[Ficbook] [!!!] con giai con gái của tui~~

vâng, post này hoàn toàn không có tí ý nghĩa nào ngoài việc tui post ảnh khoe con giai con gái nhà tui~~ sau một buổi chiều kích động trên facebook thì giờ tui đã bình thường trở lại rồi nên là lời ít ảnh nhiều vậy nhé… thật ra cũng muốn viết này nọ với tâm sự một tí nhưng tự nhiên bị bất lực ngôn từ nên (nếu có thể) xin hẹn một dịp khác vậy T__T nói chung là con rất đẹp rất đáng yêu bìa trơn mịn giấy dày card xinh =)) tuy rằng vẫn còn lỗi type (chưa đọc kĩ nữa…) và một số đoạn cách dòng không như ý tui muốn lắm nhưng trong mắt tui thì con tui vẫn là number oneee!! XD

okayy đây chính là ficbook “Những ngày nắng xanh” của Tử Lăng, được in bởi LILAS Shop ^^

IMG_1006 IMG_1007 IMG_1008 IMG_1009 IMG_1010 IMG_1011 IMG_1012

con tui đáng yêu mà, đúng hông đúng hông? T__T

Hump...

