like page LILAS shop và theo dõi thường xuyên nha. :3

tầm giữa tháng 11 là bắt đầu in, còn mai là mở order rồi. =))

thoi, giờ mình đi ngủ, dụ dỗ + PR đi rồi, mình lăn vô chăn đây. bạn nào thấy ngứa ngáy thì hãy suy nghĩ đi nha, không mua được thì cũng hãy share giúp LILAS shop với nha. ❤

yêu mọi người~

*bắn tim bùm chéo* XD

10 thoughts on “[Ficbook] [!!!] Tui sắp có ficbook đó hihi >3< =))

  1. Hello hello em gái :vẫy tay:
    Lâu quá không gặp em , dạo này ss khá là bận a~ Đôi khi cũng có ghé qua wp của em thăm thú xem có cái chi mới khôn nhưng mà em im lìm hà làm ss hóng mãi T~T hôm nay ngoi lên lại thấy ngay em sắp mở ficbook hớn hở chạy đi xem ngay xD
    Ừm ss rất hình bìa mẫu nha , nhìn rất là , ừm , ấm áp (?) :)) hay chỉ mỗi ss thấy vậy nhỉ ? Cả là ss muốn hỏi em là trong ficbook chỉ bao gồm những oneshot drabble em đã post lên wp hay có cả những cái khác nữa hở em xD ây da hóng quá hóng quá ;3;
    Chúc em đc mọi người ủng hộ thật nhiều nhé 😉 ss chắc chắn sẽ đặt mua , hứa với em luôn , coi như đáp trả món quà mà bé Lăng tặng ss hôm sinh nhật nhé QvQ
    Thương em gái nhiều.

    • hầu như là những drab em đã post lên WP nha ss, thêm có đúng cái kết của A Little Love à =))

      cảm ơn ss vì đã ủng hộ emmmm ❤ thiệt ra ý mà, nói nhỏ xíu, trong phần lời mở đầu ficbook em có nhắc đến tên ss ;A; nên là dù ss không mua thì nhất định em cũng sẽ chụp lại cho ss coi =))

      thương ss nhèo~~

  2. Oai trời ơi cảm thấy sung sướng tột độ đầu ss sắp nổ tung ra rồi bé yêu oaiiii xD oai cảm ơn em cảm ơn em cảm ơn em cảm ơn em không biết nói làm sao để cảm ơn em cho hết nữa aa :(( cảm thấy có lỗi với em quá chỉ có thể ủng hộ em lặng thầm vầy thôi chứ hông làm đc gì cho em hết huhu T~T ây thật sự rất cảm ơn em vì đã nhắc đến ss , dù ss chỉ là một người vô cùng vô dụng hô giúp đỡ gì đc cho em gái QAQ
    Một lần nữa , cực kì cảm ơn em gái luôn :* à mà khi nào sẽ có sách hả em ? Đã bắt đầu in chưa nè ? Có ficbook đầu tay rồi , chúc em sau này sẽ có thêm nhiều nhiều ficbook nữa nha ^_______^
    Yêu em nhiều ❤

    • em cũng có làm được gì cho ai đâu =)) em nhắc đến để cảm ơn 1 số người – vừa là reader vừa là bạn của em, như vậy đã là rất đặc biệt và đủ để cổ vũ em rồi :”> nếu thuần chỉ là reader hoặc chỉ là bạn thì em cũng hông nhắc đến đâu nè :”>

      giữa tháng 11 mới in á ss, giờ bắt đầu order rồi, ss vào đây nha: https://www.facebook.com/events/736099883104695/ có gì thắc mắc ss hỏi luôn mí bạn của shop, vì em cũng không rõ bằng họ đâu =))

Hump...

