[Quà muộn] Bản word “Về nơi ánh đèn sân khấu rực rỡ nhất” (+++ New Extra)

Xin chào mọi người ahihi XDD

Đầu tiên, mặc dù đã (rất) muộn nhưng mình vẫn muốn nói là năm mới vui vẻ nhé các bạn ^^ Một năm đã đi qua rồi, chúc cho những ngày sắp tới của chúng ta sẽ càng tốt hơn nữa, chúc cho mọi điều ước của mọi người có thể trở thành hiện thực :’)

Bây giờ là tiết mục chính, mình quyết định gửi tặng bản word “Về nơi ánh đèn sân khấu rực rỡ nhất” cho các readers đáng yêu của mình, cảm ơn một năm qua vì đã ủng hộ mình nhiều như vậy. Trong bản word này có extra mới mà nếu ai còn nhớ, thì ở chap cuối của fic mình từng nhắc đến rồi, một extra về cuộc sống sau khi đã về bên nhao của thần tượng nổi tiếng Vương Tuấn Khải và bạn nhỏ fan cuồng Vương Nguyên hihi XD Mình sẽ không tung extra này lên mạng, chỉ coi như một món quà tri âm nho nhỏ cho những ai đã ủng hộ mình và fic.

CHÚ Ý: Mình chỉ tặng bản word cho những bạn ĐÃ TỪNG comment cho fic TFBOYS của mình (không nhất thiết phải là “Về nơi ánh đèn sân khấu rực rỡ nhất”), ngoài ra cũng có thể share với bạn bè của mình. Mình TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHẤP NHẬN VIỆC BẢN WORD NÀY HOẶC EXTRA MỚI ĐƯỢC SHARE CÔNG KHAI, LUNG TUNG. Nếu như mình phát hiện việc đó, mình sẽ đặt pass toàn bộ fic TFBOYS mình đã viết hoặc sẽ viết và không share pass.

Hi vọng các bạn tôn trọng mình. Mình tin tưởng các bạn ^^

COMMENT MAIL BÊN DƯỚI ĐỂ NHẬN QUÀ CỦA MÌNH NHÉ. ❤

Mình không làm việc này để câu comt, vì giờ có ai comt thì mình cũng không định tặng nữa. Mình cũng thường xuyên làm silent reader, mình cũng rất xin lỗi những bạn muốn nhưng không đọc được. Dù thế nào thì mỗi người đọc của mình, mình yêu các bạn, không liên quan đến like hay comt, mình muốn cảm ơn vì đã để câu chữ của mình được gặp các bạn. Nếu sau này mình có in sách thì mình sẽ không ngăn cấm việc các bạn type lại extra đó lên mạng (nếu người sở hữu cuốn sách đồng ý).

Cuối cùng là, chúc mừng năm mới ❤

RLVDKnF

– From Tử Lăng with love ❤ –

48 thoughts on “[Quà muộn] Bản word “Về nơi ánh đèn sân khấu rực rỡ nhất” (+++ New Extra)

Hump...

