[Thông báo] Tạm thời gác bút

Đầu tiên là xin lỗi mọi người vì tuần trước không đăng chương mới, không thực hiện được lời nói của mình. Tiếp theo cũng lại phải xin lỗi mọi người tiếp vì một khoảng thời gian tiếp theo đây (chưa biết là ngắn hay dài), mình sẽ tạm thời gác bút, không lên WordPress nữa.

Về lí do thì có cả khách quan lẫn chủ quan. Năm nay mình là học sinh lớp 11, chương trình học đã rất nặng, vì vậy mình muốn dành nhiều thời gian hơn để học hành (sang năm thì có lẽ mình sẽ “ở ẩn” cả một thời gian dài). Còn lí do chủ quan, thực ra bản thân mình đã bị mất cảm xúc viết một thời gian dài rồi. Đã mấy tháng nay mình chưa động bút viết, mà chỉ edit fic. Bây giờ thì ngay cả edit fic mình cũng thấy rất mệt. Mình bắt đầu viết fic là vì sở thích, vì mình hi vọng có thể giữ đúng mục đích này cho đến khi mình không thể viết được nữa, chứ không phải coi nó như một công việc bắt buộc phải làm. Vì vậy, cả hai lí do trên làm mình cảm thấy, mình nên nghỉ ngơi một chút để tìm lại cảm xúc.

Các bạn cứ yên tâm là bất cứ fic/đam mỹ nào mình đang viết/edit dang dở, mình nhất định sẽ hoàn thành, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Rất cảm ơn những tình cảm yêu mến của mọi người dành cho mình và cho những đứa con tinh thần của mình, ^^

Chúc một ngày tốt lành~ ❤

6 thoughts on “[Thông báo] Tạm thời gác bút

  1. buồn vì cô đột ngột đi như vậy :(((( ngày nào tôi cũng vào nhà cô trông ngóng 😥 thật sự cô edit rất mượt. những tác phẫm cô chọn đều ý nghĩa. tôi rất thích :(((
    nhưng không sao, cô đi tìm lại cảm xúc đi :))) tôi vẫn ở đây chờ cô trở lại nhé. trở về với tìng yêu của chúng ta.
    Yêu cô ❤

Hump...

