[Tổng hợp] Đề cử một số FanFiction Khải Nguyên tiếng Trung [Part 1]

Mình chỉ đưa link raw, không làm CV. ^^ Bên Trung có rất nhiều fanfic Khải Nguyên hay, mình giới thiệu ở đây, sẽ có tác giả cùng thể loại, một số truyện có cả tóm tắt nội dung chính, hi vọng sẽ có nhiều bạn edit fic Khải Nguyên hơn. XD

(mình cũng rất thích nhưng mình quá lười để edit, với lại mình yêu thích viết lách hơn là edit, và mình ưa edit oneshot. :)) giới thiệu cho mọi người, mong sẽ có càng nhiều fic Khải Nguyên hay~ :3)

.

Đề cử một số FanFiction Khải Nguyên tiếng Trung

– Part 1 –

0062mioBjw1eshhkp19xtj30ku0kujv2

.

.

1. Tiểu bạch thỏ bạch hựu bạch – _only_S__

– Thể loại: Manh, sủng, dưỡng thành văn, đã hoàn thành

– Link: http://tieba.baidu.com/p/3062105767?see_lz=1&pn=3

– Mình chưa đọc hết truyện này, đại khái là vì ngọt quá. =)) Chính là quá trình thỏ tiên Vương Nguyên nhi làm sao thu phục được trái tim bạn chủ nhân Vương Tuấn Khải mà thôi, hoàn toàn là vừa sủng vừa manh~ Chưa đọc hết nhưng nghe các chị bên Trung bảo đây là truyện thuộc thể loại dưỡng thành văn rất tuyệt vời á XD

.

2. Mẹ tin, con yêu người đó đến vậy – Lifea A Li

– Thể loại: góc nhìn của mẹ Khải, ngọt, ngược

– Link: http://tieba.baidu.com/p/3101619331

– Truyện viết dưới góc nhìn của mẹ Khải, đầu tiên là phát hiện hai đứa nhỏ không thích hợp, có từng khuyên răn, rồi còn hạ “tối hậu thư” ba tháng gì đó cho hai đứa =)) nhưng nói chung kết cục HE, yên tâm. Truyện viết cũng được, một part cực ngắn Orz, mình chưa đọc, chỉ nghe giới thiệu mà thôi. =))

.

3. Nhật kí quan sát của chủ nhiệm lớp -ゃまだ夏

– Thể loại: ngọt, đời thường

– Link: http://tieba.baidu.com/p/2995477696?see_lz=1&pn=1

– Một truyện cực dễ thương. :3 Nội dung truyện như tên, nhật kí ghi lại mỗi ngày ân ái của Khải Nguyên, ngọt đến đau mắt hột. =)) Đồng chí chủ nhiệm lớp còn thường xuyên bị đôi vợ chồng họ Vương này đùa giỡn xoay vòng quanh. =)) Nói chung là nháo nhào nhào, cùng với ngọt đến sâu răng~ Ai hãy edit truyện này đi. T__T

.

4. Vườn trẻ TF – Dada_Ivy

– Thể loại: ấm áp, ngọt, manh

– Link: http://c.tieba.baidu.com/p/3016697727?pn=9

– Như truyện số 3, cũng viết dưới dạng góc nhìn của các thầy cô giáo, chẳng qua đây là thầy cô giáo của nhà trẻ mà thôi. =)) Truyện có rất nhiều thành viên của TF Gia tộc, Khải Nguyên tiếp tục làm mù mắt kim cương của các thầy cô bởi sự tim hường =)) Nói chung truyện đáng yêu, ngốc ngốc nhưng mà so cute XD

.

5. Ước định bồ công anh – Hồng Tinh Lòe Lòe Ngưu Tiểu Ngưu

– Thể loại: vườn trường, HE

– Link: http://tieba.baidu.com/p/3102749385?see_lz=1&pn=1

– Truyện vẫn theo gu cũ của mình, ngốc, ấm áp, sủng. =)) Tiểu Khải tỏ tình nhưng bị Nguyên Nguyên từ chối, mặc dù vậy đồng chí vẫn hết sức kiên cường tiếp tục sự nghiệp cách mạng, muốn dùng tim hường làm mù mắt chúng ta. =)) Thể loại vườn trường không có gì sáng tạo, nhưng nói chung vẫn là một truyện ấm áp, thích hợp cho những trái tim đang cần được an ủi~ =))

.

