[Ficbook] [!!!] Order Ficbook “Những ngày nắng xanh” – Tử Lăng

10350538_527695520700286_4948280126454946884_n.

Đây là ficbook của mình. Mọi người vào [ĐÂY] để biết rõ hơn nếu muốn order nhé. 🙂

Với cả, nói rõ một chút, mở order là LILAS Shop chứ không phải mình, in sách gửi sách nhận tiền cũng là do các bạn ấy thực hiện. Vì vậy, có thắc mắc trong cách order hay gửi tiền hay vân vân thì nên hỏi trực tiếp họ chứ không phải mình nhé. Thật ra hỏi mình cũng được, mình sẽ hỏi giùm cho, nhưng như thế rất mất thời gian, đúng không? ^^

Nếu số người order không nhiều thì mình sẽ có một món quà nhỏ dành cho mọi người (bù lại việc một số bạn nói với mình là các bạn ấy rất tiếc vì không có được chữ kí trên sách). ^^ Tốt nhất là add facebook mình [đây] để cho tiện liên lạc nhé. ^^

Cảm ơn mọi người.

Chúc một ngày tốt lành. ^^

8 thoughts on “[Ficbook] [!!!] Order Ficbook “Những ngày nắng xanh” – Tử Lăng

Hump...

