sinh nhật vui vẻ.

jPqdLATOD9CmX

dù thế nào thì cũng hãy yêu thương bản thân.

.

hôm nay thật sự là một ngày tệ hại, điều tệ nhất là trong một ngày như thế này nhưng mình lại không thể trải qua trong vui vẻ.

hôm nay mình phải đi học buổi sáng và tối, mười giờ kém mới về đến nhà và được đi tắm rửa. chẳng ai nhớ sinh nhật mình. ngay cả bản thân mình cũng không nhớ cho đến khi nhận được thông báo của facebook. điều này thật là kì cục. trước nay mình vẫn quan niệm là dù cả thế giới có quay lưng lại với mình thì mình vẫn phải tự thương bản thân nên chả bao giờ mình quên sinh nhật mình cả. đây là lần đầu tiên. chiều nay mình còn bị mẹ chửi và khóc một trận chưa đã đời lắm trước khi đi học. điều duy nhất không tệ hại trong ngày hôm nay (mình đoán thế) chắc là mình đã biết đi xe máy. à tất nhiên là không tính những lời chúc của bạn bè trên mạng, mình chỉ nói cuộc sống thực thôi. ha ha, hôm nay là một ngày như vậy đấy.

mình vốn định viết nốt chap mới của “When the cherry blossoms fade” làm quà tặng cho bản thân nhưng tâm trạng bất ổn quá thành ra cũng không chắp bút nữa. xin lỗi những bạn đang theo dõi fic đó nhé, tuần sau sẽ có ít nhất 2 chap vào đầu tuần và cuối tuần.

nhiều khi mình cảm giác thế giới này đáng sợ nhất là khi mình suy nghĩ quá nhiều mà mọi người lại có vẻ quá vô tâm trước những điều mà mình để ý. mình luôn tự nhắc nhở bản thân điều đó để không chụp mũ hay đổ lỗi cho ai, chỉ là đôi khi mình vẫn thấy buồn và tủi thân rất nhiều. mười bảy tuổi, thế giới trong mắt mình vừa đơn giản mà lại vừa phức tạp. những điều mình mong muốn ở thế giới này ít đến mức mình luôn cảm thấy thật tồi tệ, rằng thế giới này với mình chẳng có chút liên hệ nào, cứ như thể mình chỉ đang đứng ngoài và nhìn cuộc sống chuyển động.

thế nhưng mình vẫn cứ phải nói với chính mình rằng, nghĩ thoáng đi thôi, cuộc đời ngắn ngủi, có mấy đâu mà không vượt qua được.

tuy rằng dạo gần đây mình cảm thấy cuộc sống thật sự rất khó khăn, nhưng ít nhất điều đó có nghĩa là mình đang chia sẻ gánh nặng với một ai đó. trước đây mình từng thấy câu, khi mà bạn cảm thấy cuộc sống không có khó khăn, tức là có ai đó đang gánh giùm bạn phần khó khăn ấy. câu ấy rất đúng. thế nên mình muốn chấp nhận khó khăn như một phần của cuộc sống, và sau này khi mình đã đủ khả năng, mình cũng sẽ gánh giùm khó khăn cho một ai đó mà mình yêu thương.

.

mười bảy tuổi, mình chỉ ước một điều duy nhất, mong mình có thể sống đơn giản mà bình yên.

sinh nhật vui vẻ.

chúc cho cuộc sống yên ổn, tháng năm an lành.

5 thoughts on “sinh nhật vui vẻ.

  1. Dù muộn nhưng chúc cô tuổi mới an lành nha.
    Càng lớn sẽ càng có nhiều suy nghỉ hơn mà. Ai cũng sẽ trải quá :)))
    Yêu thương bản thân và theo đuổi những gì mình muốn nha :)))

Hump...

