[Thông báo] Về các fic BEAST của mình

3hLnWKrC

mình cũng không muốn dài dòng, nên vào thẳng chủ đề nhé. ai đọc fic BEAST của mình thì hẳn cũng là người yêu thích BEAST hoặc các thành viên của nhóm. như vậy hẳn mọi người cũng biết việc Jang HyunSeung rời khỏi nhóm. mình là bias của Jang HyunSeung. nói đến đây, đại khái chắc các bạn cũng đoán ra được việc mình định thông báo.

từ hôm nay mình drop tất cả các fic BEAST mình đang viết. hơn nữa có lẽ là sau này mình sẽ không viết về BEAST. mình không hi vọng có ai đó sẽ buồn vì việc này. khoảng cuối tháng 3, mình có viết một status trên trang cá nhân như thế này.

“Hôm nay mình có bảo với một người, “Nghiệp gì cũng cần có cái duyên cả”, đặc biệt là nghiệp viết.

Đã lâu rồi mình chưa đặt bút viết về BEAST, vì nhiều điều, ban đầu là do lười, mất cảm hứng, bây giờ chủ yếu là do tâm tình. Coi như là cái duyên của mình đã cạn. Mình cảm thấy viết về họ mệt mỏi và khó khăn, bởi nhiều chuyện như vậy xảy ra, niềm tin của mình đã không còn được như lúc ban đầu. Mình rất yêu quý OT6, nhưng nói thật thì mình là Jang bias trước khi là một B2UTY. Mình là một cô gái ích kỉ, mình chưa bao giờ phủ nhận điều đó. Nhiều khi mình phân định rất rạch ròi mọi thứ. Jang HyunSeung hoặc B6, mình chọn người trước. Đó là điều chắc chắn không thay đổi. Nhưng mình cũng không mong có một ngày mình phải lựa chọn.

Mình đã ấp ủ một fic cho B6 từ rất lâu rồi, từ khi mình còn ngây ngô thuở ban đầu. Đó là một fic đặc biệt, về tuổi trẻ của họ, tuổi trẻ của mình. Mình đã làm poster fic, đã định sẵn tên chapter cuối cùng, đã viết ra một đống preview và note về fic trong sổ tay và bản thảo trên máy tính. Mình đã chuẩn bị rất nhiều. Nhưng giờ mình bắt đầu nghi ngờ không biết liệu mình còn có thể viết nó được không nữa.

Mọi thứ đổi thay. Lòng cũng không còn trong sáng như thời ấy.

Nếu, mình nghĩ vậy, nếu mình có thể hoàn thành được “Những năm tháng ấy”, thì đó hẳn là fanfiction cuối cùng mình viết cho bọn họ.”

hôm nay duyên đã cạn, mình hi vọng chúng ta đều sẽ vui vẻ. từ nay mình có thể tiếp tục viết cho JHS, nhưng để viết cho BEAST thì có lẽ là sẽ không. chỉ có điều, “Những năm tháng ấy” là một fic đặc biệt, nếu sau này bạn thấy nó ở một nơi nào đó, dưới tên một ai đó, một câu chuyện về cái tên BEAST, về thanh xuân của họ và của B2UTY, thì, cũng có thể, đó là mình. một Tử Lăng khác, một Tử Lăng còn đầy đủ sự tin tưởng và lòng vẫn cứ trong sáng như ngày nào.

dù thế nào, mình cũng luôn luôn biết ơn B6. họ là một phần tuổi trẻ tuyệt vời nhất của mình, đã cho mình rất nhiều điều quý giá, đã nâng đỡ mình trên con đường trưởng thành.

2012 – 2016.

ngoảnh đầu nhìn lại, hóa ra đã lâu như vậy.

“Nghe lời thề của biển lớn, nhìn trời xanh không đổi thay
Cho chúng ta yêu nhau tự do tự tại.”

đang nghe bài hát này, nên viết hai câu này. cũng hi vọng từ nay về sau, chúng ta có thể được như vậy.

tự do tự tại
yêu nhau
ngoài kia, biển lớn, trời xanh
mãi mãi không đổi thay

.

..

8 thoughts on “[Thông báo] Về các fic BEAST của mình

  1. (Đây là lời mở đầu chẳng liên quan gì cả: Tình cờ được biết đến chị khi nhìn thấy và có lẽ là cả biết một chút về quá trình ficbook Những ngày nắng xanh của chị ra đời, hình như em biết chị cũng đã khá lâu rồi. Em chỉ muốn nói thế này: Thời gian qua, em cảm ơn chị vì đã viết.)
    Hồi nãy, khi đọc những dòng đầu em lờ mờ nhận thấy một ít những gì có thể sẽ có bên trong… Giờ thì, chỉ mong rằng chị sẽ tìm thấy một trang mới (hay một mục tiêu mới nào đó) mà mình sẽ thực hiện và hạnh phúc với nó.
    (Thanh xuân của chị và B6, em tin là đã và có lẽ cũng luôn là một trong những hồi ức, ngày tháng tuổi trẻ không thể nào quên.)

Hump...

