[Diary] [11.09.15] lọt hố thiệt khổ mà~

Iced Flower Cupcakes

.

à hình như lâu lắm rồi mới lại viết diary trên WordPress~

.

nói đến chuyện lọt hố, mình gần đây lọt hố của Phong meo nè~ =)) biết đến Lý Dịch Phong từ lâu rồi, từ hồi Cổ kiếm kì đàm mới nổi cơ, vì mình có một chị bạn ship Tô Lan và hay viết fic Tô Lan. nhưng lúc đó chỉ ấn tượng một điều Lý Dịch Phong là diễn viên đóng vai Bách Lý Đồ Tô mà thôi. ôi Phong Phong là đứa đầu tiên mình lọt hố một cách chật vật như vậy. thật ra lần đầu tiên nhìn thấy nó trên Happy Camp mình không có một tí ti thiện cảm nào với anh chàng này hết. =)) nhìn thì cũng bình thường thôi, với lại lúc đấy nó cho mình cảm giác, thế nào nhỉ, diễn một cách rất thật. từ nụ cười, giọng nói đến cách nó tiếp xúc với mọi người, luôn luôn có khoảng cách nhất định. một người thích hợp với showbiz. ít nhất với tính cách như vậy, nó sẽ không bị ai chèn ép và sẽ còn tiến rất xa.

bias của mình thì chỉ có Jang HyunSeung, nhưng đại khái từ trước tới nay mình thường lọt hố những thằng không hợp với showbiz, ví dụ như HyunSeung hay Vương Nguyên. chứ còn Phong Phong thì đúng là bất ngờ ngoài ý muốn. đại khái là có đọc một bài báo về mấy câu trả lời phỏng vấn của nó, thấy khá thú vị nên lục vài cái video xem. càng về sau thì càng thích, nói chung cũng chả nhớ vì sao nữa. =)) đến bây giờ những cảm nhận đầu tiên của mình về Phong Phong vẫn không thay đổi, chẳng qua biết thêm càng nhiều về nó mà thôi.

hừ hừ, đại khái là, nếu dùng một từ quen thuộc trong truyện/đam mĩ hay xài, thì thuộc tính của thằng này chắc chắn là phúc hắc! =)) mà mình thì lại ưa những thằng như vậy, mặc dù bias của mình chả có tí phúc hắc nào. =))

lại nói chuyện ship couple nữa, mình đọc đủ thể loại từ Tô Lan Việt Tô Dương Phong các kiểu, nói chung couple nào cũng nuốt, nhưng trong lòng mình thì Phong Phong vẫn hợp làm tiểu công hơn. bây giờ mình chưa thực sự ship couple nào của Phong meo hết, vì thấy nó không giống Phong Phong trong lòng mình. :3 nếu sau này có viết fic chắc theo đuổi Phong Phong x fiction girl. XD =))

.

bị mất cảm hứng viết, lâu lắm rồi chẳng viết được cái gì ra hồn. nhưng hôm nay đọc được bên nhà bạn Nhôm fic ABO của Khải Nguyên, thấy đáng yêu quớ, đang rục rịch đi tìm fic ABO Khải Nguyên xem có cái này đáng yêu tí mang về edit. nhưng mình có dự cảm hứng này sẽ không lâu và kế hoạch này cũng sẽ chết từ trong trứng nước mà thôi. =)) okay cố lên Tử Lăng cố lên cố lên~~

.

à lọt hố, mình còn bị lọt hố của Ngữ Tiếu Lan San nữa!! XD

Thẩm tiểu thụ à em là fan NC của anh!! XD uhuhu đáng yêu lắm đó các bạn, hãy đọc “Giang hồ biến địa thị kỳ ba” của Ngữ Tiếu Lan San đi, đáng yêu lắm luôn, mình đang bị cuồng chị ấy!! =))

.

aw hôm qua mình ngã xe siêu đáng sợ luôn :(( xe trượt khoảng 500m trên đường cơ, mình cũng bị trượt theo, tay chân xước xát với sưng vù tím bầm hết cả lên khổ không thể tả. mình đã định thứ bảy đi Hội sách quốc tế mà chân cẳng thế này nên đành ở nhà tiếc không chịu được!! :(( đúng là số nhọ mà :((

các bạn đi ra đường nhớ cẩn thận nhé, chỗ nào mưa thì càng phải cẩn thận, vì đường trơn trượt dễ ngã lắm đó :(( lấy mình làm bài học nè :((

.

chúc mọi người một buổi tối tốt lành ;3

yêu thưn ❤

5 thoughts on “[Diary] [11.09.15] lọt hố thiệt khổ mà~

  1. Tội cô quá 😦 cẩn thận hơn nhé, đọc mà xót à 😦
    Tui cũng đọc mấy cái phỏng vấn đó mà thích Phong nè ~
    Á tui cũng là fan não tàn của Thẩm tiểu thụ nè :((( cô đọc phần 2 chưa huhu hoàn rồi tui tiếc lắm luôn. Tui bị nghiện bộ này phát điên luôn ấy :))
    Tui lọt hố NTLS lâu rồi :3 cô đọc bộ Thời thượng tiên sinh chưa bộ này cũng cưng lắm đó :>
    Thật ra tui mới đọc Giang hồ biến địa thi kì ba & thổ hào với Thời thượng tiên sinh của NTLS nhưng mà mới đọc đã cưng ngay hai bộ trên luôn, luôn nằm trong list yêu thích, phải nói là đọc đi đọc lại không muốn dứt ra với các nhân vật luôn í 😥
    Buổi tối vui vẻ nha ^^ Chúc cô mau lành :**

    • Phong Phong gây thù chuốc oán với kí giả và phóng viên quá nhiều =))))

      đọc rồi cô ơi, bộ này leo lên top fav của tôi chỉ sau một ngày, thành fan não tàn của Thẩm tiểu thụ ngay và luôn ý =)) tôi đọc Thời thượng tiên sinh trước cả Kỳ ba cơ, Tô Nặc cũng đáng yêu nhưng mà lỡ bước chân sang ngang nguyện chung tình với Thẩm tiểu thụ rồi :(( ôi còn cái PN Ngâm Vô Tuyết với mấy PN tổng hợp mà bạn Spum chưa làm tôi còn đang chờ mòn mỏi đây nè :((

      cảm ưn cô nhiều ❤

      • Cách trả lời của Phong đúng vừa gây cười vừa thông minh luôn :))
        Tui cũng đọc Thời thượng tiên sinh trước ý, sau tìm thêm truyện cùng tác giả nên lọt hố Thẩm tiểu thụ :(( Cày ngày đêm luôn, xong Kỳ ba lại lọ mọ đi tìm nhà edit Thổ hào. Ban đầu tìm mãi không thấy buồn quá lao vào đọc qt luôn cho đỡ thèm =)) sau ngơ thế nào ý mò được nhà bạn Spum hạnh phúc muốn chớt luôn =))
        Tui cũng thích Diệp Cẩn và đặc biệt là dàn ám vệ nữa =)))))))))))) chuẩn não tàn luôn :))
        Ngày nào tui cũng phải ngó qua wp xem đã có PN chưa đấy 😥 không xem thông báo mà mò thẳng vào nhà Spum luôn :((

Hump...