6. Súng đạn phi pháp – Thỉnh Phượng Thi Phượng

– Thể loại: xã hội đen, cường cường, ngọt, ngược, HE

– Link: http://tieba.baidu.com/p/3047291714?see_lz=1&pn=1

– Truyện duy nhất trong part này không thuộc gu của mình. =)) Truyện này mình chưa đọc, vì mình không thích thể loại xã hội đen. =)) Nghe bên đó review thì thấy đây cũng là một truyện xã hội đen hay, nên mình đề cử cho những bạn thích thể loại này, chứ mình thích manh văn với sủng văn hihi. =))

.

.

(cont…)

.

.

mỗi một part chỉ tầm 5, 6 truyện thôi~ không phải truyện nào mình cũng đọc rồi nhưng chắc chắn là truyện được bên đó review thì mình mới đề cử ^^

ai thích edit thể loại truyện nào có thể comt ở dưới, mình sẽ tìm giúp trong khả năng có thể. XD có ai thích K-Viễn không, lần sau có thể giới thiệu cho mọi người :))

 
29 thoughts on “[Tổng hợp] Đề cử một số FanFiction Khải Nguyên tiếng Trung [Part 1]

  1. fanfic Nhật ký quan sát của giáo viên chử nhiệm đã có 2 nhà edit rồi bạn nhé. công nhận siêu ngọt, siêu dễ thương lun ý
    có fic nào hơi ngược 1 chút không nhỉ, thích nhất là các fic bạn Khải lưu manh chút xiu ý haha

  2. tôi cũng đang đọc nhật kí đây =))) ngọt, đáng yêu cực đấy :)))
    Tôi là muốn đọc hết luôn đống fic cơ gthiệu mà lại không biết tiếng trung huhu =))) biết bh có người edit đây :((( nghe gthiệu mà thấy hay quá trời =))) có tgian tôi sẽ đi học thêm khoá tiếng trung nửa *quyết tâm*

  3. Pingback: [Mục lục] Thỏ con trắng, trắng a trắng – Dear my SOULMATE

  4. hihihi tâm trạng đang hạnh phúc vì cuối cùng cũng đến được chốn cần tìm=))) nên mình xin để lại dòng bình luận=)))
    em là 2000 a, thay đổi cách xưng hô lại tí=)))
    lúc trước em có lướt qua được trang này khi lần đầu tiên tìm fic để trans, phải nói là như vớ được vàng, rất mừng, kiểu đúng ý mình đúng nơi mình cần tìm luôn í=))))))) mà lúc đó đang phấn khích rồi làm cái đùng nản chí luôn vì QT dịch hán việt khó quá bỏ=)))))))))))) nên lần đó có lướt qua xong lại thôi
    đến tận ngày hôm nay mới bắt đầu lại, vì em cũng đang chăm chút cho căn nhà nhỏ wp của mình, đăng ảnh không cũng chán, với cả thấy mng thường trans fic nên cũng gọi là tò mò muốn thử, cho căn nhà wp bớt trống=))) với tự làm 1 cái gì đó cảm thấy rất thành tựu=)))))))))
    mấy nay em tìm hoài mà không thấy cái trang cần tìm /là đây/ tự nhiên hôm nay bất chợt thấy click vào liền mừng hết lớn luônnnnnnnnn >0<
    vì em không rành baidu, chữ tiếng trung không, lại còn phải tìm fic rồi lựa fic này nọ nữa, nên khá là nhọc, mà nhờ chị đã tổng hợp ra nv, có chút tóm gọn fic để dễ cho mng cảm thấy nên hợp trans fic nào thật sự rất cảm ơn /rối rít/ T^T cảm động muốn khóc T^T
    thôi em xin lượn vài dòng tham khảo đây, cũng là để lại bình loạn như vầy khá là bối rối, đành chốt câu cuối chúc chị luôn vui vẻ chaiyouuuuuuu^^^^

    • bình luận của em thật sự cũng làm chị khá là bối rối haha =)))) nhưng mà không sao, chị rất vui vì nhận được comt và tâm sự (?) của em :”>

      chị cũng không biết nửa chữ tiếng Trung luôn em ơi, hoàn toàn là nhờ QT mà sống đó =))))) nếu em thích thì cứ nhích thôi, đừng ngại ngùng gì hết. mình làm không tốt cũng đừng sợ, cái gì không hiểu thì cứ search gg hoặc đi hỏi, vô tư luôn ha :”>

      chúc em cũng luôn vui vẻ thiệt nhiều nha cô bé ^_^

Hump...

