[FanFiction] [KaiYuan] Nhật kí chuyện trò mỗi ngày của TF Gia tộc [Series | Edited Fic]

thực ra đây chỉ là mình muốn khoe poster vừa làm xong và nhá hàng thôi =)))

.

Nhật kí chuyện trò mỗi ngày của TF Gia tộc

Tác giả: thousandsue

Editor: Tử Lăng

Thể loại: nhảm, hài, OOC

Link gốc: http://thousandsue.lofter.com/post/343229_f0f552

BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, CẢM PHIỀN KHÔNG MANG RA NGOÀI!

.

talk to me speech bubbles

.

PREVIEW CHAPTER 1:

“…

Chân dài thống bá thiên hạ đã mời Fan cương thi đều đi tìm chết hết đi, Nhân sinh rất tàn khốc, Là Suất Văn không phải là Nhị Văn, Gánh vác chân lí cuộc đời thực quá vất vả, Ông đây mới không phải là con gái, Bạch Tố là ai tui thực sự không biết vào cuộc trò chuyện.

Chân dài thống bá thiên hạ đã đổi tên cuộc trò chuyện: “Các anh em đến đây, chúng ta ngẫm nghĩ sự đời~”.

…”

.

có ai đoán được gần hết những nick weixin trên là của những bạn nhỏ nào trong TF Gia tộc nhà mình không? =)) đoán đúng sẽ có càng nhiều chap mới nha =))

mặc dù cái fic này rất ngắn =)) khụ, chỉ có 4 chap mà thôi, nhưng mình cam đoan là tuyệt đối nhảm và hài, đọc để giải trí rất tốt =)) dạo gần đây tâm trạng mình có chút xuống dốc, nên cũng không muốn viết và edit cái gì hết, toàn ườn ra thôi~ tự nhiên hôm nay lại nhìn thấy cái fic này, dù nhảm và OOC thật nhưng nói chung cũng đủ humor đủ kéo tâm trạng tồi tệ của mình =))

vậy thôi, chúc mọi người ngủ ngon ❤

10 thoughts on “[FanFiction] [KaiYuan] Nhật kí chuyện trò mỗi ngày của TF Gia tộc [Series | Edited Fic]

  1. Nhi's Roy

    Chân dài thống bá thiên hạ: Này chính xác là Đại ca rôi :v
    Fan cương thi đều đi tìm chết hết đi: Này có phải là Bảo Bối Nguyên Nhi nhà tôi *chỉ có nó mới dám gọi Đại ca là cương thi*
    Nhân sinh rất tàn khốc: Quan Vũ????
    Là Suất Văn không phải là Nhị Văn: Chính xác là Hoành Nhi haha
    Gánh vác chân lí cuộc đời thực quá vất vả:Có phải Nhất Lân???
    Ông đây mới không phải là con gái: Là Tín muội @@
    Bạch Tố là ai tui thực sự không biết: Tiểu Thiên Thiên phải không????

    Cái *Nhân sinh* thật sự tôi không chắc =)))) nhưng chắc gần đúng hết r nhỉ :v :v :v *vậy có thưởng không????*
    Hóng fic mới của cô nha =))) nghe hấp dẫn lắm 😀 tôi chờ, tôi đợi, tôi hóng hehehe

    1. Tử Lăng Tác giả bài viết

      cô đoán đúng 3 người thôi =))))) mà 2 bảo bối nhà mình cô đoán trật rồi, đảo lại vị trí cho nhau là ok =)))

      mà nói thiệt với cô là chính bản thân tôi cũng không chắc một đứa đó huhu =))) bình thường toàn nhóm 6 người chs cái này lại có 7 đứa làm tôi hoang mang dữ dội =)))))

  2. Nhi's Roy

    =))))) tôi cứ ngỡ Đại Ca dạo này thường khoe chân dài chứ :))) nỡ lòng nào lại đoán sai hai đứa nó :(((
    Lúc đầu thấy 7nick tôi còn có ý nghĩ có khi cô dư 1dấu phẩy đó -_-
    Đừng hoang mang, dù sao thì cô hãy tiếp tục edit để tôi đây còn có fic mà ngâm chứ :v
    Yêu cô nhiều nhiều :))))

    1. Tử Lăng Tác giả bài viết

      cô phải hiểu cho nỗi lòng của bảo bối a =)))) thằng bé mong được chân dài để thống bá thiên hạ cỡ nào chứ =)))))))))

      tôi cũng yêu cô nhiều nhiều, mai tung chap 1 tặng cô 😡 =))

      1. Nhi's Roy

        ya…vậy mai phải ngóng chờ tem của cô r =)))) cơ mà không biết được không :)))))
        Tôi cũng muốn Bảo Bối chân dài, thế nhưng đời không như mơ =))))
        Mai chắc tôi rình mò vào nhà cô suốt quá 🙂

  3. Nhi's Roy

    ya…vậy mai phải ngóng chờ tem của cô r =)))) cơ mà không biết được không :)))))
    Tôi cũng muốn Bảo Bối chân dài, thế nhưng đời không như mơ =)))) oaoa…huhu
    Mai chắc tôi rình mò vào nhà cô suốt quá 🙂

  4. Pingback: [One/Two/Three – shots] TFBOYS | Góc nhỏ nhỏ

Hump...

