Thông báo ngắn gọn cuối năm~

  1. Ở nhà năm mới, quyết định cày phim!!
  2.  Về chuyện bao giờ cầm bút (cầm bàn phím?) trở lại, hẳn là sẽ sớm thôi. Tuy rằng cuối năm nay mình gặp rất nhiều chuyện không hay, nhưng bây giờ mình đã ổn định tâm trạng được kha khá rồi. :> Tuy nhiên, mình đang gặp một vấn đề vô cùng vô cùng nghiêm trọng. 😐 Quick Translator của mình bị lỗi, mình đã down đi down lại cả chục bản QT về nhưng không hiểu sao không mở lên được (?). Nó không hiện ra bất kì thông báo lỗi nào cả, nhưng sau khi click vào biểu tượng QT thì hoàn toàn chẳng có cái gì được mở lên, cứ như mình chưa mở vậy (?!). Mình đang rất khổ sở vấn đề này. Tóm lại, khi nào QT của mình sửa được, mình nhất định sẽ ưu tiên edit tiếp “Phản chuyển du hí”.
  3. Còn các tác phẩm khác, mình sẽ xem xét tiếp tục viết và edit. Có một chuyện rất vui đó là toàn bộ bản word của mình đã theo đợt đổi win cho máy đi về phương xa rồi =)), nên tình hình rất chi là tình hình bây giờ rằng mình không có bất cứ một bản word của truyện nào hết. Tức là giả sử có một ngày cái WP này bị xóa, bị đánh sập thì ngay cả tác giả là mình cũng bó chiếu, không post lại được đâu. Vì mình rất lười và (hẳn là) sẽ không copy lại (toàn oneshot…), nên bạn nào thích truyện nào thì khuyến cáo hãy copy một bản word về nhé, tiện đường share lại cho mình càng tốt, mình cảm ơn. :”>
  4. Chúc mừng năm mới! Năm cũ qua đi, chuyện vui vẻ thì giữ ở trong lòng làm kỉ niệm, chuyện thất bại thì nhớ lấy làm kinh nghiệm, chuyện buồn bã thì để nó trôi đi theo dòng chảy thời gian. Năm mới, mọi thứ đều mới. Chúc cho một năm khỏe mạnh, an lành.

Cảm ơn tất cả mọi người trong một năm qua đã yêu mến mình và những con chữ của mình. Mình luôn luôn rất biết ơn vì điều đó! ❤

Yêu thương nhiều như cả bầu trời~

jGipFHoQNhuuf

– From Tử Lăng with love ❤ –

.

(thông báo nhảm quần này sẽ bị xóa trong một ngày không xa, mình đoán vậy…)

3 thoughts on “Thông báo ngắn gọn cuối năm~

  1. Dù muộn nhưng vẫn chúc cô năm mới nhiều thành công =))) vui vẽ, hạnh phúc và yêu thương tụi nhỏ cũng tôi nha :)))). Phải edit thật nhiều hiều truyện cho tôi đọc đó =))) Mong chở cả truyện cô viết nữa ❤

Hump...

