[TFBOYS] [26.11.14] Xin chào, những cậu bé mà tôi yêu mến. : )

1508587_751339988276085_1338016959099978681_n

nếu chỉ nói đến các thần tượng ca hát, thì nếu mình nhớ không nhầm, ngoài Super Junior và BEAST, đây là nhóm nhạc thứ ba được mình nhắc đến trong ngôi nhà nhỏ này. :))

.

trong tình cảm, mình là một người rất rõ ràng.

thực sự mình yêu mến ba cậu bé TFBOYS vô cùng. Vương Tuấn Khải bằng tuổi mình, nhưng Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỷ đều kém tuổi mình, nên sẽ gọi chung là các em vậy. họ đều còn rất nhỏ, nhưng đã đạt được thành công không ai ngờ đến. đương nhiên, cái gì cũng có giá của nó. nhiều khi mình thấy đau lòng cho các em ấy vô cùng. nói chung, bước chân vào giới showbiz thì bắt buộc phải chấp nhận một điều – vất vả.

mình biết đến TFBOYS thì từ lâu lắm rồi, từ hồi các em ấy mới debut và có những tập đầu tiên của Học Viện Nam Sinh. nhưng thực sự quan tâm thì cũng chỉ từ mấy tháng gần đây.

mà quyết định gọi các em là những cậu bé mà tôi yêu mến, thì cũng chỉ mới một tháng mà thôi. : )

.

bởi vì theo chân các em chưa lâu, nên mới chỉ là yêu mến. cái chữ ‘mến’ nghe có vẻ hơi xa cách, nhưng nó phù hợp với tình cảm của mình. mình nhớ là mình đã từng nói, mình yêu thần tượng theo kiểu mưa dầm thấm lâu. như mấy thằng dở hơi nhà mình, thì lúc nào mình cũng dùng từ ‘thương’, vì đã đi với nhau được mấy năm rồi. tình cảm đo đếm trong một khoảng thời gian nói dài không dài, nói ngắn không ngắn như vậy, một chữ ‘thương’ có khi mình còn cảm thấy không đủ.

được rồi, có vẻ lạc đề sang mấy thằng dở hơi kia rồi. :))

hi vọng mình có thể đi theo các cậu bé ấy xa hơn nữa. không biết có thể theo được đến cái gọi là mười năm ước hẹn của các em hay không, nhưng mình sẽ cố gắng.

cố gắng để một ngày nào đó, có thể chuyển chữ ‘yêu mến’ thành ‘yêu thương’.

.

mình nghĩ là đợi đến khi mình bớt bận rộn, mình sẽ viết gì đó cho các em.

thật ra phải nói TFBOYS sẽ là nguồn cảm hứng lớn cho mình, vì các em đều còn rất trẻ, gọi là cái độ tuổi thanh xuân. mà một trong những đề tài yêu thích nhất của mình chính là thanh xuân. ^^ (hay coi fic mình là nhận ra liền…)

mình thích Vương Nguyên nhất, ship Khải Nguyên và Thiên Hoành. nhưng phải nói rõ quan điểm của mình một chút, các em ấy vẫn còn rất bé, tuy rằng mình nói là ‘ship’, nhưng tình cảm ấy có lẽ chỉ hơn tình bạn một chút. chứ tình yêu, mình nghĩ vẫn còn quá xa vời với các em. các em vẫn chỉ là những đứa trẻ mà thôi. mà trẻ con, bao giờ cũng dễ tổn thương hơn ta tưởng. : )

(cái này hoàn toàn là trải nghiệm, vì mình cũng đã và đang là trẻ con. chúng ta đều chưa trưởng thành, phải không?)

ok, nói một chút về quan điểm của mình như vậy, để nói chuyện cũng không mích lòng nhau. sau này khi mình viết fic thì mấy thứ đó càng được thể hiện rõ, hi vọng các bạn hiểu. ^^

.

mình không phải là Tứ Diệp Thảo, chỉ là một người yêu mến các em mà thôi (không dám xưng chị, haha…). ^^ cả mình, cả ba cậu bé ấy, đều chưa trưởng thành.

mình cũng chỉ là một cô gái nhỏ mà thôi.

có lẽ đây cũng là điều khiến mình càng yêu mến các em. bởi chúng ta đều chưa trưởng thành, đều đang chờ đợi sóng gió của cuộc đời này. dù trưởng thành là một quá trình vô cùng đau đớn, nhưng cả mình, và các em ấy, chắc chắn, dù đau đớn cũng không xa rời. : )

hi vọng TFBOYS có thể đi xa hơn cả mười năm.

hi vọng mười năm sau, còn nhìn thấy trên sân khấu, một TFBOYS đã trưởng thành.

.

và rồi cô gái nhỏ như mình, cũng sẽ trưởng thành. : )

.

TFBOYS – The Fighting Boys.

luôn luôn ngẩng cao đầu và tiến về phía trước, không ngừng cố gắng, không ngừng hoàn thiện, cùng với nhau, được chứ?

.

261114, Hà Nội đêm đông nghe gió trời

Tử Lăng

Hump...

