[Tổng hợp] Đề cử một số FanFiction Khải Nguyên tiếng Trung [Part 6]

Đề cử một số FanFiction Khải Nguyên tiếng Trung

– Part 6 –

.

a3924e17gw1evcu5td4w4j20rs15o7d7

.

Dạo gần đây tương đối bận nên không có thời gian đọc cái gì, những fic dưới đây đều đã đọc lâu rồi, thật tình không nhớ nổi nội dung nữa =)) nên fic nào nhớ mình sẽ cố gắng spoil cụ thể, còn không thì chỉ có thể loại thôi nhé~ part này dành tặng cho những đồng chí cuồng ngược và bị M =)) yêu mọi người ❤

.

31. Thời kì trưởng thành đau đớn – KarlBapt-Đế niệm bá

  • Thể loại: sự thật hướng, ngược
  • Link: http://karlbapt.lofter.com/post/318f26_dd677e (nhớ nhìn cái dòng tbc nha, fic này có 4 phần nhỏ, mình lười dẫn link, ai có ý định edit mà không tìm được thì comt ở dưới)
  • Cảm nhận về fic này bây giờ chỉ còn 3 cái, một là dài, hai là hay, ba là cmn nó chứ fic này kết mở!! (để cho tui khóc một lúc…) BE hay HE tùy cảm nhận, mình không tiện đánh giá, nhưng xin cam đoan là fic hay, hoan nghênh nhảy hố~~

.

32. Đến không được – Cao Minh Âm (tên chị tác giả có một chữ tiếng Nhật thì phải, QT nhà mình không dịch được nên mình bỏ qua luôn)

  • Thể loại: ngược, BE
  • Link: http://tieba.baidu.com/p/2920566895
  • Truyện này dành cho ai bị M~~ ngược vòng vo vòng vo một hồi sau đó nhân vật chính vẫn chết, không đến được với nhau mới khổ chứ… Nội dung chính là Vương Tuấn Khải bị ung thư dạ dày, không sống được bao lâu nên muốn chia tay với Vương Nguyên (tình tiết tương đối cẩu huyết, nhưng được cái giọng văn tốt…). Nhưng cuối cùng ảnh lại sợ Vương Nguyên thật sự rời đi, sau khi nghĩ thông suốt thì quyết định dùng những ngày cuối cùng của mình để ở bên cạnh người mình yêu nhất. Cuối cùng thì, kết thúc BE mà, mọi người hiểu đấy…

.

33. Chuyện cũ của tình yêu – Vi Chi Tri Bất Tri

  • Thể loại: OOC (theo lời tác giả), ngọt, ngược, BE
  • Link: http://tieba.baidu.com/p/2893458421
  • Các bạn có viết vì sao mình không đọc truyện ngược không, (một phần) chính vì có những truyện như thế này này, làm mình chỉ muốn lật bàn chửi bậy!! Rõ ràng ban đầu truyện này rất ngọt, rất ấm áp, rất đáng yêu, các loại manh manh đát tung đầy trời… Sau đó có một ngày tác giả đột nhiên cảm thấy “A, dạo này trời lạnh quá, vậy đừng để cho bọn họ đến với nhau”, và thế là truyện cứ đi theo một hướng kì dị mà kết thúc BE… Xin đừng hỏi mình nội dung, tuy rằng tổng thể truyện vẫn có logic và khá ổn, nhưng thiệt tình mình rất muốn chọi gạch tác giả… Đã được cảnh báo, ai thích thì cứ nhảy hố~

.

34. Rượu – Nan đắc tình thâm KHC

  • Thể loại: đoản văn, cổ trang, ngọt ngược đan xen, HE
  • Link: http://kimheechuly.lofter.com/post/341320_15977a1
  • Đoản văn/Oneshot nên đừng yêu cầu spoil nội dung nhé, chi muốn nói một câu thôi, truyện thực sự hay, nhiệt liệt đề cử!

.

35. Đồng mưu – Giáo tử đái ngã phi

.

(cont..)

.

mình thích ngọt hơn là ngược, nếu đọc ngược thì mình hay đọc đoản văn hơn là truyện dài, vì vậy các vị thích ngược văn thông cảm nhé~~

part sau chắc (chắn) sẽ toàn truyện ngọt đấy… *nhìn trời*

23 thoughts on “[Tổng hợp] Đề cử một số FanFiction Khải Nguyên tiếng Trung [Part 6]

  1. Mình cảm ơn bạn nhé, nhưng truyện nào mình cũng chờ hoàn rồi mới đọc, thật tiếc vì truyện đó chưa hoàn, mà bạn đọc ” Không gặp lại” bên nhà Mây ngũ sắc chưa, motip giống như VNADSKRRN của bạn ấy, siêu dễ thương luôn ^^

  2. Chúng ta kết bạn nói chuyện trên face được không, nói chuyện vầy thấy cực khổ quá, mà face bạn mình không add được, bạn add face mình được không a, face mình y như trên luôn ấy ^^, gõ một cái là ra liền ^^

Hump...

